อื่นๆ

แนะนำเว็ปไซต์สำหรับการหางานในขอนแก่น

153
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเว็ปไซต์สำหรับการหางานในขอนแก่น

ขอนแก่นเป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่ในแง่ของความเจริญแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ซึ่งจังหวัดขอนแก่นแห่งนี้มีหน่วยงานมากมายไม่ว่าจะเป็นสถานศึกษาที่มีชื่อเสียง หน่วยงานราชการ สถาบันต่าง ๆ และรวมไปถึงหน่วยงานของเอกชนที่มีชื่อเสียงอย่างเช่น โรงงานของบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับประเทศหรือจะเป็นโรงงานของบริษัทข้ามชาติ บริษัทสตาร์ทอัพ บริษัทที่มีชื่อเสียงในระดับประเทศที่มาตั้งสาขาอยู่ที่ขอนแก่น และอีกมากมาย ดังนั้นแล้วในระยะหลังมานี้จึงมีผู้คนสนใจเข้ามาหางานทำในจังหวัดขอนแก่นกันอย่างมากมาย

หางานขอนแก่น (1)สำหรับเว็ปไซต์ยอดนิยมที่มักใช้ในการหางานในจังหวัดขอนแก่นเป็นหลักนั้นจะมีดังต่อไปนี้

1. "https://www.khonkaenlink.info/jobs/" หากใครยังไม่รู้ว่าจะหางานในขอนแก่นได้ที่ไหนเว็ปไซต์ khonlaenlink ถือว่าเป็นเว็ปไซต์ที่ได้รับความยอดนิยมอย่างสูงมากทั้งจากคนขอนแก่นเองและรวมถึงคนในจังหวัดรอบ ๆ ที่จะมาหางานทำที่ขอนแก่นมักจะเริ่มต้นมาหางานที่เว็ปไซต์นี้เป็นหลักด้วยเหตุผลของงานมีดังนี้

Advertisement

Advertisement

  • มักมีการอัพเดทการประกาศงานอยู่เสมอ
  • มีงานที่หลากหลายอาชีพ (ทั้งงานเจ้าหน้าที่ Admin เจ้าหน้าที่บัญชี วิศวกร กราฟฟิกดีไซน์ โปรแกรมเมอร์และอื่น ๆ)
  • บริษัทและหน่วยงานที่มาลงประกาศงานที่นี่มักมีความน่าเชื่อถือ
  • เว็ปไซต์ khonlaenlink เป็นเว็ปไซต์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากทั้งในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง

งานขอนแก่นรูปด้านบนแสดงลักษณะหน้าเว็ปไซต์ของ khonlaenlink โดยเมื่อเลือกหมวด "หางาน" ก็จะพบการประกาศงานต่าง ๆ

2. เพจบน Facebook ที่ชื่อ "KKLjob หางานขอนแก่น" ที่นี่จะเป็นอีกแหล่งที่มีคนติดตามหางานจากเพจนี้เยอะมาก ๆ สำหรับการอัพเดทงานที่เพจนี้จะมีมาเรื่อย ๆ ซึ่งเป็นอีกเพจที่มีความน่าเชื่อถือในแง่ของผู้ประกอบการที่รับสมัคร (มีที่อยู่แน่นอน ไม่ประกอบกิจการที่ผิดกฏหมาย ประกอบกิจการและธุรกิจที่มีตัวตนจริง) โดยสายงานที่ประกาศในเพจนี้จะแชร์เนื้อหางานจากเว็ปไซต์ khonlaenlink มาอีกที ปัจจุบันมีผู้กดไลค์และผู้ติดตามเพจอยู่ที่ประมาณ 5 หมื่นกว่าคน

Advertisement

Advertisement

หางานขอนแก่น (2)3. แต่สำหรับใครที่จะหางานจากร้านค้าทั่วไป ซึ่งมักจะเป็นประเภทรับจ้างเช่น การงานบริการร้านอาหาร เจ้าหน้าที่ PC ในร้านขายสินค้าเช่น ร้านทอง ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น นั่นยังรวมไปถึงนักศึกษาที่อยากจะหางานพิเศษทำ ก็ขอแนะนำเพจบน Facebook ที่ชื่อ "หางานขอนแก่น" โดยปัจจุบันก็มีผู้ติดตามและผู้กดไลค์เพจอยู่ที่ประมาณ 2 หมื่นกว่าคน

งานขอนแก่น -24.เว็ปไซต์ "jobthai.com/หางาน/ขอนแก่น" แน่นอนว่าที่นี่เป็นเว็ปไซต์หางานระดับประเทศที่ได้รับความนิยม สำหรับงานที่มักจะลงประกาศที่นี่มักเป็นกิจการระดับประเทศและข้ามชาติ โดยส่วนมากงานที่มาประกาศที่นี่จะเน้นวุฒิการศึกษาระดับ ปวส. ปวช. และรวมถึงระดับปริญญาตรีขึ้นไป

งานขอนแก่น -4

สำหรับแหล่งเว็ปไซต์ที่ได้เลือกมานั้นเป็นแหล่งหางานที่มีความน่าเชื่อถือก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังหางานในจังหวัดขอนแก่นเป็นอย่างยิ่งนะคะ จังหวัดขอนแก่นเองก็มีงานให้เลือกทำหลากหลายอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เอาล่ะเมื่อเจองานที่ต้องการก็โทรไปสมัครและสอบถามงานที่สนใจกันเลย

Advertisement

Advertisement

หางานขอนแก่น (3)

ที่มารูปภาพ : รูปพื้นหลังปกบทความ : https://www.pexels.com/th-th/photo/3983422 รูปที่ 1 : ถ่ายโดยผู้เขียน / รูปที่ 2 : จาก "https://www.khonkaenlink.info/jobs/" รูปที่ 3 : จาก  Facebook เพจ "KKLjob หางานขอนแก่น" / รูปที่ 4 :  จาก Facebook เพจ "หางานขอนแก่น"/ รูปที่ 5 : จากเว็ปไซต์ "jobthai.com/หางาน/ขอนแก่น" / รูปที่ 6 : https://www.pexels.com/th-th/photo/4458393/

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์