อื่นๆ

ใช้อินเทอร์เน็ตอย่างไร ให้ปลอดภัย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ใช้อินเทอร์เน็ตอย่างไร ให้ปลอดภัย

ทุกวันนี้ ความปลอดภัยทางไซเบอร์เป็นเรื่องที่สำคัญมากยิ่งขึ้น จากเมื่อก่อนเราสามารถโพสภาพหรือแสดงความคิดเห็นกันได้หลากหลาย แต่ในปัจจุบันการกระทำเช่นนั้น อาจส่งผลร้ายกลับมาหาเราได้ในอนาคต ที่เขาว่าโลกเริ่มอยู่ยากอาจจะเป็นเรื่องจริงก็ได้นะ (แอบหัวเราะอ่อนๆ)ใน Chrome ก็ใช้ BullVPN ได้ด้วยนะ (ภาพโดย : นักเขียน)

แน่นอนว่าการใช้อินเทอร์เน็ตในชีวิตประจำวันของเรานั้น กลายเป็นเรื่องที่เราต้องทำเป็นประจำทุก ๆ วันไปแล้ว ผู้เขียนเชื่อว่า ไม่มีใครในที่นี้ที่ไม่เข้าถึงโซเชียล หรือใช้อินเทอร์เน็ตเลยแน่นอน ทุกวันนี้จะซื้อของก็ต้องแสกน QR Code กันแล้ว (โลกเริ่มอยู่ได้ด้วยมือถือและอินเทอร์เน็ตจริงๆ )
รวมไปถึงหลาย ๆ สถานที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า บริษัทห้างร้านต่าง ๆ หรือในสถานที่ราชการ ล้วนใช้อินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีเพื่อมาแบ่งเบาความยุ่งยากในการดำเนินงานต่าง ๆ มากขึ้น จะเห็นก็ในปัจจุบันที่เริ่มมีการเรียนการสอนแบบออนไลน์ หรือการทำงานจากที่บ้านที่เราคุ้นหูกันว่า Work from home นั่นแหล่ะ แล้วเราจะใช้อินเทอร์เน็ตยังไงให้ปลอดภัยล่ะ วันนี้ผู้เขียนมีคำตอบมาให้แล้วจ้า

Advertisement

Advertisement

กรณีที่เราจำเป็นต้องเข้าอินเทอร์เน็ตเพื่อศึกษาข้อมูล แต่เว็บดันโดนบล็อก การใช้ VPN ก็เป็นอีกหนึ่งทางออกที่สะดวก สบาย และที่สำคัญคือปลอดภัยกับผู้ใช้งานด้วย ถ้าให้แนะนำ VPN ที่ปลอดภัย ราคาไม่แรงมาก ก็คงไม่พ้น BullVPN ที่ตัวผู้เขียนเองใช้อยู่ทุกวัน เพราะด้วยราคาที่เรารับได้ มีแอดมินตอบคำถามที่เราสงสัย และที่สำคัญ เขารองรับระบบภาษาไทย ไม่ต้องมาปวดหัวกับภาษาอังกฤษ (เพราะภาษาสองไม่ค่อยแข็งแรง 5555)

ที่สำคัญที่สุดของบทความนี้คือ อยากฝากถึงทุกคนที่กำลังสนใจใช้ VPN อยู่ ให้ใช้ VPN อย่างถูกวิธี เพราะถ้าหากใช้มันไปในทางที่ดี มันก็จะเป็นผลดีกับตัวเรา ถึงแม้มันจะรักษาความปลอดภัยหรือความเป็นส่วนตัวแค่ไหน หากน้อง ๆ ใช้งานผิดประเภท ความสะสวดสบายนี้ก็จะกลับมาทำร้ายเราได้ แนะนำให้ใช้เพื่อความบันเทิง เช่น เล่นเกม ฟังเพลง ดูหนัง อย่างนี้ก็พอนะ

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนการติดตั้ง BullVPN

  1. สมัครสมาชิก BullVPN
  2. ติดตั้งโปรแกรม (มีรองรับทุกระบบเลยจ้า หรือจะใช้บน Chrome ก็ได้จ้า)
  3. Log in สู่ระบบ
  4. เลือก Server ที่ต้องการ (ถ้าใช้งานในประเทศ เลือกประเทศไทยได้เลย)
  5. รอระบบเชื่อมต่อกับ Server แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จแล้ว ง่ายนิดเดียวเอง

หรือถ้าใครมีปัญหาการใช้งาน ก็สามารถเข้าไปถามแอดมินได้ที่ Facebook fanpage : BullVPN หรือ Line@ : @bullvpn เลยนะ


หน้าตาโปรแกรม BullVPN ใน PC จะประมาณนี้

ใน Google play ก็โหลด BullVPN ได้

สาวก IPhone ก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะ BullVPN ก็ใช้ใน iOS ได้จ้า

ขอบคุณภาพจาก www.bullvpn.com แต่งโดยนักเขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์