เพลง

โนสน โนแคร์ ซิงเกิลใหม่จากนักร้องสาวสุดแซ่บ นิว-จิ๋ว, MILLI & WAII

197
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
โนสน โนแคร์ ซิงเกิลใหม่จากนักร้องสาวสุดแซ่บ นิว-จิ๋ว, MILLI & WAII

เปิดตัวแบบสุดปังอลังการ! "โนสนโนแคร์" ซิงเกิลใหม่จากนักร้องหญิงสุดเปรี้ยวที่ไม่ต้องใส่น้ำส้มสายชูในบะหมี่เกี๊ยวก็เปรี้ยวได้ อย่างเจ้าแม่ดูเอ็ต นิว-จิ๋ว, Milli แร็ปเปอร์หญิงสุดเฟี้ยว, และหวาย นักร้องชื่อดังสุดปังปฐพีจากกามิกาเซ่

โนสนโนแคร์ New Jiew x Milli x Waii นิวจิ๋วเพลงนี้พูดถึงเรื่องของความโนสนโนแคร์ว่าผู้หญิงเราไม่จำเป็นต้องเก็บงำความรู้สึกชอบใครไว้เงียบ ๆ ถ้าเจอผู้ชายหล่อแล้วรู้สึกชอบเขาให้ลุยจีบเขาเลยแบบโนสนโนแคร์ เพราะนี่ยุค 2020 แล้ว! ผู้หญิงมีสิทธิในการเข้าหาผู้ชายก่อน ถ้าช้าระวังนกและโดนเทแบบไม่รู้ตัว

โนสนโนแคร์ New Jiew x Milli x Waii นิวจิ๋วสำหรับเคมีของนักร้องทั้งสี่คนเรียกได้ว่าเข้ากันได้ดี จากมิวสิกวิดีโอทั้ง 4 คนทำให้ไรต์เตอร์เห็นภาพว่า "นิว-จิ๋ว = คุณแม่แห่งวงการสุดแซ่บทวีคูณ", "MILLI = ลูกสาวสุดปังประจำย่านของคุณแม่", "WAII = ซี้สาวพราวเสน่ห์เท่ปนเซ็กซี่" ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าเคมีของทั้ง 4 คนเข้ากันดีมาก

Advertisement

Advertisement

โนสนโนแคร์ New Jiew x Milli x Waii นิวจิ๋วในส่วนของสไตล์เพลง ส่วนตัวคิดว่าเพลงนี้อาจจะเป็นอีกหนึ่งเพลงปังแห่งยุคที่มาในจังหวะสมัยใหม่ และยังมีจังหวะที่ชวนขยับแข้งขยับขาออกมาเต้นสักหนึ่งยกให้ฟลอร์ร้อนเป็นไฟ แถมยังมีการใส่สัญลักษณ์ (symbolism) แทนความหมายต่าง ๆ ในมิวสิควิดีโออย่างละเอียด แม้แต่หนังสือหรือลูกบิดประตูที่ปรากฏใน MV

โนสนโนแคร์ New Jiew x Milli x Waii นิวจิ๋วท่อนร้องที่ร้องโดยตัวแม่วงการเพลงอย่างนิว-จิ๋ว และหวาย สัมผัสได้ถึงพลังเสียงอันแข็งแกร่งยิ่งกว่าภูผา ประสมไปกับท่อนแร็ปจาก MILLI ที่คม ชัด จัดจ้าน งานดีศรี 2020 สุด ๆ

โนสนโนแคร์ New Jiew x Milli x Waii นิวจิ๋วมิวสิกวิดีโอของเพลงได้เล่าเรื่องราวของผู้หญิง 4 คนที่เห็นชายหนุ่มสุดฮอตคนหนึ่ง (รับบท จอส เวอาห์) อยู่ใกล้ ๆ แล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้หล่อไม่ไหว หล่อแบบโคงื้อกระบือสะดุด หล่อแบบหล่อในหล่อในสุดยอดแห่งความหล่อ เห็นแล้วชอบเข้าเต็มเปา พร้อมจีบเขาทันทีแบบโนสนโนแคร์

Advertisement

Advertisement

โนสนโนแคร์ New Jiew x Milli x Waii นิวจิ๋วฉาก แสง สีในมิวสิกวิดีโอก็เป็นหนึ่งปัจจัยที่ทำให้มิวสิกวิดีโอโนสนโนแคร์เป๊ะ ปัง อลังปุ้งสุด ๆ แสงสีในฉากให้อารมณ์ของความซุกซนปนความมีเสน่ห์น่าค้นหา พร้อมที่จะเข้าไปค้นคว้าคำตอบจากหัวใจเธอสุด ๆ สมศักดิ์ศรีทีมงาน Production คุณภาพอย่าง Trasher, Bangkok

โนสนโนแคร์ New Jiew x Milli x Waii นิวจิ๋วสำหรับใครที่ยังไม่ได้สัมผัสความเปรี้ยวแซ่บยิ่งกว่าต้มยำกุ้งน้ำข้นบีบมะนาว 80 ลูกและพริก 100 เม็ด สามารถชมมิวสิกวิดีโอและฟังเพลง "โนสนโนแคร์ - New Jiew x Milli x Waii" เพลงสุดดีศรี musiccream ได้ที่ Youtube Channel: Musiccreamgmm

โนสนโนแคร์ New Jiew x Milli x Waii นิวจิ๋ว


ขอขอบคุณรูปภาพจาก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์