เพลง

แบทเทิลสุดมันส์ใน Street Dance of China 3

732
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แบทเทิลสุดมันส์ใน Street Dance of China 3

สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน มาพบกับ XiaoJay อีกแล้วนะคะ วันนี้ XiaoJay อยากจะมาแบ่งปันความรู้สึกประทับใจในรายการวาไรตี้ที่สนุกตื่นเต้นน่าลุ้นใน Street Dance Of China3ให้แฟน ๆ รายการแนวนี้ได้ไปติดตามกันค่ะ ซึ่งรายการนี้จะพาคุณผู้ชมไปพบกับการแข่งขันเต้นที่หลากหลายรูปแบบเพื่อหาทีมนักเต้นเท้าไฟที่จะกลายเป็น King ของสนามประลองนี้ รายการนี้จัดติดต่อกันมาเป็น Season ที่ 3 แล้ว โดย 2 ซีซั่นก่อนหน้านี้ก็สนุกและอลังการไม่แพ้กันเลย วันนี้ XiaoJay จะมาแชร์ความรู้สึกที่ได้รับชมการแบทเทิลมันส์ ๆ ให้ได้อ่านกันจ้า SDC

ชื่อรายการ: Street Dance Of China Season 3

ประเภท: วาไรตี้โชว์ แข่งขันเต้น

ปีที่ออกอากาศ: 2020

จำนวนตอน: 12

สถานการออนแอร์: 2/12

ค่ายต้นสังกัด: Youku

ลิขสิทธิ์ซับไทย: True ID

ภาษา: จีน

คะแนนโดยผู้เขียน: 10/10

Advertisement

Advertisement

กัปตันทีมทั้ง 4 คน

โดยในปีนี้มีเหล่ากัปตันทีมชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมรายการทั้งหมด 4 ท่าน 4 ทีม ได้แก่ จางอี้ชิง EXO, Wang Yibo UNIQ,  Jackson GOT7, และ จงฮั่นเหลียง กติกาของรายการปีนี้จะแบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 4 ภาคตามถิ่นที่อยู่อาศัยของผู้เข้าแข่งขันโดยให้โค้ชแต่ละคนเลือกภาคใดภาค 1 เพื่อทำการออดิชั่น ดังนี้ โค้ชจางอี้ชิง-ภาคใต้, โค้ชแจ็คสัน-ภาคตะวันตก, โค้ชจงฮั่นเหลียง-ภาคเหนือ และ โค้ชหวังอี้ป๋อ-ภาคตะวันออกSDC สตูดิโอสถานที่ในการถ่ายทำในปีนี้ยังคงมีความเป็นเอกลักษณ์ของ Street Dance Of China เหมือนเดิม แต่ฉากและแสงสีดูสดใดและยิ่งใหญ่อลังการโอ่อ่ามากกว่าและตกแต่งตามเอกลักษณ์ของกัปตันทีมแต่ละคน ในส่วนของคลิปเปิดตัวหัวหน้าทีมแต่ละคนทำออกมาได้ยิ่งใหญ่มากค่ะ คล้ายกับการทำหนังสั้นเปิดตัวกัปตันทีมแต่ละคน ภาพแสงและสีสวยมาก ท่าเต้นก็ดูแข็งแรงและดูเท่ทีมหวังอี้ป๋อ

