เพลง

แฟชั่นลุคสดใสของ4สาวBLACKPINK ในโปสเตอร์เพลง "ICE CREAM"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แฟชั่นลุคสดใสของ4สาวBLACKPINK ในโปสเตอร์เพลง "ICE CREAM"

แฟชั่นลุคสดใสของ4สาวBLACKPINK ในโปสเตอร์เพลง "ICE CREAM"

นับถอยหลัง กับการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Ice Creamของ 4 สาว BLACKPINK แค่ปล่อยโปสเตอร์โปรโมตออกมาเบา ๆ ก็ทำเอาเหล่าเเฟนคลับตื่นเต้นที่จะรอชมMVเพลงนี้กันไม่ไหวเเล้ว เพราะในครั้งนี้นอกจากแฟชั่นที่สะดุดตา สดใส เปลี่ยนลุคของ4สาวไปจากเดิมเเล้ว ยังเป็นการได้ร่วมงานกับ Selena Gomez นักร้องสาวชื่อดังระดับโลก จะปล่อยให้ฟังกันในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ในเวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เปิดหน้าจอรอปั่นวิวกันวนไปจ้า

5

เรามาส่องเเฟชั่นของ 4 สาววงbackpinkที่คนให้ความสนใจกันค่ะ ปล่อยมาที่ไร เเฟชั่นนั้นขายดีจน Sold Out ตลอด ไม่ว่าพวกเธอจะเเต่งตัวอะไรก็เรียกว่าชุดธรรมดาก็ทำให้ปังได้

เสื้อผ้าของ จีซู และ เจนนี่ ที่ใส่ในโปสเตอร์เป็นของแบรนด์ Shopfluffy ทางร้านแจ้งว่า Selena Gomez เธอเป็นคนติดต่อไป เเละรายได้ที่ขายได้ก็จะนำไปบริจาค เรามาดูชุดของสาวสวยคนเเรกกันเลยนะคะ

Advertisement

Advertisement

จีซู เธอมากับเสื้อสีรุ้งผสมผสานกับลายดอก การมิกซ์สีที่ลงตัว พร้อมด้วยกระโปรงตาข่ายหลากสี กับรอยยิ้มของเธอที่จะทำให้คุณใจละลาย

4เจนนี่ ขวัญใจชาวบลิ้งเธอมากับสีชมพูทั้งตัว ทั้งการทำสีผมโทนชมพูพาสเทล มัดผมสองข้างเสื้อแขนยาวลายดอกสีชมพู  พร้อมเพิ่มความแบ๊วบวกเซ็กซี่เบา ๆ กับท่าโพสของเธอ

3โรเซ่ สาวสวยร้องเพลงเพราะ เธอมากับลุคแอบเซ็กซี่เบา ๆ ด้วยเสื้อที่แมทช์เข้ากับกระโปรง โทนสีส้มลายตาราง ปลดกระดุมออก หุ่นดีมาก ปังสุด ๆ

2ลิซ่า สาวไทยของเรามากความสามารถด้านการเต้น เธอมากับลุคหวานปนเซ็กซี่นิดหน่อย กับเกาะอกสีแดง ทับด้วยเสื้อคลุมดีไซด์เเปลกใหม่ สวมกระโปรงทับสีดำลายดอกไม้ จากแบรนด์ Shopfluffy เเบรนด์เดียวกันกับจีซู เเละเจนนี่

1เเค่ดูภาพโปรโมทก็ใจคอก็ไม่ดีเเล้ว ลุคนี้ปังมาก วงbackpink ใส่อะไรก็รอดจริง ๆ สวยทุกคน หุ่นดี ไม่รู้จะพูดอะไรเลย นอกจากพูดว่า สวยมาก ไปติดตามกันนะคะกับเพลงใหม่ Ice Cream เหลืออีกเเค่2วัน

Advertisement

Advertisement


เครดิตภาพปก-https://www.canva.com/

ภาพประกอบทั้งหมดจาก-https://twitter.com/ygofficialblink?s=09

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์