เพลง

แนะนำเพลงใหม่ความหมายดี "Season of you (ทุกฤดู) - Mew Suppasit"

741
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเพลงใหม่ความหมายดี "Season of you  (ทุกฤดู) - Mew Suppasit"

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็ก เมื่อมีโอกาสได้ทำเพลงจึงไม่แปลกใจว่า ทำไมเพลงนี้ถึงดีแบบนี้ นอกจากชื่อเพลงที่สื่อความหมายได้ชัดเจน เนื้อหาในเพลงยังมีความหมายดี ๆ ซ่อนอยู่ในเนื้อเพลง ถ้าสังเกตตั้งแต่ท่อนแรกจนถึงจบเพลง ไม่มีท่อนไหนที่ไม่โดนใจเลย ต้องขอเอ่ยชมคนแต่งเนื้อเพลง แต่งออกมาได้ครบรสชาติมาก ๆ ในเรื่องการใช้คำเปรียบเทียบ ขอแนะนำให้เพิ่มเพลงนี้เป็นเพลย์ลิสต์ติดเครื่องไว้เลย

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ด้านเนื้อหาของเพลง กล่าวถึงคนที่อยู่เคียงข้างกัน ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน ขอบคุณที่อยู่ข้างกันมาตลอด ขอบคุณที่คอยปกป้อง ขอบคุณที่เอาใจกันและกัน ขอบคุณที่รักมาจนถึงทุกวันนี้ไม่ว่าจะหันหลังกลับมามองอีกกี่ครั้ง เมื่อหันมายังมีเธออยู่ที่เดิม อีกความหมายหนึ่งสื่อถึงแฟนคลับที่อยู่ด้วยกันมาตลอด อยากจะขอบคุณจริง ๆ ที่รักกันมากขนาดนี้ ไม่ว่าจะต้นปีกลางปีปลายปี แฟนคลับยังคอยสนับสนุน จะเป็นฤดูไหนก็มีแฟนคลับอยู่ด้วยกันเสมอ เพื่อตอบแทนและขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้กัน

Advertisement

Advertisement

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ด้านเสียงร้องและทำนองเพลง เพลงทุกฤดูเป็นเพลงแรกของมิว ศุภศิษฏ์ ที่เจ้าตัวตั้งใจทำเพลงมาก ๆ จากที่ฟังเพลงหลาย ๆ ครั้ง ผมรู้สึกได้ว่ามีเสียงร้องโทนหวาน เสียงหลบกำลังดี การใช้เส้นเสียงเก่งในการสื่อเนื้อเพลงให้ผู้ฟังคล้อยตามได้ง่าย ทำนองเพลงฟังแล้วสบายหู มีจังหวะเรื่อย ๆ ชอบเวลาเสียงร้องกับเสียงกีตาร์มาบรรจบกันทำให้เพลงเพราะขึ้นมาก ในส่วนของเอ็มวีมีการแสดงสีหน้าแววตาอารมณ์ตามฤดู แฟชั่นจากชุดที่ส่วมใส่ก็เปลี่ยนไปตามฤดูต่าง ๆ มีความร้อนแรงตัดด้วยความอบอุ่นหล่อแบบคริสม่ามาก ๆ

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์เหตุผลที่ต้องฟังเพลงทุกฤดู เพราะว่ามีความหมายตรงใจ เหมาะสำหรับคนที่อยากจะตอบแทนใครสักคน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะอะไร ไม่ว่าคุณกำลังรู้สึกร้อนใจ เมื่อได้เพลงนี้จะทำให้คุณใจเย็นขึ้น เมื่อรู้สึกว่าความรักของคุณยังโอเคไหม เพลงนี้จะทำให้คุณนึกคิดย้อนกลับไป ช่วงเวลาที่่ผ่านเหตุการณ์มาด้วยกันไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข และเพลงนี้เป็นดั่งตัวแทนของความรักที่มาจากหัวใจ เพื่อมอบให้คนที่คุณอยากจะขอบคุณ ที่รักในความเป็นตัวตนของเขาคนนั้นจริง ๆ

Advertisement

Advertisement

รูปภาพประกอบทั้งหมดจาก :Youtube-MewSuppasit Studio

ช่องทางติดตาม "มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์" :Facebook, Instagram, Twitter, Youtube

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์