อื่นๆ

ใช้ง่าย จ่ายสะดวกด้วย...”True money wallet”

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ใช้ง่าย จ่ายสะดวกด้วย...”True money wallet”

เป็นที่รู้กันดีว่าปัจจุบันนี้การใช้จ่ายผ่านมือถือนับว่าเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ทำให้หลาย ๆ บริษัทต้องพัฒนาแอปพลิเคชั่นทางการเงินขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร หรือผู้ที่ไม่ชอบพกเงินสด ซึ่งแอปพลิเคชั่นนี้คือ True money wallet ซึ่งมีคุณสมบัติมากมายหลายประการ แต่จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย


True money wallet

ทรูภาพโดย True money wallet

แอปพลิเคชั่น True money wallet นี้สามารถสมัครได้ไม่จำกัดเครือข่าย โดยการสมัครจะต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์และบัตรประชาชนในการสมัคร หมายเลขบัญชีทรูมันนี่ของเราก็คือหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่เราใช้สมัคร จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้เติมเงิน

ภาพโดยผู้เขียน

การเติมเงินเข้ากระเป๋าทรูมันนี่ สามารถเติมเข้าได้สูงสุดถึง 90,000 บาท ซึ่งการเติมเงินเข้ากระเป๋าทรูมันนี่สามารถเติมได้หลายวิธีอย่างเช่น การผูกบัญชีกับธนาคารในกรณีที่มีบัญชีธนาคารที่สามารถผูกบัญชีได้ การเติมผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส สามารถเติมได้ที่ 7-11 การเติมผ่านตู้เติมเงิน ในกรณีนี้จะสามารถเติมได้เฉพาะตู้ของทรูและตู้เติมเงินบางยี่ห้อเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

โอนเงินภาพโดยผู้เขียน

การโอนเงินจากบัญชีทรูมันนี่ การโอนเงินจากบัญชีทรูมันนี่นั้นโอนได้ทั้ง บัญชีทรูมันนี่ด้วยกัน โอนไปต่างประเทศ และยังสามารถโอนเข้าบัญชีธนาคารได้อีกด้วย การโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารจะมีค่าบริการครั้งละ 15 บาท และจะโอนเข้าบัญชีธนาคารภายใน 2 ชั่วโมง

ใช้จ่ายภาพโดยผู้เขียน

การใช้จ่ายด้วยกระเป๋าเงินทรูมันนี่ ปัจจุบันนี้การพกเงินสดนับว่าเป็นปัญหาใหญ่อีกอย่างหนึ่ง เพราะการที่เราพกเงินสดจำนวนมากอาจจะทำให้ถูกโจรกรรมได้ การใช้กระเป๋าเงินทรูมันนี่ถือว่าปลอดภัยขึ้นมาก ซึ่งจะใช้จ่ายได้ที่ 7-11 และร้านค้าทั่วไปที่มีคิวอาร์โค้ดของทรูมันนี่หรือธนาคารปรากฎอยู่หน้าร้าน จ่ายด้วยการสแกนคลิ๊กเดียวจบ


ปัจจุบันนี่การใช้กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์เปิดใช้อย่างแพร่หลาย และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยจะต้องใส่รหัสผ่านลงไปเพื่อเปิดใช้แอปพลิเคชั่น ดังนั้นความปลอดภัยของการเงินของเราถือว่าอยู่ในระดับดีมากเลยทีเดียว ซึ่งแอปพลิเคชั่นนี้สามารถใช้ได้ทั้งในระบบ ios และ Android และการใช้งานก็ยังง่ายไม่ซับซ้อนอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

application “True money wallet” สามารถโหลดใช้ได้แล้ววันนี้

ios

Android

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์