ไลฟ์แฮ็ก

แนะนำแอปดี มีไว้ไม่เสียหาย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำแอปดี มีไว้ไม่เสียหาย

ในปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าผู้คนส่วนใหญ่จะใช้เวลาอยู่กับโทรศัพท์ของตนเองเกือบ24ชั่วโมง หรือถือได้ว่าโทรศัพท์เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเราไปแล้ว ซึ่งในโทรศัพท์นั้นก็จะมีแอปต่างๆให้เราได้โหลดมาใช้ มีทั้งเสียเงินและฟรี

ซึ่งบทความนี้เราจะมาขอแนะนำแอปดี ที่ฟรีและมีประโยชน์ต่อตัวเรา โดยเป็นแอปที่ทำให้ชีวิตประจำวันเราสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งทุกแอปมีทั้งในระบบ android และ ios

Raksa - ป่วยทัก รักษา

applicationsแอปนี้เป็นแอปสำหรับปรึกษาคุณหมอแบบไม่จำเป็นต้องไปโรงพยาบาลในกรณีที่ไม่เป็นหนักเกินไป ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน อยู่ที่ไกลห่างจากโรงพยาบาลมากๆก็สามารถพบหมอได้ โดยแอปนี้จะรวบรวมคุณหมอไว้มากมายสำหรับให้คุณเลือกว่าอยากปรึกษาหมอคนไหน ทางแอปจะระบุไว้ให้ว่าคุณหมอแต่ละคนรักษาหรือให้ที่ปรึกษาโรคประเภทไหน โดยเมื่อคุณอธิบายอาการให้คุณหมอครบแล้ว ทางคุณหมอจะสรุปอาการให้ว่าเป็นอะไร ซึ่งจะมีทั้งแบบปรึกษาฟรีและเสียเงิน อีกทั้งทางแอปยังมีสินค้ายาประเภทต่างๆขายออนไลน์ไว้อีกด้วยหมอที่รับปรึกษายา

Advertisement

Advertisement

Air Quality | VirVisual

applicationsหลายคนอาจจะรู้จักแอปนี้เป็นอย่างดี เพราะแอปนี้เป็นแอปที่ควรมีไว้ติดโทรศัพท์เป็นอย่างมาก เนื่องจากแอปนี้เป็นแอปที่แสดงค่าฝุ่นในจุดปัจจุบันที่เราอยู่ โดยจะบอกค่าฝุ่นตั้งแต่ที่ปกติไปจนถึงเสี่ยงมาก ซึ่งแอปนี้เป็นแอปหนึ่งที่สะดวกสบายต่อการดำรงชีวิตในประจำวันหรือทุกๆวันนี้ เพราะในปัจจุบันนี้ฝุ่น PM 2.5 และโคโรน่า กำลังแพร่ระบาด แอปนี้จึงเป็นที่สมควรมีไว้ติดโทรศัพท์ของเราอย่างยิ่ง ซึ่งเมื่อเราติดตั้งแอปนี้แล้ว แอปนี้จะขึ้นมาอยู่ตรงหน้าต่างของโทรศัพท์เราทันทีเพื่อสะดวกสบายต่อการดูแบบไม่ต้องเข้าแอปนั่นเองข้างในแอปข้างในแอพpop up

Flo

applicationsแอปที่ผู้หญิงควมีติดโทรศัพท์ไว้ เป็นแอปที่เอาไว้บันทึกประจำเดือนของเรา ว่าวันที่เป็นประจำเดือนเรามีอาการอย่างไร โดยทางแอปจะนำไปวิเคราะห์และแสดงผลว่า รอบประจำเดือนครั้งหน้าจะมาช่วงไหน และรอบวันตกไข่มาวันที่เท่าไหร่ ซึ่งแอปนี้ไม่ได้มีเพียงการบอกรอบวันประจำเดือน แต่ยังการวางแผนสำหรับคุณแม่ที่อยากมีลูกนั่นคือโหมดการตั้งครรภ์นั่นเอง ซึ่งแอปนี้ถือได้ว่าผู้หญิงทุกคนควรมีเอาไว้ระบุวันประจำเดือนข้างในแอป

Advertisement

Advertisement

SCRAP

applicationsแอปนี้เป็นแอพที่เอาไว้ให้เราระบายความรู้สึกที่เราอยากระบายโดยเป็นการพิมพ์ลงกระดาษและโยนไปใส่ให้ใครสักคน แต่เราต้องมีไอดีของคนที่เราจะโยนไปให้ด้วย ซึ่งจะมีทั้งโหมดที่เปิดเผยตัวตนเราและไมเปิดเผยตัวตนเราหน้าแอปข้างในแอป

Adorable Home

applicationsเป็นแอปที่ประเภทหมวดเกม โดยเป็นการเก็บสะสมหัวใจจากแมวที่เลี้ยงหรือการทำภารกิจต่างๆเพื่อนำมาแลกกับการซื้อขแงมาตกแต่งบ้าน ซึ่งเมื่อเข้าแอปจะเริ่มจากการเลือกภาษา น่าเสียดายที่ไม่มีภาษาไทย แต่ยังมีภาษาอังกฤษภายในเลือกภาษา

หลังจากนั้นทางแอปจะให้เราเลือกตัวละครเป็นเรา และคู่ของเรา ซึ่งแอปนี้เป็นแอปที่ทำให้รู้สึกเพลิดเพลิน และเอาไว้เล่นคลายเครียดได้เป็นอย่างดีตัวละคร

Sleep Away

applicationsเป็นแอปที่คอยจัดการเวลานอนของเราว่าหากเรานอนช่วงเวลานี้ควรตื่นตอนไหนไม่ให้ร่างกายเราเพลียเมื่อตื่นขึ้นมานั่นเอง ซึ่งแอปนี้ทำได้เหมาะกับทุกคนโดยเฉพาะคนที่บริหารเวลาตัวเองยังไม่ได้ภายใน

Advertisement

Advertisement

Shazam

applicationsปัญหาการได้ยินเสียเพลงในที่สาธารณะแต่เราไม่รู้ว่าเพลงอะไรจะหมดไป เพราะแอปนี้สามารถบอกเราได้ทุกเพลง เพียงแค่เปิดแอปและกดปุ่มค้นหา ภายใน

แอปนี้จะสแกนเสียงเพลงที่ได้ยินและประมวลหาเพลงนี้ให้เรา มั่นใจได้เลยว่าเพลงที่ทางแอปหาให้ถูกต้องแน่นอน ผลลัพท์ในการค้นหา

และเพิ่มความสะดวกสบาย แอปนี้สามารถเปิดเป็น pop-upได้เลย โดยไม่ต้องเข้าแอปอีกด้วยสะดวกสบายสุดๆไปเลยpop up

ภาพปก BY pixels

ภาพประกอบ BY 0204AM

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์