เพลง

ในที่สุดก็คอนเฟิร์ม Blackpink X Selena Gomez ชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกว่าไง ไปดู!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ในที่สุดก็คอนเฟิร์ม Blackpink X Selena Gomez ชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกว่าไง ไปดู!

ลลังจากมีการคอนเฟิร์มว่า BLACKPINK และนักร้องสาว Selena Gomez มีการมาฟีเจอริ่งกันในซิงเกิลใหม่ ก็ทำให้แฟนคลับและชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกถึงกับตื่นเต้นดีใจกันไปยกใหญ่ วันนี้แอดเลยอยากจะมาอัปเดตและรวบรวมกระแสของแฟน ๆ ทั่วโลกมาให้เพื่อน ๆ ทุกคนดูว่าเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลย~

1เครดิตภาพ : blackpinkofficial


ซึ่งจริง ๆ แล้วกระแสว่าทั้งนักร้องสาวชาวอเมริกันอย่าง Selena Gomez จะมีการมา Collab กับ  BLACKPINK แต่แฟนคลับก็ได้แต่มีการคาดเดากันแต่แล้ววันที่ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 09:00 น. Official ในอินสตาแกรมของ BLACKPINK และ @ygent_official (YG Entertainment) มีการลงภาพโปสเตอร์พร้อมรายละเอียดคร่าว ๆ ว่า‘BLACKPINK & Selena Gomez’ จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 13:00 น. (เวลาของประเทศเกาหลีใต้) และคือเวลา 11:00 น. (เวลาของประเทศไทย)

Advertisement

Advertisement

มีการคอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียงสำหรับ Selena Gomez ลงภาพโปสเตอร์ดังกล่าวในอินสตาแกรมพร้อมแท็กสาว ๆ #BLACKPINK  ทั้งสี่คน รวมทั้งสาว ๆ BLACKPINK จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่าก็มีการลงรูปนี้ด้วยเช่นกัน🥰

1เครดิตภาพ : @blackpinkofficial

โดยก่อนหน้านี้สาว BLACKPINK ได้มีโอกาสร่วมงานกับเลดี้ก้าก้าในเพลงเพลง Sour Candy จากอัลบั้ม Chromatica มาแล้วทำเอาแฟนเพลงหลาย ๆ คนถึงกันชื่นชอบและถูกใจ

และครั้งนี้เรียกได้ว่าการที่ Selena Gomez ไปร่วม Collab เพลงกับสี่สาวแห่งวง BLACKPINK นั้น ถือว่าเป็นการพลิกประวัติศาสตร์แห่งวงการเพลงเลยก็ว่าได้ เพราะ Selena นั้นเธอถือว่าเป็นศิลปินระดับโลกคนที่ 3 ต่อจาก Dua Lipa และ Lady gaga และ เพลงของสาว Selena เองก็ติดอันดับบนชาร์ตเพลงลำดับสูงมาโดยตลอด ส่วนสาว ๆ BLACKPINK ก็จัดได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปินหญิงที่มาแรง น่าจับตามองและมีฐานแฟนคลับที่เป็นชาวบลิ๊งค์ทั่วทั้งโลก

Advertisement

Advertisement

1เครดิตภาพ : @selenagomez

ซึ่ง Single ที่จะออกมาระหว่าง BLACKPINK X Selena Gomez เป็นการกลับมาอย่างเต็มตัวยิ่งใหญ่ของสาว ๆ BLACKPINK ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเธออย่าง The Album ในวันที่ 2 ตุลาคม 2563 นี้ บอกเลยว่างานนี้ปังแน่นอนค่ะ!

The albumเครดิตภาพ : blackpinkofficial

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับการอัปเดตกระแสซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ BLACKPINK X Selena Gomez เรียกได้ว่าแฟนคลับและชาวบลิ๊งค์นั้นต่างตื่นเต้นและดีใจสุด ๆ ซึ่งจะเห็นได้จากหลาย ๆ คอมเมนต์ ซึ่งซิลเกิ้ลนี้จะปล่อยในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 11:00 น. ในประเทศไทย และหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากฟังทันทีหลังเพลงออกมาแล้วแอดแนะนำให้ทำการ pre-saving ไว้เลยนะคะ เอาเป็นว่าเตรียมตัวนับถอยหลังกันได้เลย! #SELPINK #BLACKPINK 🖤💗

บทความที่น่าสนใจ BLACKPINK ปล่อยภาพทีเซอร์ของพรีรีลิสซิงเกิ้ลที่ 2 เผยร่วมงานกับ Selena Gomez

Advertisement

Advertisement

  • เครดิตภาพหน้าปก

@blackpinkofficial

@selenagomez

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์