Advertisement

Advertisement

หลังจากได้ชมทั้ง 2 ตอน มันส์ไม่แพ้ปีผ่าน ๆ มาเลยค่ะ มีผู้เข้าแข่งขันสนใจเข้าร่วมรายการอย่างคับคั่งทั้งในและนอกประเทศล้วนแล้วแต่ต้องการมาวาดฝีไม้ลายมือกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ ในรายการท่านผู้ชมจะได้เห็นรูปแบบการเต้นที่มากมาย อาทิ Poping, Locking, Wacking, Krumping และ Breaking เป็นต้น การแบทเทิลที่ XiaoJay ชอบมากที่สุดคือระหว่างคู่กัปตัน Jackson และ กัปตันหวังอี้ป๋อในตอนที่ 2 คู่นี้คือมันส์มากค่ะละสายตาไม่ได้เลยค่ะ เต้นเก่งและมีความคิดสร้างสรรค์กันทั้ง 2 ทีม ถึงแม้ว่าจะมีเวลาที่จำกัดในการหารือและคิดท่าเต้นแต่ทั้ง 2 ฝั่งทำออกมาได้ดีและมันส์มาก การแบทเทิลสูสีกันมากแต่มีรูปแบบและเอกลักษณ์ของแต่ละทีมที่ต่างกัน ทีมกัปตัน Jackson จะมีความตลกเฮฮา ส่วนของทีมกัปตันหวังอี้ป๋อมีเสน่ห์เย้ายวนและแข็งแรงน่ามองเหลือเกินค่ะ โดยการแบทเทิลครั้งนี้ฝั่งกัปตันหวังอี้ป๋อได้ชัยชนะ และอีกการแบทเทิลที่ XiaoJay ชอบคือการแบทเทิลระหว่างกัปตันทีมทั้ง 4 คน การแข่งขันดุเด็ดเผ็ดมันส์มาก และสุดท้ายกัปตันจางอี้ชิงได้รับชัยชนะไป XiaoJay ชอบมาก ๆ เลยค่ะ อี้ชิงเต้นแนว Krump ได้ดูดีและแข็งแรงมาก จางอี้ชิง

Advertisement

Advertisement

บอกเลยว่าใครไม่ดูรายการนี้ถือว่าพลาดมาก ๆ เลยค่ะ เพราะรายการนี้ถือได้ว่าเป็นรายการที่เป็นหน้าเป็นตาของจีนเลยก็ว่าได้ รายการนี้อลังการงานสร้างทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเมนเทอร์หรือสถานที่ถ่ายทำ คลิปเปิดตัวหัวหน้าทีมยังยิ่งใหญ่ประหนึ่งทำหนังสั้นเปิดตัวกัปตันยังไงยังงั้น ส่วนสถานที่คล้ายกับปีที่ผ่าน ๆ มา แต่ปีนี้สีสันสดใสและไฉไลยิ่งใหญ่กว่าเดิมมากค่ะ ห้ามพลาดเลยนะคะ! ถ้าถามว่า XiaoJay ทีมไหนทั้งใจให้กัปตันหวังอี้ป๋อไปหมดแล้วจ้าหวังอี้ป๋อ

หากท่านใดอ่านบทความของ  XiaoJay อยากจะรับชมความมันส์ความยิ่งใหญ่ในรายการ Street Dance Of China 3 นี้แล้วล่ะก็ สามารถติดตามรับชมได้ที่ True ID และหากท่านใดยังไม่มี Application สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store สำหรับผู้ใช้ ios และ Google play store สำหรับผู้ใช้ Android ได้เลยค่ะ ผู้อ่านอยู่ทีมไหนกันคอมเมนต์มาบอก XiaoJay กันได้นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความของ XiaoJay นะคะ ฝากติดตามให้กำลังใจนักเขียนตัวน้อยคนนี้ด้วยนะคะ เอาไว้เจอกันบทความหน้าสวัสดีค่ะหวังอี้ป๋อ


บทความอื่น ๆ ของ XiaoJay

มัดรวม 5 ซีรีส์จีนที่คุณจะต้อง Move On เป็นวงกลม

แนะนำ: วาไรตี้ We are blazing รายการสุดเจ๋งที่ควรดู!!

รีวิว: พิภพสองหล้า Double World หนังจีนเรื่องใหม่ใน Netflix

ครบรอบ 1 ปี R1SE บอยแบนด์จีนที่ยังคงกระแสแรงไม่ตก

รีวิว: Dream Plan วาไรตี้สุดฮาของหนุ่ม ๆ WayV

ขอบคุณภาพประกอบ ภาพปก, ภาพที่ 1, ภาพที่ 2.1, ภาพที่ 2.2, ภาพที่ 2.3, ภาพที่ 2.4, ภาพที่ 3, ภาพที่ 4, ภาพที่ 5, ภาพที่ 6, ภาพที่ 7

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์