ไลฟ์แฮ็ก

แนะนำ 5 ร้านขายชุดน้องหมาน้องแมว ใน shopee

714
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 5 ร้านขายชุดน้องหมาน้องแมว ใน shopee

งุ้ย!!!!!!!!  เชื่อได้เลยว่าหลาย ๆ คนคงจะเคยอุทานคำว่า " งุ้ย ~ ~ "  อย่างแน่นอน โดยเฉพาะเวลาที่ได้เห็นน้องหมาหรือน้องแมวน่ารัก ๆ ทำให้รู้สึกมีความสุขจนต้องร้องงุ้ย ~ ~ การออกมาเลยทีเดียว ยิ่งใครที่เป็นทาสน้องหมาทาสน้องแมว เชื่อได้เลยว่าเห็นน้องหมาหรือน้องแมวที่ไหน คุณก็จะแสดงอาการเอ็นดู อยากเข้าไปกอดไปจับ  และทาสหลาย ๆ คนก็คงจะมีเจ้านายประจำบ้านกันอย่างแน่นอน

น้องแมวน่ารักโดยเจ้านายของเราก็เปรียบเสมือนคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นเราจึงอยากให้เจ้าน้องหมา เจ้าน้องแมวมีความสุข ทำตัวน่ารัก ซึ่งสิ่งหนึ่งที่เหล่าทาสหมาทาสแมว ชอบทำให้กับเจ้านายของตน นั่นก็คือ การแต่งตัวให้กับเหล่าเจ้านาย ซึ่งในวันนี้เราขอเอาใจทาสทุกคน ด้วยการแนะนำร้านขายชุด " น้องหมาน้องแมว ใน shopee " มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองเข้าไปเลือกซื้อเลือกหา ให้กับน้องหมาน้องแมวของคุณ จะมีร้านไหนกันบ้างไปติดตามกันได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement


WarmupShop

WarmupShop ประเดิมกันที่ warmup Shopแค่เปิดเข้ามาที่หน้าร้านค้า ก็ต้องตกหลุมรักกับความน่ารักของชุด ที่มีหลากหลายลาย ไม่ว่าจะเป็นลายการ์ตูนน่ารัก ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบลายสกรีน เช่น ลายโปเกม่อน ลายโดเรม่อน ลายคิตตี้ ลายแมงมุม ลายน้องหมี Rilakkuma นอกจากนี้ยังมีแบบที่มีหมวกด้วย น่ารักสดใสมาก ๆ หรือจะเป็นลายแบบชุดกิโมโนของญี่ปุ่น ชุดคอสเพลย์ของน้องหมาก็มีครับ อย่างเช่น ชุดนางพยาบาล ชุดนักเรียนญี่ปุ่น

นอกจากนี้ทางร้านยังมีขายอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้องหมา เช่นสายจูง ปลอกคอ โบว์ผูกคอ มาขายด้วย สำหรับร้านค้าได้รับคะแนนไป 4.8 จาก 5 คะแนน มีผู้ติดตามอยู่ที่ 1.1 พัน ยอดการสั่งซื้อสินค้ามีเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดสาย มีโค้ดส่วนลดให้ด้วยสำหรับใครที่ซื้อครั้งแรก แม่ค้าใจดีตอบแชทรวดเร็ว มีโปรโมชั่นลดแลก แบบแหลก!!!กันไปเลย!! รอช้าอะไรอยู่ล่ะ เข้าไปช้อปให้กับเจ้านายของคุณได้เลยครับ

Advertisement

Advertisement


Pet Everyday

Pet Everydayสำหรับร้าน Pet everyday เป็นร้านที่ดีต่อใจมาก ๆ เลยล่ะครับ มีชุดน้องหมาน้องแมวให้เลือกสรรกันแบบ หลากหลายรายการ มีแต่ชุดน่ารัก ๆ ใครที่เป็นแฟนทีมฟุตบอล บาสเกตบอล ต้องไม่พลาด มีชุดกีฬาสำหรับน้องหมาน้องแมว มันดีจริง ๆ นอกจากนี้ เสื้อแบบสกรีนลายยังมีหลายหลากมากมาย ให้ได้เลือก มีทั้งชุดที่เป็นแบบครึ่งตัวหรือแบบกระโปรง สินค้าทุกชิ้นพร้อมส่งหมดครับ ไม่ต้องพรีออเดอร์

ไม่ได้มีแค่ชุดอย่างเดียว อุปกรณ์อื่นก็มีครบครัน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใส่น้องหมาน้องแมว ของเล่นน้องหมาน้องแมว คอกสัตว์เลี้ยงแบบสามารถพับเก็บได้ คะแนนร้านค้าก็ใช่ย่อยเด้อ!! ได้รับคะแนน 4.8 จาก 5 คะแนน มีผู้ติดตามอยู่ที่ 3.1 พันคน รับรองได้ว่าสำหรับใครที่สนใจจะซื้อชุดให้เจ้านาย เปิดเข้ามาที่ร้านนี้ตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน ราคาไม่แพงสมเหตุสมผลกับคุณภาพสินค้า คุ้มค่าคุ้มราคาต้องแวะมาที่ร้านนี้เลยครับ

