อื่นๆ

แนะนำร้าน ต้นไม้จิ๋วสุดน่ารัก ประดับก็ดี เสริมดวงก็เลิศ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำร้าน ต้นไม้จิ๋วสุดน่ารัก ประดับก็ดี เสริมดวงก็เลิศ


หลังจากที่สถานการณ์ Covid-19 กำลังคลี่คลายลง หลาย ๆ บ้านก็ได้ฤกษ์งามยามดีที่จะเริ่มสรรหาสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในบ้าน หนึ่งในนั้นก็คือข้าพเจ้านี่เอง ที่กำลังสนใจที่จะหาต้นไม้ดี ๆ มาประดับ ตกแต่ง เพื่อความสวยหรูร่มรื่น และเชื่อว่าหลังจากที่เพื่อน ๆ ได้เห็นแล้ว คงจะอดใจไม่ไหวที่จะหาซื้อเข้าบ้านเหมือนกันใช่ไหมล่ะ อิอิ

ไม่พอเท่านั้น การจะหาต้นไม้ดี ๆ เข้ามา หนึ่งในนั้นเราจะดูเรื่องการเสริมดวงด้วย นอกจากเรื่องความสวยงามของหน้าตาต้นไม้ที่เราจะเอาเข้ามาในบ้านแล้ว เรื่อง โหงวเฮ้งก็สำคัญมากจริง ๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมบารมี และกำลังใจในทุก ๆ วันด้วยล่ะจ๊ะ


วันนี้เราก็มาเปิดวาร์ปร้านต้นไม้จิ๋ว เพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบต้นไม้เป็นพิเศษ ได้มาประดับบริเวณบ้านก็ทำให้บ้านดูสวยเก๋ร่มรื่นขึ้นไปอีกนะเพื่อน ๆ

1. ต้นเบญจมาศเงิน

Advertisement

Advertisement

1เป็นต้นไม้ที่เรารู้สึกว่า เหมือนอยู่ท่ามกลางหิมะ เพราะจากสีของต้นที่มีสีขาวปกคลุม ทำให้ต้นไม้เหมือนมีหิมะตกใส่ต้นอยู่ตลอดเวลา พอได้มองแล้วเราเชื่อเลยว่ามีหิมะตกจริง ๆ ฮ่า ๆ แต่จริง ๆ แล้ว ต้นไม้ชนิดนี้ จะมีลักษณะสีเขียวอ่อนเบา ๆ  แกมเหลืองนิด ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ดมแล้วก็ชวนให้น่าหลงใหลสุด ๆ

ราคาของน้องเบญจมาศเงินนี้อยู่ที่ 140 บาท


2. ต้นว่านงาช้าง

2ใครที่กำลังมองหาต้นไม้ที่มีคุณสมบัติ ช่วยกำจัดสารพิษในอากาศ ต้นว่านงาช้างคือต้นที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุดเลยจ้าเพื่อน ๆ นอกจากลักษณะของน้องที่ดูอวบอ้วนน่ารักแล้ว น้องยังดูแลง่ายอีกด้วยนะ

ราคาของน้องว่านงาช้างนี้อยู่ที่ 190 บาท


3. ต้นแก้วแคระ

3เป็นต้นไม้เหมือนที่เราเคยเห็นข้าง ๆ ทางเลย ลักษณะคือเป็นพุ่ม ๆ แต่ชนิดนี้ เป็นแบบจิ๋ว ซึ่งเราเห็นแล้วคือน่ารักมาก ๆ และต้นไม้ชนิดนี้เป็นต้นไม้มงคล เชื่อกันว่าใครที่ปลูกต้นแก้วแคระจะทำให้เป็นคนจิตใจบริสุทธิ์ แถมมีดอกไม้ และกลิ่นที่หอมน่าหลงใหล มีติดบ้านก็ดี ติดคอนโดก็ชวนผ่อนคลาย สบายตาอีกจ้า

Advertisement

Advertisement

ราคาน้องแก้วแคระนี้อยู่ที่ 990 บาท


4. ต้นออมเงินแคระ

4เป็นต้นไม้มงคลอีกต้นที่เรารู้สึกอยากได้มาก ๆ เพราะ แค่ชื่อต้นก็ดูมงคลสุด ๆ โดยต้นไม้ชนิดนี้มีความเชื่อว่า บ้านไหนที่ปลูกจะทำให้เงินทองไม่รั่วไหล หรือจะเรียกต้นนี้อีกอย่างว่า มงคลนาม ลักษณะเด่นของใบต้นนี้คือ ทำให้ห้องรู้สึกสบาย รู้สึกได้รับพลังงานจากธรรมชาติที่แท้จริง ให้ภายในห้องอีกด้วย นี่แหละเหตุผลที่เราอยากได้ ฮ่า

ราคาน้องออมเงินแคระนี้อยู่ที่ 140 บาท


ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้จากเพจ

Instagram :daytoday_d2d

Facebook Page : Day to Day

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : daytoday_d2d

ขอขอบคุณภาพหน้าปกจาก : daytoday_d2d

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์