อื่นๆ

แอปพลิเคชัน SUPERSPORTS รวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาแบรนด์ดังไว้ในมือคุณ

357
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอปพลิเคชัน SUPERSPORTS รวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาแบรนด์ดังไว้ในมือคุณ

หากเราจะพูดถึงสินค้าประเภทที่ได้รับความนิยมและกำลังมาแรงในปัจจุบันนี้ หนึ่งในนั้นจะต้องมีสินค้าประเภทที่เกี่ยวกับกีฬาอย่างแน่นอน ด้วยที่ปัจจุบันนั้นผู้คนส่วนใหญ่มองเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก จึงทำให้สินค้าประเภทอุปกรณ์กีฬามีการแข่งขันค่อนข้างสูงเป็นอย่างมาก แต่ด้วยเหตุการณ์ในปัจจุบันมีการแพร่ระบาดของโควิด 19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อการซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้า ซึ่งแน่นอนว่าการอยู่ในสถานที่ที่มีผู้คนค่อนข้างมากอย่างห้างสรรพสินค้านั้นอาจจะไม่ปลอดภัยได้ แต่ถ้าเราอยากจะซื้อสินค้ากีฬาและอุปกรณ์กีฬาก็ไม่ใช่เรื่องยากและไม่จำเป็นที่จะต้องเสี่ยงเข้าห้างอีกต่อไปแล้วด้วย แอปพลิเคชัน Supersports แอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนาโดยร้านจำหน่ายเสื้อผ้าอุปกรณ์กีฬาชื่อดังอย่างร้านSupersports โดยรายละเอียดและการใช้งานจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ติดตามได้ในบทความนี้เลยครับ

Advertisement

Advertisement


.

การใช้งานแอปพลิเคชัน Supersports นั้นมีรายละเอียดดังนี้ โดยเริ่มแรกนั้นท่านจะต้อง ลงทะเบียนเพื่อเข้าสู่ระบบก่อนโดยท่านสามารถเชื่อมต่อกับ Facebook ได้แต่ท่านก็สามารถที่จะลงทะเบียนผ่านทางอีเมลได้เช่นเดียวกัน ซึ่งนักเขียนแนะนำว่าถ้าหากท่านต้องการความสะดวกสบายไม่ต้องกรอกข้อมูล ให้ยุ่งยากและทางเลือกในการเข้าสู่ระบบผ่านทาง Facebook จะง่ายและสะดวกกว่า


เมื่อท่านได้เข้าสู่ระบบแล้วนั้นหน้าแรกที่ท่านจะพบนั่นก็คือ หน้าเมนูหลัก ซึ่งในหน้าเมนูนี้จะรวมโปรโมชั่นต่างๆไว้ทั้งหมดซึ่งโปรโมชั่นต่างๆนั้นก็จะแบ่งตามหมวดหมู่สินค้าตัวอย่างเช่น อุปกรณ์ออกกำลังกาย กีฬาขับขี่ กีฬาฟุตบอล กีฬาทางน้ำกอล์ฟ อาหารเสริม และอุปกรณ์แบรนด์กีฬาชื่อดังอย่าง ไนกี้และ อาดิดาส รวมถึงสินค้าใหม่ที่คุณห้ามพลาด


.
หน้าเมนูสินค้าราคาพิเศษ โดยในหน้านี้จะเอาสินค้าราคาพิเศษซึ่งมีส่วนลดมากกว่า 50% ไม่ว่าจะเป็นเครื่องออกกำลังกาย เสื้อผ้าจากแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งก็จะแบ่งหมวดหมู่ออกมาเป็นทั้งของผู้ชายของผู้หญิงของเด็กซึ่งเรียกได้ว่าสินค้าแต่ละชิ้นนั้น มีราคาที่ถูกกว่าหน้าร้านเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นรองเท้าวิ่ง เสื้อฟุตบอล รองเท้าลำลอง ชุดว่ายน้ำ แว่นตาว่ายน้ำกระเป๋าสำหรับใส่อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่มีโปรโมชั่นส่วนลดในราคาสุดพิเศษซิ่งวิ่งได้ว่าไม่ควรพลาดที่จะซื้อสินค้าถูกสุด ๆ จากหน้านี้อย่างเด็ดขาด

.
เมนูต่อมาก็คือ หน้าเมนูกีฬา ในด้านเมนูนี้จะรวมเอาทุกหมวดหมู่ที่มีในแอปพลิเคชันมาไว้ในหน้าเมนูนี้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น สินค้ากีฬาสำหรับผู้ชาย สินค้ากีฬาสำหรับผู้หญิง สินค้ากีฬาสำหรับเด็ก สินค้าจำพวกรองเท้าต่าง ๆ สินค้าที่เกี่ยวกับการวิ่ง และสินค้าที่เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล เรียกได้ว่ารวมสินค้าทั้งที่มีโปรโมชั่นและไม่มีโปรโมชั่นไว้ในหน้านี้ทั้งหมด โดยท่านสามารถที่จะเลือกประเภทของสินค้าได้ ตัวอย่างเช่น ประเภทรองเท้า ท่านก็สามารถเลือกได้ทั้งรองเท้าวิ่ง รองเท้าลำลอง รองเท้าฟุตบอล รองเท้าเทนนิส รองเท้าแตะ รองเท้าปั่นจักรยาน และอีกหลายประเภทที่เกี่ยวกับรองเท้าท่านสามารถเลือกได้จากเมนูตัวเลือกประเภทสินค้า

Advertisement

Advertisement


.

ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าจากเมนูสั่งซื้อได้ทันทีโดยที เพิ่มความสะดวกสบายโดยที่ท่านไม่จำเป็นที่จะต้องไปหน้าร้านเลยแม้แต่น้อยท่านก็สามารถซื้อสินค้าที่ท่านชื่นชอบได้ทันทีในแอปพลิเคชันเลย และท่านก็สามารถติดตามสถานะการสั่งซื้อของท่านผ่านทางแอพพลิเคชั่นโดยตรงได้อย่างละเอียด เรียกได้ว่าแอปพลิเคชัน Supersports ตอบโจทย์ทุกความต้องการของท่านได้อย่างแน่นอน


ท่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Supersports ได้ทั้ง ระบบปฏิบัติการ Android และระบบปฏิบัติการ iOS โดยท่านสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีเลยครับ


ภาพหน้าปกโดยนักเขียน

ภาพประกอบทั้งหมดจาก แอปพลิเคชัน Supersports

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์