ไลฟ์แฮ็ก

แนะนำเฟสบุ๊คเพจ "ครูอุ๋ย" มาปลดล็อคชีวิตสู่ความสำเร็จ

142
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเฟสบุ๊คเพจ "ครูอุ๋ย" มาปลดล็อคชีวิตสู่ความสำเร็จ

Facebook ทุกวันนี้ทุกคนต่างรู้จัก มีผู้ใช้งานไทยหลายล้านคน ต่างคนต่างมีเหตุผลในการใช้ของแต่ละคนแตกต่างกันไป ผู้เขียนเองก็เป็นผู้ใช้ Facebook ที่มุ่งประสงค์ไปที่การติดต่อสื่อสารกับเพื่อน กับบุคคลอื่น จนผู้เขียนได้มาเจอเพจนึงที่ทำให้ผู้เขียนมีจุดประสงค์ในการใช้ Facebook เปลี่ยนไป

เพจที่ผู้เขียนกล่าวถึง นั่นก็คือ...เพจ ครูอุ๋ย ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลอดล็อคสู่ความสำเร็จ ผู้เขียนเริ่มรู้จักเพจนี้จากการที่มีบุคคลอื่นแชร์ไลฟ์สดของครูอุ๋ยมา ผู้เขียนมีโอกาสได้ฟังการไลฟ์สดคลิปนั้นของครูอุ๋ยเรื่องแรกเลยก็คือ…

”การโพสต์สื่อโซเซียล สำหรับธุรกิจออนไลน์”

โพสต์สื่อออนไลน์ในไลฟ์สดของครูอุ๋ย มีการบอกเล่าขั้นตอนการเริ่มต้นของการเป็นแม่ค้าออนไลน์ การโพสต์ใน 1 วัน ว่าแม่ค้าออนไลน์ควรโพสต์อะไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์คำคม แนวคิดพลังบวก แนวคิดของคนสำเร็จ สอนวิธีการโพสต์ไลฟ์สไตล์ของตัวเราเอง และหลังจากที่ฟังคลิปไลฟ์สดนี้จบ ผู้เขียนก็ได้มีการค้นหาเพจของครูอุ๋ย แล้วก็ติดตามมาเรื่อยๆ ผู้เขียนชื่นชอบในการที่ครูอุ๋ยแนะนำเทคนิคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต แนวคิดของคนอยากสำเร็จ การสร้างแรงบันดาลใจ การเติมพลัง เพิ่มพลังให้กับตัวเอง และที่ผู้เขียนชอบมากที่สุดคือ...โพสต์นี้

Advertisement

Advertisement


1. “60 Mindset ของคนอยากสำเร็จ” Mindset

คือมันทำให้ผู้เขียนรู้ว่าการที่เราอยากจะประสบผลสำเร็จในสิ่งที่เราทำอยู่ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน การลงทุน การเริ่มต้นธุรกิจ ต้องมีแนวคิดแบบไหน ต้องเดินไปในทางไหน ต้องเปลี่ยนหรือปรับปรุงยังไง เราถึงจะประสบผลสำเร็จในสิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่นั้นได้

อย่างเช่น ผู้เขียนมีความคิดที่จะหาเงินในระหว่างเรียน ใช้ Facebook ให้เป็นประโยชน์ในการสร้างรายได้ ผู้เขียนอยากประสบผลสำเร็จในด้านการเงิน ผู้เขียนก็จะเริ่มมองว่าใน "60 mindset" นี้ผู้เขียนได้บกพร่องในด้านไหนบ้าง ผู้เขียนก็จะปรับตัวเองในด้านนั้นๆให้ดีขึ้น

ผู้เขียนขอยกตัวอย่างมา 3 mindset และสิ่งที่เราควรปฏิบัติ อย่างเช่น

1. สร้างสภาพแวดล้อมรอบตัวที่เป็นแรงบวก - ผู้เขียนเคยตามข่าว/เสพสื่อที่ลบๆ ผู้เขียนก็เริ่มออกห่างจากเพจข่าวนั้น แล้วก็ไม่ตามในที่สุด

Advertisement

Advertisement

2. สร้างความเชื่อมั่นให้ตนเอง - ผู้เขียนเคยขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง ผู้เขียนก็จะพยายามสร้างความเชื่อมั่นให้ตัวเองเสมอ โดยพูดว่า "เราทำได้ เราทำได้" แบบนี้ซ้ำๆทุกวัน

3. สร้างภาพจินตนาการในสิ่งที่ปรารถนา - ผู้เขียนปรารถนาที่อยากจะดาวน์รถยนต์ให้พ่อสักคันและผ่อนรถด้วยเงินของผู้เขียนเอง ผู้เขียนก็จะเก็บภาพรถยนต์นั้นไว้ในมือถือและเข้าไปดูทุกวัน เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ตัวเองลงมือปฏิบัติให้สิ่งที่ปรารถนาจะได้เป็นจริง


และส่วนใครที่อยากเรียนรู้ในการปลดล็อคความสำเร็จในด้านอื่นๆก็มีมากมาย โดยครูอุ๋ยจะทำเป็นขั้นตอนการปลอดล็อค ที่เรียกว่ากุญแจปลดล็อคตั้งแต่ดอกที่ 1 และเพิ่มมาเรื่อยๆจนตอนนี้ปลดล็อคถึงดอกที่ 101 กันแล้ว

จิตวิญญาณ

ใครอยากสำเร็จอย่ารอช้า รีบๆตามไปกดติดตามแล้วเรียนรู้จากครูอุ๋ยเลยนะคะ สิ่งดีๆผู้เขียนนำมาแบ่งปัน เพราะอยากเห็นทุกคนประสบความสำเร็จในชีวิต สำหรับใครที่สนใจอยากเรียนคอร์สปลอดล็อคชีวิตสู่ความสำเร็จกับครูอุ๋ย

Advertisement

Advertisement

ติดตามได้ที่เพจ : ครูอุ๋ยผู้เขี่ยวชาญด้านการปลอดล็อคสู่ความสำเร็จ หรือสนใจอยากเริ่มเรียนรู้ mindset ของคนสำเร็จ กดที่ลิ้งค์ได้ ที่นี่ เลยค่ะ

“อย่าหยุดฝัน และอย่าหยุดที่จะเดินตามความฝัน”

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์