อื่นๆ

แอปพลิเคชันใกล้มือหมอ แอปฟรีและดีสะดวกสบายสุด ๆ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอปพลิเคชันใกล้มือหมอ แอปฟรีและดีสะดวกสบายสุด ๆ

เปิดตัวมาได้อย่างดีเลยทีเดียวกับแอปพลิเคชันดีและฟรี แค่มีแอปพลิเคชันก็เหมือนมีหมออยู่ข้าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมงทั้งสะดวกทั้งสบายนั่นก็คือ “แอปพลิเคชันใกล้มือหมอ” ที่เราสามารถดาวน์โหลดได้ทุกระบบเลยไม่จำกัดไม่ว่าเป็นระบบ Android หรือ IOS เป็นแอปพลิเคชันที่ผ่านองค์กรความรู้เเพทย์ที่มีประสบการณ์ ซึ่งจะทำให้คนที่ได้ใช้เจ้าแอปพลิเคชัน ใกล้มือหมอ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกเหมือนกับว่ามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ สามารถวินิฉัยโรคด้วยมือถือของคุณเองได้

ภาพโดยนักเขียน ใครที่กังวลก็สามารถโหลดแอปพลิเคชันมาได้เลยแถมดาวน์โหลดง่ายใช้ได้กับทุกระบบแอปพลิชันนี้ก็มีมานานแล้วนะแต่ช่วงนี้มีเจ้าโควิดนะสิใครที่กังวนและอยากหาแอปพลิเคชันคอยแจ้งเตือนสามารถพูดคุยสอบถามอาการกับหมอได้เลยโดยตรงสามารถถามคุณหมอได้ตลอดเลยและความละเอียดแม่นยำการประเมินสูงเลยทีเดียว รู้โรคด้วยตัวเราเอง

Advertisement

Advertisement

ภาพโดยนักเขียน หลักจากที่เราติดตั้งหรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปที่ตัวแอปพลิเคชันโดยใครที่พึ่งสมัครใช้งานเขาจะให้เราเลือก 2 แบบนะคะ มีแบบบุคคลธรรมดา หรือ อสม เมื่อเราเลือกเสร็จแล้วเราก็อ่านลายละเอียดหัวข้อกดตอบรับแค่นี้ก็สามารถสมัครได้ง่าย ๆ แล้ว มี 3 ช่องทางในการลงทะเบียนคือ facebook line และ e - mail ให้ทำการใส่ลายละเอียดประวัติส่วนตัวให้เรียบร้อย

ภาพโดยนักเขียน เขาจะถามว่าเรามีอาการตรงไหนสมมุติว่าเราปวดหัวเราก็คลิกไปทีหัวลายละเอียดอาการก็จะขึ้นมาให้เรา เขาก็จะถามต่อว่าเราเป็นกี่วันถามอาการเราว่าเราเป็นยังไง ทางระบบก็จะคำนวณว่าเราจะเป็นโรคอะไรบ้าง เราสามารถพูดคุยสอบถามกับหมอได้โดยตรงเลยก็ได้แค่เราคลิกไปที่คำว่ากดเพื่อปรึกษาแพทย์เพิ่มเติมซึ่งในที่นี้จะเป็นการถามพูดคุยผ่านกับเเอป Messenger ถือว่าสะดวกกันมาก ๆเลยทีเดียวเราสามารถสอบถามอาการกับคุณหมอได้เลย แอปพลิเคชันจะทำการแจ้งวันที่ ที่จะถามอาการในครั้งต่อไปหากต้องการเลื่อนวันให้ช้าหรือเร็วขึ้นก็สามารถทำได้ เมื่อสอบถามอาการเรียบร้อยให้กดบันทึกผล ข้อมูลจะอยู่ในหน้าประวัติอาการ สามารถสอบถามเพิ่มเติมอาการได้ สามารถลบแถบอาการได้เมื่อต้องการลบอาการ

Advertisement

Advertisement

และที่สำคัญตัวเเอปพลิเคชันจะแสดงแนวโน้มความเสี่ยงของอาการคนไข้โดยการกดไปที่แถบประวัติของอาการนั้น ๆในหน้าแนวโน้มความเสี่ยงจะแสดงขึ้นมาสามารถดูได้ว่าจะมีความเสี่ยงในโรคไหน สามารถค้นหาโรงพยาบาลใกล้เคียงได้ง่ายมากเลยใช่ไหมละ สะดวกสบายสุด ๆ เลยกับโรคที่กำลังระบาดในตอนนี้ใครที่สงสัยว่าเราจะเป็นโรคหรือป่าว ก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมาใช้งานได้เลยจ้า

ดาวน์โหลด Application ฟรี ได้เลยที่นี่เลย

สำหรับ IOS (iPhone) https://apple.co/34wptqW

สำหรับ Android https://bit.ly/2L0W0xp


ภาพโดยนักเขียน

แต่งภาพด้วย https://www.canva.com/

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์