อื่นๆ

แอป Givvy เล่นเกมได้เงินฟรี ไม่ต้องลงทุน

2.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แอป Givvy เล่นเกมได้เงินฟรี ไม่ต้องลงทุน

ในชีวิตประจำวันของเรา ผมเชื่อว่าหลายคนคงมีงานอดิเรกเป็นการเล่นเกมในมือถือ หรือแท็บเล็ตอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเพื่อความสนุก หรือเป็นการผ่อนคลายความเครียดก็ตาม แต่ถ้าหากเราสามารถทำเงินจากการเล่นเกมได้นั้น จะเป็นประโยชน์อย่างมาก ซึ่งนอกจากจะเป็นการเล่นเพื่อความสนุกสนานแล้ว ยังเป็นการหารายได้เสริมไปในตัวอีกด้วย โดยเกมที่ผมจะมารีวิวในวันนี้คือ เกมจากแอป Givvy ซึ่งเป็นแอปที่สามารถเล่นได้ทั้งใน iOS และ Android

https://givvy-share.app.link/JlMDxbxIL7เมื่อพวกเราทำการโหลดแอป Givvy มาแล้ว อย่างแรกเลย เราจะต้องเลือกภาษากับสกุลเงิน โดยสำหรับภาษา ผมแนะนำให้เลือกเป็นภาษาอังกฤษ ส่วนสกุลเงินจะเลือกอันไหนก็ได้ตามที่เหมาะสมกับ account Paypal จากนั้นเราจะต้อง login เข้าสู่ระบบด้วย facebook, email หรือ จะเล่นโดยที่ไม่ต้อง login ก็ได้ แต่ผมแนะนำให้ login เพราะถ้าเกิดเราเผลอไปกดลบแอปทิ้ง แล้วโหลดกลับมาใหม่ ข้อมูลทั้งหมดจะหายไป ไม่สามารถกู้คืนได้ ต่อมาคือวิธีการทำเงินจากแอปนี้ มีอยู่ 2 วิธีหลักๆ เลยคือ

Advertisement

Advertisement

https://givvy-share.app.link/JlMDxbxIL71. การลุ้นรางวัลในหน้าแรกจากการเข้าไปเสี่ยงโชค โดยใช้เหรียญทองตามจำนวนที่กำหนด เมื่อเวลาของกิจกรรมหมดลง ระบบจะทำการสุ่มผู้โชคดีเพื่อรับรางวัล แต่ว่าในส่วนนี้ ผมไม่ค่อยแนะนำเท่าไร เพราะว่าโอกาสที่จะถูกรางวัลนั้นมีน้อยมาก แต่ละรอบที่เราเข้าไปร่วมกิจกรรมจะมีผู้ชนะเพียงแค่คนเดียว ซึ่งโอกาสที่เราจะเป็นผู้โชคดีนั้นแทบจะไม่มีเลย

https://givvy-share.app.link/JlMDxbxIL72. การเก็บสะสมเหรียญทองในเกม แล้วนำไปแล้วเปลี่ยนเป็นเงินตามสกุลที่เราต้องการ โดยที่ 119 เหรียญทองจะเท่ากับ 0.01 USD เมื่อเราสะสมเหรียญครบแล้วให้กดปุ่ม Convert แล้วเหรียญทองจะถูกเปลี่ยนเป็นเงินอัตโนมัติ ซึ่งเราสามารถถอนเงินเข้าบัญชี Paypal ของเราได้โดยการกดปุ่ม Withdraw แล้วกรอก Email Paypal เข้าไป จากนั้นทางแอปจะโอนเงินเข้าบัญชีเรามาภายใน 1 วัน

ในส่วนของการสะสมเหรียญทองในเกมจะมีหลายวิธีมาก

Advertisement

Advertisement

https://givvy-share.app.link/JlMDxbxIL71. อย่างแรกคือ การเล่นเกม ซึ่งจะเป็นวิธีหลักในการหาเหรียญทอง โดยจะมีอยู่ทั้งหมด 3 เกม ได้แก่

  • เกมจับคู่ภาพ (Memory) : เราจะต้องจดจำภาพที่ปรากฏขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆก่อนที่มันจะปิดทั้งหมด จากนั้นเราจะต้องจัดคู่ภาพที่เหมือนกันให้ครบตามเวลาที่กำหมด แล้วจะได้ 3 เหรียญทองต่อครั้ง โดยที่เราจะผิดได้ไม่เกิน 2 ครั้ง หากผิดครั้งที่ 3 เราจะไม่ได้เหรียญทองเลย
  • เกม OX (Tic-Tac-Toe) : ระบบจะทำการสุ่มคู่ต่อสู้มาเล่น OX กับเรา ถ้าหากชนะ เราจะได้ 4 เหรียญทอง ถ้าเสมอทั้งเราและคู่ต่อสู้จะได้คนละ 1 เหรียญทอง แต่ถ้าหากแพ้ เราจะไม่ได้เหรียญทองเลย
  • เกมคำนวณเลข (2+2=?) : เราจะต้องคำนวณโดยการ บวก ลบ คูณ หาร ตามที่โจทย์กำหนดมาให้ แล้วเลือกคำตอบที่ถูกต้อง ในเวลาที่กำหนด

