อื่นๆ

โอโม่และผองเพื่อนตัวเเสบ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
โอโม่และผองเพื่อนตัวเเสบ

เรามาเริ่มทำความรู้จักกับเจ้าโอโม่สุดเเสบกันก่อนเลย ฮ่าๆๆ โอโม่ตัวนี้เป็นหมาของเราเอง เราขอมาจากวัดแถวๆบ้าน หมาวัดนั้นเอง^•^

ชื่อ"โอโม่"พ่อเราเป็นคนตั้งให้เองโอโม่ชื่อต้องขาวเหมือนแฟ็บแต่ตัวจริงๆไม่ขาวเลยฮ่าๆๆบ้านของเราชอบขอหมาจากที่วัดมาเลี้ยงเพราะกลัวว่าอยู่วัดน้องจะกินไม่อิ่มอย่างที่ทุกคนรู้กันนะคะว่าหมาในวัดมีเยอะมากๆๆเจ้าโอโม่ตัวนี้ตอนแรกที่มาอยู่บ้านมันไม่เล่นกับใครที่บ้านเลย ชอบอยู่ตัวเดียวตลอดจนเราคิดว่าเป็นหมารักสันโดษฮ่าๆ^^แต่พออยู่ไปเรื่อยๆลีโอก็เริ่มเล่นเยอะมากขึ้น

โอโม้น้อย 3 เดือนเเรกที่อยู่ด้วยกัน


โอโม่น้อย 3 เดือนเเรกที่อยู่ด้วยกัน

4 เดือน ตัวใหญ่ขึ้นมาเยอะมาก

4 เดือน ตัวใหญ่ขึ้นมาเยอะมาก

4 เดือน ตัวใหญ่ขึ้นมาเยอะมากเพราะโม่กินข้าวเยอะมากๆเลยทุกคนโม่เริ่มซนแล้วแต่ก็เล่นอยู่ตัวเดียวตลอดเรากับพ่อเลยตัดสินใจไปเอาหมาที่วัดมาเลี้ยงเพิ่มอีก1ตัวโม้จะได้มีเพื่อนเล่น^^เพื่อนของโม้มาเเล้วน้องน่ารักมากตัวเล็กเหมือนลูกแมวเลย

เพื่อนของโม่มาเเล้วน้องน่ารักมากตัวเล็กเหมือนลูกแมวเลยน้องชื่อ"หมี"เล่นสะตัวมอบทั้งคู่

Advertisement

Advertisement

เล่นสะตัวมอบทั้งคู่สมใจโม่เลยสองตัวนี้จะอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเลย กินข้าวพร้อมกัน นอนด้วยกันตลอดตัวติดกินเป็นปลาท๋องโก๋เลย^^ตัวติดกันตลอดจิงๆนะฮ่าๆๆ

ตัวติดกันตลอดจิงๆนะฮ่าๆๆ

ตัวติดกันตลอดจิงๆนะฮ่าๆๆ

ตัวติดกันตลอดจิงๆนะฮ่าๆๆขอซบหน่อยก็ยังดี

5เดือนที่อยู่ด้วยกันมาโม้อ้วนมากเเล้วโม้ก็ยังชอบถ่ายรูปด้วยนะทุกคนน้องมองกล้องตลอดเวลาเราเรียนให้ถ่ายรูปโม้ชอบขึ้นไปนอนบนโต้ะทุกวัน

👀

5 เดือนแล้วที่อยู่ด้วยกันมาโม่อ้วนมากเเล้วโม่ก็ยังชอบถ่ายรูปด้วยนะทุกคนน้องมองกล้องตลอดเวลาเราเรียกให้ถ่ายรูปโม่ชอบมองกล้องตลอดชอบขึ้นไปนอนบนโต๊ะทุกวัน ชอบนอนที่แปลกๆที่หมาตัวอื่นเข้าไม่นอนกันฮ่าๆ..

โม่นอนได้ทุกที่ที่หมาตัวอื่นไม่นอนกัน^^การโตของโม่เราเชื่อว่าโม่ยังโตได้อีก อ้วนได้กว่านี้อีกการเลี้ยงน้องหมาก็ถือว่าเป็นการแก้เหงาได้นะคะ เนื่องจากน้องหมามีความจงรักภักดี ซื่อสัตย์ เป็นได้ทั้งเพื่อนที่คอยดูแลเรา อยู่เคียงข้างยามเราทุกข์ใจเสมอ และที่พิเศษสุดๆ คือเหล่าสุนัขหน้าตาใสซื่อนี้ยังมาพร้อมกับความน่ารักเกินจะต้านทาน ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามเรื่องราวของโม่ตัวเเสบของบ้านเรานะคะ

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายโดย :Kunwdee Boom

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์