เพลง

แนะนำ 10 เพลงอินเตอร์สุด COOL !

279
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำ 10 เพลงอินเตอร์สุด COOL !

สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน คุณกำลังต้องการเพลงเพราะๆอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้ผู้เขียนมีเพลงเพราะระดับอินเตอร์มาแนะนำค่ะ รับรองว่าถ้าได้ฟังแล้วต้องมีโยกตามกันบ้างล่ะ มาเริ่มกันเลย!!!

คนร้องเพลงภาพจาก : Vinícius Caricatte / Pexels (https://www.pexels.com)

ไมค์กับหูฟังภาพจาก : Barthy Bonhomme / Pexels(https://www.pexels.com)

เพลงแรกที่ผู้เขียนอยากจะแนะนำให้ได้ฟังกันก็คงไม่พ้น เพลง "intentions" ของนักร้องหนุ่มขวัญใจสายฝอ นั่นก็คือ "Justin Biber" นั่นเองค่า ถึงจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่วายที่จะเข้ามาอยู่ในฝันของสาวๆ ให้ได้มโนกันตามเคยนะคะ จัสตินเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงและนักแสดงชาวอเมริกัน เกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ค.ศ.1994 แนวเพลงของเขาคือ แนวป็อปและอาร์แอนด์บี จัสตินสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้ถึง 4 อย่างด้วยกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น กลอง กีตาร์ เปียโนและคีย์บอร์ด

Advertisement

Advertisement

(Intentions - Justin Biber ft.Quavo)

.

เพลงที่ 2,3และ4 ที่อยากจะแนะนำต่อไปนี้ ขออนุญาตมัดรวมเป็น 1 short เลยแล้วกันนะคะ เนื่องจากเจ้าของเพลงเป็นคนเดียวกันค่ะ ได้แก่เพลง "LOLO" , "Tomboy" และ "North$ide" เธอเท่ สวย น่ารัก นั่นก็คือ "Destiny Rogers" นั่นเองค่า เดสทินี่เป็นนักร้อง นักแต่งเพลงชาวอเมริกัน เกิดเมื่อวันที่ 13 กันยายน ค.ศ.1999 แนวเพลงของเธอเป็นแนวอาร์แอนด์บีและแนวป็อป เธอสามารถเล่นดนตรีได้ถึง 3 อย่าง คือ กีตาร์ เปียโนและกลอง

(LOLO - Destiny Rogers ft.P-LO & Guapdad4000)

(Tomboy - Destiny Rogers)

(North$ide - Destiny Rogers)

.

มาต่อเพลงที่ 5 กับสายป็อปร็อคกันบ้างนะคะ กับบอยแบรนด์สัญชาติอเมริกันที่ไม่ว่าจะออกกี่ซิงเกิ้ล กี่อัลบั้มก็เป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือ วง " Maroon 5 " นั่นเองค่า เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์ไว้อย่างมากมายนะคะสำหรับร็อคสตาร์อันดับต้นๆของอเมริกาวงนี้ แต่ถึงจะเป็นสายร็อคก็มีเพลงน่ารักๆเหมือนกันนะ ผู้เขียนแนะนำเป็นเพลงนี้เลยค่ะ "Sugar" ที่ปังทั้งเนื้อร้องและมิวสิกวิดีโอ เมื่อปล่อยเพลงนี้ออกมาทำเอาแฟนเพลงติดกันงอมแงมเลยละค่า

Advertisement

Advertisement

(Sugar - Maroon 5)

.

ดูบอยแบรนด์สุดเท่อย่าง Maroon 5 ไปแล้วก็ย้ายมาดูทางด้านของเกิร์ลกรุ๊ปกันบ้างดีกว่าค่ะ เพลงที่ 6 นี้ ขอแนะนำเป็นพิเศษเลยนะคะสำหรับผู้อ่านที่รักในเสียงเพลงและการเต้น นั่นคือ เพลง "Woman Like Me" ของวง Little Mix เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติอังกฤษ เนื้อหาของเพลงนี้เรียกได้ว่าเผ็ดพอตัวเลยล่ะค่ะ เมื่อนำมาเปิดเข้ากับมิวสิควิดีโอที่เก๋และมีสไตล์ของพวกเธอ ทำให้เพลงนี้ครองใจแฟนเพลงอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังได้แรปเปอร์สุดชิก "Nicki Minaj" ที่ถึงแม้ตอนนี้จะเป็นคุณแม่แล้วก็ยังไม่ทิ้งลายความแซ่บในเพลงนี้นะคะ มาแร็ปช่วงท้ายของเพลง เรียกได้ว่าส่งท่อนจบแบบสวยๆกันไปเลยค่า

(Woman Like Me - Little Mix ft.Nicki Minaj)

.

ยังอยู่ทางฝั่งอังกฤษกันต่อนะคะ สำหรับเพลงที่ 7 ต้องยกให้เพลง "2002" ของ "Anne Marie" เลยค่ะ ที่ถึงแม้จะปล่อยออกมานานกว่า 2 ปี แต่ก็ยังเป็นที่นิยมอยู่ไม่น้อย ด้วยจังหวะและเนื้อหาที่น่าฟัง มิวสิกวิดีโอน่ารัก พาให้เหล่าแฟนเพลงอมยิ้มไปตามๆกันเลยค่ะ แอนน์ มารี เป็นนักร้อง นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ เกิดเมื่อ 7 เมษายน ค.ศ.1991 เธอมาด้วยแนวเพลงกรีมม์ ป็อปและอาร์แอนด์บี และเสียงที่บอกเลยว่าเพราะมากๆๆๆ ถ้าได้ฟังครั้งหนึ่งแล้วเนี่ยรับรองเลยว่าคุณต้องเปิดเพลงของเธอฟังซ้ำแน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

(2002 - Anne Marie)

.