Advertisement

Advertisement


Boozepetshop

Boozepetshopมาต่อกันที่ Boozepetshop ร้านนี้เอาใจสายชอบความคิ้วท์! และสำหรับใครที่ชอบสายมินิมอล จัดไปกับร้านนี้ มีทั้งแบบเสื้อฮู้ด แบบเสื้อกล้าม คือลายมันน่ารักมาก ๆ ไม่ซ้ำใครเลย เนื้อผ้าดียืดได้เหมาะสำหรับหน้าร้อน หรือประเทศไทยของเรามาก ๆ นอกจากนี้ยังมีลายแบบที่นำเข้าจากต่างประเทศ อย่างเช่น ลายนกฮูก ลายเป็ดแบบมีฮู้ดที่เห็นตามเว็บจีน ที่ร้านนี้ก็พร้อมส่ง แบบว่าไม่ต้องรอ pre order ราคาก็น่ารักไม่มากเกินไป อยู่ในช่วงหลักสิบถึงหลักร้อยต้น ๆ

มีทั้งชุดของน้องหมาขนาดเล็กและขนาดใหญ่ อุปกรณ์เสริมอื่นก็มี ไม่ว่าจะเป็น สายจูง เป้อุ้มสุนัข สายจูงปีกนางฟ้า แว่นตาสำหรับน้องหมาซึ่งร้านค้าก็ได้รับคะแนนไป 4.8 จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน มีผู้ติดตาม 930 คน นอกจากนี้ร้านค้ายังมีส่วนลดน่ารัก ๆ ให้สำหรับสาย Shop อย่างแน่นอน ใครที่ชื่นชอบแนวหลากหลายสไตล์ และอุปกรณ์ที่ครบครัน ต้องแวะมาที่ร้านนี้เลยครับ


UREKASHOP

UREKASHOPสำหรับร้านนี้เอาใจคนที่ชอบสินค้า pre order จากต่างประเทศ ชุดน่ารักมาก ๆ ราคาก็สามารถเอื้อมถึงได้ง่าย ไม่ต้องรอสินค้านาน เพราะร้านนี้เขานำเข้ามาให้แล้ว!!! อาจจะมีข้อจำกัดอยู่บ้างในเรื่องความหลากหลายของชุด เนื่องจากเป็นสินค้าที่ต้อง pre order เข้ามาไว้ให้ลูกค้าใน shopee ได้ช้อปปิ้งกัน จึงอาจจะมีลวดลายของสินค้าน้อยไปหน่อย แต่รวมแล้วเรื่องราคาคือดีต่อใจมาก ๆ ซึ่งร้านค้าเป็นร้านใหม่มีผู้ติดตามที่ 852 คน ได้คะแนน 4.7 จาก 5 คะแนน ส่งสินค้ารวดเร็ว เนื้อผ้าดีงานตรงปกแน่นอนจ้า หากใครชื่นชอบอยากได้ชุดให้เจ้านายแบบเวอร์ ๆ ปัง ๆ แนะนำร้านนี้ครับ


ckmegashop

ckmegashopมากันที่ร้านสุดท้าย แถมให้สำหรับคนที่ชอบนิยมของไทย เอาใจคนที่อยากได้ชุดแบบพื้นบ้าน ร้านนี้ตัดเย็บเอง น่ารักสุด ๆ ได้รับคะแนน 4.9 จาก 5 คะแนนมีผู้ติดตามอยู่ที่ 372 คน เป็นร้านใหม่แต่เรียกได้ว่ามาแรง แนะนำจริง ๆ ครับ สำหรับใครที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมไทยของเรา ( ฮา ฮา ) ต้องจัดไปกับร้านนี้ รีวิวก็เพียบ! เจ้านายใส่แล้วไม่อึดอัดอย่างแน่นอน เพราะออกแบบเองโดยฝีมือคนไทย ราคาก็เหมาะสมกับสินค้า สินค้าคุณภาพใครอยากเสียตังค์มาช้อปได้เลยครับ!!!


จัดไปแบบจุก ๆ สำหรับ 5 ร้านที่ขายชุดน้องหมาน้องแมวใน shopee!!! เป็นยังไงกันบ้างครับ ถูกอกถูกใจบรรดาทาสทั้งหลายหรือเปล่า เมื่อครั้งก่อนเราก็เพิ่งแอบสอยชุดจากร้านบางร้านในนี้ ไปให้น้องแมวที่บ้าน แต่เดี๋ยวอีกไม่นานก็คงจะได้มาสอยอีก อดใจไม่ไหวจริง ๆ ครับ กับความน่ารักของชุด จากทั้ง 5 ร้าน

สำหรับบทความนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อน ๆ ในการประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อชุด ให้กับสัตว์เลี้ยงของเพื่อน ๆ จะได้ไม่หลงทางซื้อผิด ได้ของไม่ตรงปก 5 ร้านนี้ช้อปแล้วได้ของดี มีคุณภาพตรงปกอย่างแน่นอนครับ ถ้าหากอยากจะซื้อชุดให้คุณเจ้านายตอนไหน อย่าลืมแวะไปดูที่ 5 ร้านนี้นะครับ ได้ร้องว้าว ๆ กันแน่นอน สำหรับวันนี้เราขอตัวไปช้อป!!ก่อนนะครับแล้วเจอกัน สำหรับครั้งหน้าจะมาแนะนำแหล่งช้อปปิ้งอะไร ที่ไหน ฝากติดตามด้วยน้า!!!! สวัสดีครับ!


เครดิต ภาพที่ใช้ประกอบบทความ

ภาพที่ 1 จาก pexels

ร้านที่ 1 https://shopee.co.th

ร้านที่ 2 https://shopee.co.th

ร้านที่ 3 https://shopee.co.th

ร้านที่ 4 https://shopee.co.th

ร้านที่ 5 https://shopee.co.th

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์