อื่นๆ

แนะนำเกม CryoFall เกมเอาชีวิตรอดบนดาวเคราะห์ร้างในโลกอนาคต

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเกม CryoFall เกมเอาชีวิตรอดบนดาวเคราะห์ร้างในโลกอนาคต

CryoFall เกมเอาชีวิตรอดแบบผู้เล่นหลายคน ที่มีพื้นหลังเป็นดาวเคราะห์ที่ถูกลืมในโลกอนาคต ร่วมเล่นกับผู้เล่นมากมายเพื่อสร้างอารยธรรมของเราเองใหม่ตั้งแต่ต้น เริ่มตั้งแต่เครื่องมือยุคหิน พัฒนาไปสู่ยุคอุตสาหกรรม และยังสามารถไปจนถึงระดับเทคโนโลยีอวกาศเลยทีเดียว เกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งแบบ PvE และ PvP  สามารถเลือกเข้าร่วมในเซิร์ฟเวอร์ต่าง ๆ ที่มีโหมดเกมซึ่งแตกต่างกันไป หรือเป็นโฮสต์สำหรับเกมของเราเองแล้วเชิญเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้เลย

cryofallสำหรับการเอาชีวิตรอดใน CryoFall นั้นจำเป็นต้องหาอาหารและน้ำให้เพียงพอต่อการดำรงชีพ ซึ่งช่วงแรกสามารถเก็บผลไม้ และผลน้ำ ในการดำรงชีพไปก่อน ส่วนการทำอาหารจะสามารถใช้ เนื้อสัตว์และเห็ด กับแคมป์ไฟได้ ในช่วงแรกตัวเกมจะเน้นให้เราทำเควส ซึ่งเควสจะสอนสิ่งที่จำเป็นต่างๆเช่นการ คราฟชุด คราฟอาวุธ เครื่องมือ การสร้างแคมป์ สร้างอุปกรณ์ใช้สอยต่างๆ เป็นต้น

Advertisement

Advertisement

cryofallตัวเกมมีระบบเก็บแต้มเพื่ออัพเทคโนโลยีของเราขึ้นไปเรื่อยๆ โดยเทคโนโลยีจะแบ่งออกเป็น 4 Tier ได้แก่ Tier I ,Tier II ,Tier III และ Tier IV ยิ่งTier สูง เทคโนโลยีของเราก็จะยิ่งขั้นสูงขึ้นไปอีก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบสกิลที่เมื่อเราทำเราสิ่งใดบ่อยๆเราก็จะได้ค่าประสบการณ์เพิ่มมาขึ้น ทำให้เราสามารถนำแต้มสกิลมาเพิ่มให้ตัวละครของเราเก่งขึ้นไปเรื่อยๆได้อีกด้วย

cryofallCryoFall ถือว่าเป็นเกมเอาชีวิตรอดที่น่าสนใจมากๆ มีระบบที่ค่อนข้างลึก เล่นกับเพื่อนได้สนุกมากๆ เพราะว่าสามารถเล่นได้พร้อมๆหลายคน เราสามารถตั้งอาณานิคมกับเพื่อนๆ แล้วไปไล่ถล่มอาณานิคมคนอื่นก็ได้ ถ้ามีเพื่อนเล่นหลายๆคนยิ่งสนุกมากขึ้นไปอีก ปัจจุบันมีสตีมเมอร์ชื่อดังในไทยหลายๆคนกำลังเล่นเกมนี้กันงอมแงมเลยทีเดียวสามารถไปรับชมสตีมได้เลยที่ช่อง Gssspotted, Bounglengameเป็นต้น หากเพื่อนๆสนใจสามารถเข้าไปเล่นได้เลยทางแพล็ตฟอร์ม Steam ตอนนี้ลดราคา 35% เหลือ 187.85 บาทเท่านั้น จากราคาเต็ม 289 บาท ใครที่สนใจก็เข้าไปเล่นกันได้เลย ลดราคาถึง 7 พฤษภาคมนี้เท่านั้น! ส่วนใครที่ยังไม่อยากจะซื้อทางผู้ผลิตเกมเขาใจดีให้ทดลองฟรีๆได้เลย 8 ชั่วโมงเต็มๆ หากเล่นแล้วติดใจค่อยตักสินใจซื้อภายหลังก็ได้ครับ มาเล่นด้วยกันเยอะๆนะครับ ขอให้ทุกคนสนุกกับเกมครับ

Advertisement

Advertisement

cryofall

เครดิตรูปภาพปกจาก Steam

เครดิตรูปภาพประกอบที่ 1, 2, 3, 4 จาก Steam


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์