อื่นๆ

แอป Youpik คืออะไร สร้างรายได้ ได้จริงหรือ?

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอป Youpik คืออะไร สร้างรายได้ ได้จริงหรือ?

อป Youpik คืออะไร?

แอป Youpik คือแอปช้อปปิ้งออนไลน์ ได้เงินทั้งคนซื้อและคนขาย เพราะแอป Youpik นั้นมีความแตกต่างจากแอปช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไป ตรงที่มีระบบให้สมาชิกทำเงินจากการชวนเพื่อนมาใช้แอป การแชร์ลิงก์สินค้า และการทำเงินจากการซื้อสินค้านั่นเองภาพจากผู้เขียน

สร้างรายได้จากแอป Youpik อย่างไร?

รายได้มาจากการแนะนำเพื่อน ให้มาสมัคร VIP เราจะได้ค่าตอบแทนคือ 250 บาท ต่อการแนะนำเพื่อนหนึ่งคน

รายได้มาจากการแชร์ลิงก์ เราจะได้ค่าคอมมิชชั่น เช่น แชร์ลิงก์เครื่องสำอางลงเฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ หรืออื่นๆ แล้วมีเพื่อนเข้าไปดูคลิกลิงก์และซื้อสินค้า ซึ่งค่าคอมมิชชั่นนั้นสูงมาก

รายได้มาจากการซื้อสินค้า เช่น เราซื้อหูฟังบลูทูธไร้สาย ค่าคอมมิชชั่นก็ตกเป็นของเราทันทีภาพจากผู้เขียนภาพจากผู้เขียน

เราจะสมัครแอป Youpik ยังไง?

เราสามารถสมัครได้โดยการดาวน์โหลดแอป Youpik ได้ทั้ง Android และ iOS

Advertisement

Advertisement

เมื่อเราโหลดแอปมาแล้ว ก็ทำการสมัครโดยใช้เฟสบุ๊ค ไลน์ หรือเบอร์โทรศัพท์ของเราเองภาพจากผู้เขียนตัวอย่างสมัครจากเบอร์โทรศัพท์มือถือ กรอกเบอร์โทรศัพท์ แล้วรอรับรหัสผ่านจาก Youpik ผ่านทางข้อความบนมือถือ แต่เราจำเป็นต้องมีรหัสก่อนนะคะ (โดยสามารถหารหัสได้จากการแนะนำเพื่อน)

เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้วให้เรากดไปที่แทบ Youpikker แล้วทำการสั่งซื้อสินค้าหนึ่งชิ้นเป็นจำนวนเงิน 999 บาท เพื่อเป็นการสมัครสมาชิก โดยทาง Youpik นั้นจะมีเลขรหัสให้เราเองคะ หลังจากสมัครเสร็จแล้ว เราก็สามารถนำไปแชร์ หรือแนะนำเพื่อนโดยใช้เลขรหัสมาชิกของเราเองได้เลย แถมยังมีคูปองส่วนลดให้เราอีกต่างหาก ในการสมัครครั้งแรกด้วย

ภาพจากผู้เขียน

รับเงินจาก Youpik ช่องทางไหน?

เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว จะมีให้เรากรอกรายละเอียดเกี่ยวกับการเงิน ซึ่งระบบทาง Youpik นั้นสามารถรับได้ทุกธนาคารค่ะ โดยมีการใส่รายละเอียดดังนี้ กรอกชื่อบัญชี ใส่เลขบัญชี และกรอกชื่อธนาคาร ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ยุ่งยากภาพจากผู้เขียน

Advertisement

Advertisement

ภาพจากผู้เขียน

สรุปแอป Youpik คือแอปโซเชียลคอมเมิร์ชรายแรกในประเทศไทย และแอป Youpik เองนั้น ก็อยู่ในเครือบริษัท Lazada ด้วยค่ะ

ราคาไม่แตกต่างจากแอปช้อปปิ้งออนไลน์อื่นๆ มากนัก ราคามีทั้งถูกและแพง บางอย่างเท่ากันกับเว็บช้อปปิ้งออนไลน์อื่นๆ อีกด้วย แถมดีตรงที่ซื้อสินค้าหรือแชร์ลิงก์แล้วได้เงิน ได้ค่าคอมมิชชั่น ก็ประหยัดเงินไปเยอะเลยค่ะ


ภาพประกอบ และ ภาพหน้าปก จากผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์