https://givvy-share.app.link/JlMDxbxIL72. การ Check in รายวันจะมีเหรียญทองจำนวนหนึ่งให้เรา ได้แก่ 1, 2, 4, 8 และ 16 เหรียญทอง หมุนเวียนรายวันไปตามลำดับ หลังจากวันที่เราได้รับ 16 เหรียญทอง ก็จะวนกลับไปที่ 1 เหรียญทองใหม่

Advertisement

Advertisement

3. การรับเหรียญจากหีบสมบัติ โดยเมื่อเราเล่นเกมจับคู่ภาพครบ 3 ตา หรือเล่นเกมคำนวณเลขครบ 3 ตา เราจะได้หีบสมบัติมา ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการเปิด อาจจะเป็น 1, 2, 4 หรือ 6 ชั่วโมงแล้วแต่หีบสมบัติที่เกมจะสุ่มมาให้เรา ในขณะที่เรากำลังรอเวลาเปิดหีบสมบัติอันหนึ่ง เราจะไม่สามารถเปิดหีบสมบัติอันอื่นได้ จนกว่าเวลาของหีบสมบัติที่เรากำลังเปิดนั้นหมดลง เราก็จะสามารถไปเปิดหีบสมบัติอันต่อไปได้ โดยจำนวนเหรียญทองจะอยู่ที่ระหว่าง 1 - 10 เหรียญทองต่อหีบสมบัติ

4. การออนไลน์อยู่ในเกมให้ครบตามเวลาที่กำหนด 3 นาที, 15 นาที, 30 นาที ซึ่งในส่วนนี้ บางครั้งเกมจะมีการอัพเดท ทำให้จำนวนเหรียญทองที่ได้ตามเวลาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ แต่สำหรับในตอนนี้ 3 นาทีได้ 2 เหรียญทอง, 15 นาทีได้ 3 เหรียญทอง และ 30 นาทีได้ 7 เหรียญทอง แต่ว่าในอนาคต จำนวนของเหรียญทองอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้อีก

https://givvy-share.app.link/JlMDxbxIL75. อันดับการสะสมเหรียญรายวันและรายสัปดาห์

  • สำหรับอันดับรายวันนั้น ถ้าเราสามารถเก็บสะสมเหรียญได้มากที่สุดในวันนั้น หรือก็คือรักษาอันดับให้อยู่อันดับที่ 1 ในโหมดจัดอันดับรายวัน เราจะได้รับเหรียญโบนัสจำนวน 500 เหรียญเมื่อสิ้นสุดวันนั้น
  • สำหรับอันดับรายสัปดาห์นั้น ถ้าเราสามารถสะสมเหรียญแล้วรักษาอันดับให้อยู่ Top 10 ของสัปดาห์นั้นได้ เราจะได้รับเหรียญโบนัสตามอันดับที่เราอยู่ดังนี้ 4000, 2000, 1000, 600, 500, 400, 300, 200, 100 และ 50 เรียงจากอันดับที่ 1 ไปยังอันดับที่ 10

https://givvy-share.app.link/JlMDxbxIL76. วิธีการเชิญเพื่อน ให้เรากดปุ่ม Go แล้วส่งคำเชิญไปให้เพื่อนด้วยช่องทางต่างๆ เมื่อเพื่อนเราโหลดเกมตามคำเชิญที่เราส่งไปให้ เราจะได้รับ 15 เหรียญทอง และเมื่อเพื่อนเราเล่นจนได้ 250 เหรียญทอง เละ login ด้วย facebook หรือ Email เราจะได้รับอีก 100 เหรียญทอง

ท้ายที่สุดนี้ ผมอยากจะบอกว่าแอปนี้เป็นแอปที่เล่นเกมได้เงินฟรี ซึ่งจำนวนเงินที่เราได้ต่อวันจากแอปนี้อาจจะไม่ได้มากมายอะไร แต่ถ้าเราเล่นแล้วสะสมเงินไปเรื่อยๆ จนเมื่อถึงวันหนึ่งเราจะพบว่า ทุกวันที่เราสะสมเงินมานั้น มันมีคุณค่ามาก

Download App : Givvy

สามารถเล่นได้ทั้ง IOS และ Android

เครดิตภาพประกอบจากแอพ Givvy

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์