ไลฟ์แฮ็ก

แฉเคล็ดลับ มัดใจชายผ่าน socials

714
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แฉเคล็ดลับ มัดใจชายผ่าน socials

https://bit.ly/2tYmD0H

ไม่ลองไม่รู้ ไม่สู้ก็นก กับ 5 เทคนิคจับชายในแชทให้อยู่หมัด

สาว ๆ คนไหนกำลังนก หรือใครที่โสดอยากเปลี่ยนโหมดมีคนคุย รีบอ่านรีบจดให้จำเลย ไม่ต้องเดินไปคุยต่อหน้าให้เสียเซลล์ แต่จะคุยผ่านแชทให้ได้ชายแทน มาเริ่มกันเลยย
https://bit.ly/2O1ZKjJhttps://bit.ly/2O1ZKjJ

เทคนิคที่ 1 เนียนผิดแชท

เบ ๆ พื้น ๆ ของการจับชายในครั้งนี้คือ การเนียนผิดแชท เป็นการใช้หลักการดึงดูดความสนใจจากฝ่ายตรงข้ามนั่นเอง ทำเนียน ๆ ไปทัก เนียนส่งผิด เช่น "พิ้งกี้ทำอะไรอยู่ ? ไปเที่ยวกันไหม ?" หรือใครจะเนียนส่งสติกเกอร์ไปก็ไม่มีปัญหาค่ะ 😘 พอทักไปแล้วก็ต้องอดใจรอหน่อยนิดนึงนะคะว่าเขาจะทักกลับมาไหม และถ้าทักกลับมาเนี่ย นั่นก็คือสำเร็จไป 1 ขั้นจ้า
ภาพถ่ายจากนักเขียนภาพจากนักเขียน

เทคนิคที่ 2 ตอบกลับตามมารยาท

เป็นการต่อยอดการสนทนาที่จะมีต่อไปนั่นเองจ้า ผู้ตอบกลับทั้งที ต้องมีแผนดี ๆ ไปอ่อยต่อ ซึ่งลักษณะการตอบก็ง่ายเวอร์ โดยการใช้บทสนทนาเป็นการเริ่มต้นจ้า เช่น "พอดีมือถือลวน สบายดีไหม?" "พอดีมือไปโดน ทำอะไรอยู่หรอ?" ง่ายใช่ไหมล่ะ
ภาพถ่ายจากนักเขียนภาพจากนักเขียน

Advertisement

Advertisement

เทคนิคที่ 3 ตอบสั้น ๆ กระชับมิตร

มาถึงขั้นตอนการตอบ จริง ๆ ก็ไม่ตายตัวณ จุด ๆ นี้ แต่อยากให้เน้นการตอบสั้น ๆ ค่ะ เพื่อให้ดูว่าอีฝ่ายมีท่าทีกับเรายังไงบ้าง ถ้าเขาสนใจก็ลุยโลดดด ถ้ายังก็ต้องค่อย ๆเป็นค่อย ๆไป ต้องใช้สุภาษิต ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงามแล้วล่ะจ๊ะ
ภาพถ่ายจากนักเขียนภาพจากนักเขียน

เทคนิคที่ 4 แกล้งโทรผิดเช็คเรตติ้ง

ใครไม่เคยลองทริคนี้ ลองด่วน ๆ จ้า สำหรับวิธีนี้เอาไว้ใช้เพื่อเช็คเรตติ้งเบา ๆ ให้พอมีความสุขกันไป เรียกได้ว่าเป็นการเรียกร้องความสนใจง่าย ๆ อีกวิธีนึง ที่ผู้จับไม่ได้แน่นอนน แกล้งทักผิดได้ ก็แกล้งโทรผิดบ้าง ดูว่าเค้าจะทำยังไงต่อไป แต่!!! ก็ต้องมั่นใจก่อนนะ ว่าเขาคุยกับเราโอเคบ้างแล้วในระดับนึง
https://bit.ly/2RYGHIvhttps://bit.ly/2RYGHIv

เทคนิคที่ 5 ประโยคเด็ด ๆ ปิดแชท

เมื่อจะจบแชท การทิ้งประโยคเด็ดเอาไว้เพื่อใช้วัดความสำเร็จ เช่น "ไว้ค่อยคุยกันอีกนะ" "ไม่กวนแล้ว" ก็เป็นเรื่องที่ต้องลองให้รู้กันไปเลยค่ะคุ๊นนน ดูว่าเขาจะตอบกลับมาแบบไหน อาจเป็นคำตอบที่ถูกใจก็ได้จ้าาา

Advertisement

Advertisement

ภาพถ่ายจากนักเขียนเทคนิคง่าย ๆ เบ ๆ มีเพียงแค่นี้ ใคร ๆ ก็ได้เตรียมอกเตรียมใจไฝว้กันสักตั้ง ทำซ้ำ ๆ บ่อย ๆ อ่อยเรื่อย ๆ รับรองไม่นกแน่นอนนน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์