มาต่อกันที่เพลงที่ 8 นะคะ กลับมาทางฝั่งอเมริกากันบ้าง กับผู้ชายคนนี้ค่ะ รับรองว่าถ้าเอ่ยชื่อเขาขึ้นมาไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เขาคนนั้นคือ " Charlie Puth " นั่นเองค่า ขวัญใจสาวๆหลายๆคนใช่มั้ยคะ นอกจากสาวๆที่ชอบในตัวหรือเพลงของเขาแล้วนั้น ก็ยังมีชายหนุ่มอีกหลายคนที่มีชาลี พุท เป็นไอดอล อาทิ จองกุก น้องเล็กของวงBTS วงบอยแบรนด์จากเกาหลีใต้ที่มาแรงสุดๆในเวลานี้เลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งจองกุกเองก็ชื่นชอบชาลี พุท มากๆเลยนะคะ สำหรับชาลี พุท ค่ะ เขาเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชาวอังกฤษ เกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ค.ศ.1991 เขานำเสนอเพลงแก่ผู้ชมด้วยแนวเพลงอาร์แอนด์บีและแนวป็อป โดยชาลีเป็นคนที่มีความสมารถทางด้านเปียโนมากๆ เครื่องดนตรีที่เขาสามารถเล่นได้ ได้แก่ เปียโนและคีย์บอร์ดค่ะ เพลงที่ของชาลีโด่งดังมากในทุกๆเพลงอ่ะนะคะ แต่เพลงที่อยากจะแนะนำในวันนี้ก็ไม่พ้น เพลง "Attention" ค่ะ เพราะจังหวะมีความไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เรียกได้ว่าเพลงนี้ อาจเป็นเพลงโปรดของใครหลายๆคนเลยล่ะค่ะ

(Attention - Charlie Puth)

.

และแล้วก็เดินทางมาถึงเพลงที่ 9และ10 แล้วนะคะ สำหรับเพลงอินเตอร์จังหวะดีๆที่ผู้เขียนอยากจะแนะนำ ขออนุญาตมัดรวม รวบ 2 เพลงไว้ใน 1 short อีกเช่นเคยนะคะ เนื่องจากเจ้าของเพลงเป็นคนเดียวกันอีกแล้วค่า เธอคือ "Ariana Grande" นั่นเองค่า Arianaเป็นนักร้องและนักแสดงชาวอเมริกัน เกิดมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ค.ศ.1993 แนวเพลงของเธอเป็นแนวป็อปและอาร์แอนด์บี ด้วยเสียงที่เพราะมากๆ หน้าตาที่เหมือนเอาคำว่าสวยและน่ารักมามัดรวมกัน คาริสม่าเมื่อเธอก้าวขึ้นเวที ทำให้เธอได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงอย่างเนืองแน่น ทุกเพลงของเธอติดหูและเป็นที่นิยมอยู่ตลอดๆ สำหรับเพลงที่อยากจะแนะนำวันนี้ คือ เพลง "POV" เพลงจังหวะช้าๆที่เนื้อหาสุดซึ้ง เนื้อร้องที่ฟังแล้วต้องอุทานว่า "ไม่มีใครจะสวยไปกว่านี้แล้วค่ะ" และ เพลง "God Is A Woman" ที่เนื้อหาแซ่บพริกยกสวน บีทหนักๆ รับรองว่าสายฝอ ชิคชิค ต้องมีโยกกันบ้างแน่นอนค่ะ(เราไม่ใช่สายฝอยังต้องโยกย้ายเลยค่ะ มันส์มากจริงๆค่ะ)

(POV - Ariana Grande)

(God Is A Woman - Ariana Grande)

.

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ 10 เพลงอินเตอร์ที่เราอยากจะแนะนำให้ได้ฟังกันค่ะ สำหรับเพลงอื่นๆของศิลปินทุกท่านที่เราได้นำเพลงของเขามาเล่าสู่กันฟังในวันนี้ ก็มีที่เป็นที่นิยมอีกหลายๆเพลงเลยค่ะ ผู้อ่านอาจเคยได้ยินได้ฟังกันมาแล้วและอาจมีความคิดว่าควรจะเป็นเพลงนั้นเพลงนี้มากกว่า ดีกว่าหรือชอบกว่า ซึ่งสิ่งนั้นก็เป็นความชอบส่วนบุคคล โพสของเราเป็นเพียงการแนะนำเพลงเท่านั้น ไม่ใช่การจัดอันดับใดๆ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมโพสนี้นะคะ หวังว่าจะชอบเพลงที่เราแนะนำกันนะคะทุกคน..♥♥♥

คอนเสิร์ตภาพจาก : Wendy Wei / Pexels(https://www.pexels.com)

คอนเสิร์ตภาพจาก : Teddy Yang / Pexels(https://www.pexels.com)

ขอบคุณภาพหน้าปก : ภาพที่1 JustinBiber / ภาพที่2 DestinyRogers / ภาพที่3 ArianaGrande / ภาพที่4 CharliePuth

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pexels


จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
MaybeSometime
MaybeSometime
อ่านบทความอื่นจาก MaybeSometime

ส่งต่อประสบการณ์ ความชอบ ทัศนคติและไลฟ์สไตล์สู่ผู้อ่านผ่านตัวหนังสือ ภายใต้นามปากกา "Maybe Sometimes

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์