อื่นๆ

โรงเรียนสภาราชินี มีดียังไง?

471
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
โรงเรียนสภาราชินี มีดียังไง?

รูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่านบทความก่อนเราได้เขียนบทความเเนะนำแผนการเรียนของโรงเรียนสภาราชินีไปแล้วนะคะในส่วนของบทความนี้เราจะมารีวิวโรงเรียนสภาราชินีกันค่าพี่น้องชาวตรังเเละจังหวัดใกล้เคียงรู้จักชื่อเสียงของโรงเรียนนี้ดีเลยละค่ะ เพราะว่านักเรียนเป็นนักเรียนที่มีคุณภาพและเป็นโรงเรียนที่มีอัตราแข่งขันสูงอันดับต้น ๆของจังหวัดเลยค่ะ ใคร ๆ ก็อยากมาเรียนเพราะว่าจบไปแล้วมีอนาคตดี ๆ เเน่ ๆ แถมโรงเรียนก็อยู่ใจกลางเมืองอีกด้วยส่วนจะดีจริงหรือเปล่านั้นมาดูพร้อมกันเลยค่ะว่าโรงเรียนของเรามีดียังไง

โรงเรียนสภาราชินีไม่ได้สบายเเค่ในโรงเรียนรูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

แน่นอนโรงเรียนอยู่ใจกลางเมืองเเบบนี้ใคร ๆ ก็ต้องอิจฉาหน้าโรงเรียนมีร้านสะดวกซื้อที่มีอยู่ทั่วประเทศหิวเมื่อไหร่ก็แวะมาหิวตอนเช้าก็ต้องเข้าก่อนโรงเรียนเข้าเเถวตอนเช้าแถวโรงเรียนมีร้านติ่มซำเเสนอร่อยรอให้น้อง ๆ ไปกินรองท้องก่อนเรียนเยอะเเยะเลิกเรียนเเล้วจะไปเที่ยวห้างใกล้ ๆ ก็ได้จ้าไม่ว่าจะเป็นลีมาร์ท สิริบรรณ โรบินสัน หรือ ตลาดชินตา โรงเรียนเราอยู่กลางทุกอย่างเลยค่ะสะดวกมาก ๆ จะไปไหนก็มีพี่วินรอรับหน้าโรงเรียนทุกเวลาเลย

Advertisement

Advertisement

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงเรียนรูปภาพประกอบโดยผู้เขียน

โรงเรียนสภาราชินีอาคาร ๕ มีเจ็ดชั้นก็ต้องมีลิฟต์ให้นักเรียนอยู่เเล้วน้อง ๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะเดินขึ้นบันไดจนเหนื่อยเลยค่ะการเรียนการสอนมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์เพื่อนักเรียนรายบุคคลมีโพรเจกเตอร์ สำหรับการเรียนอย่างทั่วถึงห้องเรียนมีเครื่องปรับอากาศไม่ต้องกลัวว่าจะเรียนไปปาดเหงื่อไปพลางเลยจ้า โรงเรียนของเราไม่มีการใช้เงินสดค่ะจะซื้อข้าวที่โรงอาหารต้องเติมเงินใส่ในบัตรนักเรียนก่อนนะคะถึงจะซื้อได้ หูยย หรูหราหมาเห่าและโรงเรียนของเราก็ยังมีร้านสะดวกซื้อเล็ก ๆ อยู่ชื่อว่าสภาชอปนั่นเองเบื่อข้าวโรงอาหารเมื่อไหร่ก็เเวะมากินขนมเค้กบราวนี่ ไส้กรอก มาม่า เครื่องดื่มโกโก้ร้อน โกโก้เย็นก็มีนะคะเเต่จะต้องรีบมาหน่อยน้าเพราะช่วงพักเที่ยงคนเยอะมาก ๆ

รูปภาพหน้าปกและรูปภาพประกอบทั้งหมดโดยผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์