ไลฟ์แฮ็ก

โพสอิทยุคใหม่ ติดเรียบไม่มีปลิว!

754
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
โพสอิทยุคใหม่ ติดเรียบไม่มีปลิว!

ภาพโพสอิทติดไม่เรียบผนัง นำภาพถ่ายมาจาก https://unsplash.com/photos/ETRPjvb0KM0

โพสอิท คือ โน้ตที่ไว้ใช้สำหรับจดเหตุการณ์สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นจดเตือนความจำ  จดหัวข้อสำหรับไว้ใช้ระลึกความจำในช่วงสอบ หรือ จะเป็นการวาดรูปแปะไปบนกล่องขนมให้กับคนที่แอบชอบ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเป็นความทรงจำที่ดีไม่เคยลืมเลยทีเดียว แต่ในบางครั้งโพสอิทที่เราจดไว้เมื่อเวลาผ่านไปหลายๆวันเข้าหน่อยก็หลุดลอกออกเสียเเล้ว เวลาแปะมักไม่เเนบเรียบสนิทไปกับวัตถุทำให้ในบางครั้งก็หลุดออกไปย่างน่าเสียดาย

ด้านหน้าของเล่มโพสอิท แม็กโน้ต(Magnote)ค่ะภาพโพสอิทแบบใหม่ ภาพถ่ายโดย สเนลลี่(ผู้เขียนบทความ)

ล่าสุดในปี 2020 ได้มีนวัตกรรมโพสอิทแบบใหม่ เรียกได้ว่าเป็นกระดาษโน้ตเเม่เหล็ก ไม่ได้ติดเฉพาะสิ่งที่เป็นแรงดึงดูดแม่เหล็กเท่านั้น สามารถติดได้ทุกพื้นผิวที่มีความเรียบ เจ้าของโน้ตแบบใหม่นี้เป็นแบนด์ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในเรื่องความติดแน่นไม่มีหลุดแบนด์ "ตราช้าง" นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

ภาพด้านหลังของเล่มโพสอิท แม็กโน้ต(Magnote)ค่ะ

ด้านหลังของเล่มโพสอิท ภาพถ่ายโดย สเนลลี่(ผู้เขียนบทความ)

สเนลลี่ก็ไม่รอช้าที่จะได้ลองซื้อนำกลับมาใช้ เพราะเป็นสิ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวันอยู่เเล้วด้วยนั่นเองด้านหลังของตัวเล่มจะมีการบอกวิธีการใช้ได้ละเอียดค่ะ ที่ต้องบอกวิธีการใช้เพราะว่า

กระดาษโน้ตตัวนี้ หรือ เรียกในอีกชื่อว่า แม็กเน็ต เนี่ยสามารถใช้ได้ทั้ง 2 ด้านโดยด้านที่เป็นสีจะสามารถใช้ปากกาเขียนได้ครั้งเดียวเหมือนกับโพสอิททั่วๆไป แต่อีกด้านที่เป็นสีขาวสามารถนำปากกาไวท์บอร์ดมาเขียนเเละลบออกได้ สามารถใช้ได้หลายครั้งมาก! ที่สำคัญทั้งสองด้านสามารถนำไปติดกับผนังได้ไม่เลื่อนหลุดเนียนเรียบสนิทจริงๆค่ะ

ติดเรียบเนียนทุกพื้นผิวไม่มีแผ่นไหนกระดกเลยค่ะดีมาก

ภาพการติดบนผนังทั้ง 3 แบบ

ภาพถ่ายโดย สเนลลี่(ผู้เขียนบทความ)

สามารถนำไปติดได้ทุกพื้นผิวที่เรียบได้อย่างไม่หลุดหรือปลิวดังที่เขียนไว้จริงๆค่ะ ราคาที่สเนลลี่ซื้อมาอยู่ที่ประมาณ 35 - 40 บาท 1 เล่ม1สีมีจำนวน100แผ่น/แพ็ค  จะมีทั้งหมด 4 สีนะคะเป็นโทนนีออนดังภาพเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

โพสอิท 4 สี นำภาพถ่ายมาจาก https://elephantbrand.co.th/index.php/2020/02/26/magnote-elphant-brand/

คำเตือน : หากนำไปติดในที่มีลมเยอะๆสามารถปลิวได้นะคะ เพราะ แม็กโน้ต ไม่มีกาวติดทั้ง2ด้านค่ะเพราะเเม็กโน้ตติดได้ด้วยพลังไฟฟ้าสถิตนั่นเองให้ความสัมผัสเหมือนกระดาษธรรมดามากๆ แต่มีดีกว่าที่เห็นเยอะ

กระดาษโพสอิทสิ่งเล็กๆที่จำเป็นสำหรับคนขี้ลืมอย่างสเนลลี่มากๆเลยค่ะ ซึ่งการมีนวัตกรรมกระดาษโน้ตไร้กาวเเตะแต่ได้ทุกพื้นผิวแถมติดได้นานมากๆแบบนี้ ถือได้ว่าเป็นไลฟ์แฮกในการใช้ชีวิตมากๆ สเนลลี่ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะใครสนใจต้องลองไปซื้อเลยรับรองได้รับประสบการณ์ใหม่ของโพสอิทแม็กโน้ตแน่นอน >< ครั้งหน้าถ้ามีสิ่งใดดีๆมาแนะนำจะรีบนำมาลงเลยค่ะขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนะคะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์