เพลง

" ใจอ้วน Sugar High " เพลงใหม่ที่จะทำให้หัวใจคุณพองโต Stamp Apiwat Feat. Young K

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" ใจอ้วน Sugar High " เพลงใหม่ที่จะทำให้หัวใจคุณพองโต Stamp Apiwat Feat. Young K

เป็นที่รู้จักกันดี กับชายที่เป็นนักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดังหลาย ๆ เพลง พี่ไม่ได้ดังแค่ไหนประเทศืแต่เขาดังไปถึงต่างประเทศ ชายที่ได้กวาดรางวัลมากมายทางด้านดนตรี 44 รางวัลในประเทศ แถมยังมีค่ายเพลงเป็นของตัวเองอย่าง 123record ( นึง - ส่อง - ซั่ม เรคคอร์ดส์ ) เขาคนนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

รูปภาพที่ 1

วันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564 แสตมป์ อภิวัชร์ ได้ปล่อยเพลงใหม่ ชื่อเพลง " ใจอ้วน Sugar High " และได้ คังยองฮยอน หรือ Young K (ยองเค - 영케이) จากวง Day6 (데이식스) จากค่ายใหญ่ยักษ์ JYP Entertainment มาฟีเจอริ่งและแต่งเนื้อเพลงภาษาเกาหลีอีกด้วย

รูปภาพที่ 2

  • สาเหตุที่แสตมป์เลือกยองเคมาฟีเจอริ่งด้วย

แสตมป์ได้เล่าว่า เขารู้จักกับสมาชิกในวง Day6 เป็นการส่วนตัวอยู่ในระดับหนึ่งแล้ว แต่คนที่เขาประทับใจมากก็คือยองเค เพราะนอกจากยองเคคนจะแต่งเพลงเก่ง ทำเพลงเก่ง ยังมีอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้แสตมป์ตัดสินใจเลือกยองเคมาฟีชเจอริ่งด้วย คือ ในขณะที่เขาไปอเมริกาและต้องแวะเปลี่ยนเครื่องที่เกาหลี แสตมป์บังเอิญเดินผ่านเด็กกลุ่มหนึ่งซึ่งเขาก็ไม่ได้สังเกตอะไร แต่แล้วก็มีคนเรียกชื่อเขา " แสตมป์! " เมื่อแสตมป์หันไปเขากลับเห็นวง Day6 และคนที่เรียกเขาก็คือ ยองเค แสตมป์รู้สึกประทับใจมากที่ยองเคจำศิลปินจากแดนไกลอย่างแสตมป์ได้ และนี่ก็คือสาเหตุที่ทำให้ยองเคมาฟีเจอริ่งด้วย จนออกมาเป็นเพลง " ใจอ้วน Sugar High " ขึ้นมา

Advertisement

Advertisement

รูปภาพที่ 3

และนอกจากเพลงที่ไม่ธรรมดาแล้ว MV ก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย เพราะได้หนุ่มหล่อ ขวัญใจสาว ๆ อย่าง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ มาเป็นพระเอก MV อีกด้วย ซึ่งเพลง ใจอ้วน นี้จะเป็นเพลงที่ออกแนวหวาน ๆ และมาจากเวลาที่เราได้รับการกระทำหรือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าเขาชอบเรา จนมันทำให้หัวใจของเรามันพองโตขึ้นเรื่อย ๆ จนมันแน่นพองโตจนใจอ้วน

รูปภาพที่ 4

ในส่วนของเนื้อเพลงก็จะประมาณว่า ท่อนแสตมป์ ตอนนี้หัวใจของฉันป่องขึ้นอีกแล้วห้ามไม่ไหวช่วยที ใจฉันมันอ้วนพอง หัวใจฉันแค่เพียงหนึ่งกับมืออยู่ ๆมันก็ใหญ่ขึ้นเมื่อเธอส่ง good night เธอจะรับผิดชอบยังไง ถ้าหัวใจฉันระเบิด หัวใจฉันเริ่มใหญ่ ลุกขึ้นเองคงไม่ไหว คงต้องรบกวนเธอยื่นมือมาถ้าฉันเดินคู่กัน

ท่อนยองเค ไม่รู้ตัวเองปกติหรือเปล่า อายุเพิ่มขึ้นแต่ก็ยังทำตัวเป็นเด็กเหมือน Hansel &Gretel ที่เดินตามขนมหวานไปจนหลงทาง แต่ไม่ต้องเป็นห่วง จะเสพความหวานจนเกินขนาดก็ได้นะ เพราะมันไม่ผิดกฎหมาย ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจริง ๆ ฉันจะส่ง SOS ไปหาเธอ

Advertisement

Advertisement

รูปภาพที่ 5

โดยส่วนตัวแล้ว นักเขียนก็เป็นแฟนคลับของเฮียแตมป์มาหลายปี เมื่อได้ฟังเพลงนี้ก็บอกได้เลยว่าเป็นเพลงที่ละมุนมาก ฟังแล้วใจอ้วนจริงๆ มันป่อง มันพองโตจนอ้วนแน่นไปหมด ไม่ผิดหวังจริง ๆ เสียงร้องเอย หรือท่อนแร็พของยองเคก็เข้ากับเพลงนี้มาก ๆ เรียกได้ว่าดีไม่มีที่ติ สุดท้ายนี้ก็อย่าลืมไปฟังกันนะคะ กับเพลง " ใจอ้วน Sugar High "

เครดิต Facebook Stamp : รูปภาพหน้าปก / รูปภาพที่ 1 / รูปภาพที่ 2 / รูปภาพที่ 4 / รูปภาพที่ 5

Instagram from_youngk : รูปภาพที่ 3

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์