ไลฟ์แฮ็ก

แนะนำ 5 Podcast สร้างแรงบันดาลใจ ชีวิตนี้ต้องฟังสักครั้ง!

781
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 5 Podcast สร้างแรงบันดาลใจ ชีวิตนี้ต้องฟังสักครั้ง!

สวัสดีค่ะทุกท่านทั้งหลายที่แวะเวียนเข้ามาอ่านบทความนี้ สำหรับใครที่กำลังนั่งทำงานเบื่อ ๆ หรือกำลังขับรถอยู่อย่างเหงา ๆ ไม่รู้จะเปิดฟังอะไร วันนี้ไรด์มี Podcast มาแนะนำค่ะ ทั้งน่าฟัง สนุก ได้ความรู้ เสริมสร้างแรงบันดาลใจ และยังเปิดโลกให้กับทุกท่านอีกด้วยค่ะ

สำหรับ Podcast ทั้งหมดนี้ ไรด์คัดสรรมาเฉพาะที่ไรด์ปลาบปลื้มและอยากให้ทุกท่านได้ฟังกันสักครั้งในชีวิตค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเตรียมบันทึกไว้ฟังกันเลยค่ะ ^^

เทยเท่

https://creators.trueid.net/s3/files/styles/body_image_480w/public/inline-images/%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%88.png?itok=wO227LM7

เอาใจชาว LGBT และทุกท่านที่มีเพื่อนสาวแซ่บ ๆ กับ เทยเท่ นี่คือพอดแคสต์เกี่ยวกับเทยไทยที่ทำอะไรเท่ ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความหลากหลายในเนื้อหาของเทยไทย ที่ปกติวนเวียนอยู่กับการเป็นตัวตลก แต่ที่นี่พวกเขาจะได้เป็นทั้งพระเอกและนางเอก ในบทบาทชีวิตจริงที่แต่ละคนเชี่ยวชาญที่สุด อยากบอกว่าพอดแคสต์นี้สนุกสุด ๆ ไปเลยค่ะ ไรด์รับรองว่าใครที่ได้ฟังแล้ว จะมองเห็นมุมมองที่แตกต่างและยังเปิดโลกให้กับพวกเราด้วยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ติดตามรับฟังได้ที่ :Toeytey

บันทึกนึกขึ้นได้

https://onscene-prod.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/files/styles/body_image_480w/public/inline-images/%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B6%E0%B8%81%E0%B8%99%E0%B8%B6%E0%B8%81%E0%B8%82%E0%B8%B6%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89.png?KFE7OEIsa7gITas4vTOzWIHDUdsRRXee&itok=0OHSFjyk

คุณหรือเปล่าที่ชอบนึกถึงอดีตอันแสนหวาน ความทรงจำที่แสนดี หรือแม้แต่ความผิดที่เคยทำกับใครสักคน ให้ บันทึกนึกขึ้นได้ ช่วยเตือนความทรงจำเก่า ๆ ของคุณด้วยอีกแรงไหมคะ เพราะนี่คือพอดแคสต์ที่จะทำให้คุณนึกถึงทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเมื่อหลายปีก่อน เรื่องของเมื่อวานนี้ หรือแม้กระทั่งเรื่องที่เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อกี้นี้ โดยที่เมื่อฟังจบแล้วหวังว่าผู้ฟังทุกท่านจะเข้าใจในสิ่งที่ผ่านมามากขึ้น และเก็บทุกช่วงเวลาไว้เป็นความทรงจำที่มีค่าสำหรับคุณค่ะ

ติดตามรับฟังได้ที่ : บันทึกนึกขึ้นได้

GetTalks

https://podcasts.apple.com/se/podcast/gettalks/id1096501914

คุณเป็นคนขี้เบื่อหรือเปล่า ฟังเรื่องเดิม ๆ ได้แค่แปปเดียวก็เบื่อซะแล้ว ไรด์มีพอดแคสต์ที่เหมาะสำหรับคุณมาแนะนำ GETALKS ที่รวมหลากหลายรายการมาให้คุณได้ฟังกัน เพราะนี่คือสถานีพอดแคสต์ของคนเท่ ๆ ที่ชวนไปทำอะไรมัน ๆ สนุก ๆ เท่ ๆ ด้วยกันตลอด และเป็นทั้ง 'เพื่อนคู่หู' ที่ทำให้ทุกช่วงของคุณจะมีเสียงของพวกเขาเคียงข้างไปตลอด เป็นพอตแคสต์อารมณ์ดีที่มีทุกเรื่องให้เราฟัง ทั้งเรื่องผี เรื่องวิทยาศาสตร์ เรื่องตลก ๆ จังหวะนี้คุณจะไม่รู้สึกเบื่ออีกต่อไปแล้วค่ะ

