อื่นๆ

ใครเกิดทันบ้าง!! เกมออนไลน์ในตำนานจะกลับมาอีกครั้งกับ Perfect World

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ใครเกิดทันบ้าง!! เกมออนไลน์ในตำนานจะกลับมาอีกครั้งกับ Perfect World

perfect world เปิดใหม่

ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์ในยุคเริ่มต้นเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ก็จะมีให้นึกถึงไม่มากนัก บวกกับความใหม่ของเกมออนไลน์ในยุคนั้น ที่ต้องใช้ทั้งความพยายาม เวลา มิตรภาพ และฝีมือเฉพาะตัวค่อนข้างมาก เพราะไม่ได้มีระบบออโต้ หรือภาพกราฟฟิกที่สวยงามแบบเกมออนไลน์ในปัจจุบันที่มีอยู่มากมาย อีกทั้งยังมีการสร้างสังคมที่ดี มีคนที่ได้รู้จักกันจริง ๆ ได้นัดทานข้าว ถ้าเป็นกลุ่มใหญ่ก็จะมีการนัดมีตติ้งกัน จนเกิดเป็นสังคมการเล่นเกมที่อบอุ่น ในปัจจุบันถ้าลองไปถามคนที่เริ่มเป็นผู้ใหญ่ เริ่มทำงาน หรือจะเป็นวัยกลางคน เชื่อว่าส่วนมากจะต้องนึกถึงบรรยากาศของการเล่นเกมออนไลน์ในยุคเก่า ๆ เหล่านั้นอย่างแน่นอน และในวันนี้ผมจะมาพูดถึงสุดยอดเกมในตำนานอีกเกมหนึ่งที่เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนต้องเคยได้ยินหรือได้ลองเล่นมาแล้วเมื่อ 10 กว่าปีก่อน นั่นก็คือ Perfect World Online นั่นเองครับ

Advertisement

Advertisement

ภาพเกม perfect world การกลับมาครั้งนี้ของ Perfect World เป็นฝีมือของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง PlayPark นั่นเอง ซึ่งล่าสุดทางเพจก็ได้ประกาศวันเปิดให้ทดสอบเล่นเกม ซึ่งก็คือวันที่ 25 มิถุนายน 2563 ที่จะถึงนี้นั่นเอง มีกิจกรรมแจกของรางวัลภายในเกมมากมายเดี๋ยวท้ายบทความผมจะแปะลิงก์ไว้ให้ครับ เรามาพูดถึงตัวเกมกันบ้าง โดยทางค่ายเกมได้ให้คำนิยามของเกมนี้ไว้ว่า

Perfect World PlayPark สุดยอดเกม PC Classic Fantasy MMORPG ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

และทางค่ายเกมได้เปิดเผยว่าตัวเกมเวอร์ชั่นที่จะนำมาเปิดนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ค่อนข้างใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ผู้เล่นเก่าแปลกใจแน่นอน หรือใครที่อยากลองสัมผัสเกมสุดคลาสสิคนี้รับรองว่าต้องติดใจแน่นอน หนึ่งในการอัพเดทของเกมที่ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงและเป็นจุดเด่นมากที่สุดก็คือ เผ่า และ สายอาชีพ ซึ่งในเกมนี้จะมีสายอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 12 สายอาชีพด้วยกัน!! ดังที่เห็นในรูปด้านล่าง รับรองว่าเล่นได้ไม่มีเบื่อแน่นอนครับ และมีอีกระบบที่เพิ่มเข้ามา ถือว่าเป็นสิ่งใหม่สำหรับเกมนี้ในไทยเลย นั่นก็คือระบบที่เรียกว่า บ้าน นั่นเองครับ ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะสามารถมาสร้างบ้าน ทำสวน คราฟของ หรือกลับมาพักผ่อนจากการผจญภัย ใชัเวลาชิลล์ ๆ สักแป๊บ แล้วออกไปลุยต่อ ถือว่าเป็นระบบที่มีมาเพิ่มเพื่อให้ผู้เล่นได้มีกิจกรรมทำมากขึ้นนั่นเองครับ เพราะแค่ผจญภัย สู้รบ อาจจะทำให้รู้สึกเหนื่อยเกินไปได้

Advertisement

Advertisement

สายอาชีพ perfect world

บรรยากาศบรรยากาศบรรยากาศบรรยากาศ สำหรับผู้เล่นเก่าหรือคนที่สนใจอยากลองเล่นเกมนี้ ก็เตรียมตัวรับความมันส์กันได้เลยเร็ว ๆ นี้ เพราะได้กำหนดวันเปิดให้ทดลองเล่นแล้ว กำหนดวัน CBT แล้วในวันที่ 25 มิถุนายน 2563 ที่จะถึงนี้ รีบไปสมัคร และดาวน์โหลดตัวเกมรอกันได้เลย รับรองความสนุก ความคลาสสิค ระบบง่าย ๆ ที่ไม่ซับซ้อน ภาพสวยในสไตล์เก่า ๆ จะมาทำให้คุณทุกคนหายคิดถึงอย่างแน่นอน สามารถติดตามข่าวสาร สมัครไอดี และดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ https://perfectworld.playpark.com/th-th/

เปิด CBT

และแน่นอนสำหรับการกลับมาครั้งนี้ย่อมต้องมีกิจกรรมจัดหนัก จัดใหญ่ไว้ให้ผู้เล่นทุกคนแน่นอน กับ การเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register ได้แล้ววันนี้! เพื่อรับไอเทมสุดเทพที่จะมอบให้ภายในเกมตอนเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (Open Beta) รับไปเลยฟรี ๆ มีของรางวัลมากมายรอคุณอยู่ ดูรายละเอียดกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ Pre-register

Advertisement

Advertisement

กิจกรรมสมัครล่วงหน้า สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ อยากลองเล่น ลองศึกษาก็สามารถเข้าไปดู เข้าไปอ่าน เข้าไปติดตามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยครับ ขอให้ทุกคนเล่นเกมอย่างมีความสุขครับ ที่สำคัญอย่าลืมแบ่งเวลา จัดลำดับความสำคัญของชีวิต จะได้ไม่เป็นภาระ และสร้างความเดือดร้อนแก่ตนเองและผู้อื่นนะครับ

ขอบคุณรูปจาก PlayPark TH Perfect World

ช่องทางติดตาม

Facebook / Website

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TUNA7
TUNA7
อ่านบทความอื่นจาก TUNA7

พูดคุยเรื่องราวทั่วไป ชอบดูการ์ตูน ดูคอนเทนต์เกม ความชอบส่วนตัว

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์