Advertisement

Advertisement

ติดตามรับฟังได้ที่ :Gettalks

คำนี้ดี

ภาพจาก : https://thestandard.co/podcast_channel/knd/

ไหนมีใครฝึกภาษาอังกฤษกันอยู่บ้างเอ่ย ให้ คำนี้ดี เป็นอีกตัวเลือกสำหรับคุณสิ ‘คำนี้ดี พอดแคสด์สะสมศัพท์วันละนิด ภาษาอังกฤษแข็งแรง’ เป็นคำพูดที่ คุณบิ๊กบุญ-ภูมิชาย บุญสินสุข พูดทุกครั้งก่อนเปิดรายการ ไรด์เป็นคนไม่เก่งภาษาอังกฤษเลยสักนิดแต่ก็ได้พอดแคสต์นี้แหละค่ะคอยแนะนำคำศัพท์ต่าง ๆ เป็นคำศัพท์ที่ฟังง่ายและยังอัดแน่นด้วยคุณภาพ ไม่ได้มีแค่ศัพท์อย่างเดียวนะคะ ยังมีการแทรกข้อคิด เคล็ดลับดี ๆ เกี่ยวกับการเรียนรู้สำหรับมือใหม่หัดฟังอย่างไรด์ด้วย ทำให้ผู้เริ่มต้นฟังเปิดใจและพร้อมที่จะเรียนรู้ไปด้วยกันได้อย่างสบาย ๆ เลยละค่ะ

ติดตามรับฟังได้ที่ : คำนี้ดี

STEP LIFE

ภาพจาก : https://thestandard.co/podcast/steplife00/

เทรนรักสุขภาพกำลังมาแรงในช่วงนี้ใช่ไหมคะ ใครที่กำลังคิดว่าจะเริ่มออกกำลังกายจากอะไรก่อนดี ต้องไม่พ้นตัวเลือกการวิ่งแน่นอนค่ะ ให้ STEP LIFE เป็นไกด์พาคุณออกวิ่งสิคะ โดย พี่ต๊ะ พิภู และ พี่ป๊อก อิทธิพล จะคอยอธิบายทุกขั้นตอนอย่างละเอียดว่าคุณควรวิ่งมากน้อยแค่ไหน เดินพักเท่าไร มีเรื่องอะไรที่นักวิ่งหน้าใหม่ต้องรู้บ้าง โดยเปิดฟังพอดแคสต์นี้ขณะวิ่งจริง และนำไปฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรลุเป้าหมาย 10 กิโลเมตร ได้ภายใน 10 สัปดาห์ หลังจากที่ไรด์ได้ทดลองทำแล้วปรากฏว่าไรด์ทำได้จริงอย่างไม่น่าเชื่อค่ะ สำหรับนักวิ่งมือใหม่ทั้งหลาย ถ้าพร้อมแล้วเตรียมรองเท้าวิ่งและเปิดพอดแคสต์ฟังไปพร้อม ๆ กับการวิ่งเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

ติดตามรับฟังได้ที่ : STEP LIFE

หวังว่าทุกท่านจะได้พอดแคสต์ที่ถูกใจสักเรื่องจนกลายเป็น Podcast ในดวงใจของคุณ สามารถติดตามรับฟังพอดแคสต์ทุกเรื่องได้ที่ช่องทาง Youtube ,Joox music ,Spotify และ Podcasts app บน ไอโฟน ได้เลย บางสิ่งที่คุณไม่ได้สัมผัสด้วยตัวเองแต่ฟังจากประสบการณ์ของคนอื่นมันทำให้เรามีแรงบันดาลใจในการทำสิ่งต่าง ๆ ได้จริง ๆ ค่ะ ขอให้ทุกท่านแฮปปี้กับการฟังพอดแคสต์นะคะ สวัสดีค่ะ ^^

เครดิตรูปภาพ :thestandard / apple / podcasts / thestandard / thestandard

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์