อื่นๆ

แจกวาร์ป 4 ร้าน ‘ขายของตกแต่งบ้าน’ ใน IG

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจกวาร์ป 4 ร้าน ‘ขายของตกแต่งบ้าน’ ใน IG

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน เนื่องจากช่วงนี้กระแสการแต่งห้อง แต่งบ้านกำลังมาแรงมาก ๆ เนื่องจากหลายคนต้องทำงานที่บ้าน เรียนที่บ้าน กักตัวอยู่ที่บ้าน ใช้เวลาอยู่ที่บ้านนาน ๆ ขึ้น ทำให้เกิดไอเดีย อยากที่จะตกแต่งบ้าน ให้น่าอยู่ขึ้นมาทันที วันนี้ไรท์จึงมาในคอนเทนต์ แจกวาร์ป 4 ร้านขายของตกแต่งบ้านใน IG ที่บอกเลยว่าของแน่น สต็อกเยอะ มีให้เลือกสรรกันแบบจุก ๆ แน่นอนจ้า แต่จะมีร้านไหนบ้าง แล้วขายของตกแต่งแนวไหน สไตล์ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยจ้า

1) @designroombyu

00

ประเดิมร้านแรกกันด้วยร้านนี้เลย designroombyu ของตกแต่งห้องหลากหลาย อัพเดทสินค้าทุกวัน มีตั้งแต่สินค้าพรีออเดอร์ และอินสต็อกพร้อมส่ง มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำ จานชาม ผ้าเช็ดเท้า กระจก โคมไฟ ลำโพง ไปจนถึงผ้าปูที่นอนก็มีเด้อ ถือว่าครบจริง ๆ ใครสนใจแต่งห้องต้องไม่พลาด แถมราคาก็เบา ๆ สบายกระเป๋าแน่นอนจ้า

Advertisement

Advertisement

2) @shiningstory_shop

00

ต่อด้วยร้านนี้ shiningstory_shopที่เน้นขายเป็นพวกไฟแต่งห้องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟในรูปแบบแปลกตา เช่น โคมไฟดวงจันทร์ โคมไฟกีตาร์ โคมไฟก้อนเมฆ ไฟแขวนแบบนีออน หรือจะเป็นผ้าแขวนรูปแบบต่าง ๆ ทั้งงานอาร์ท และงานมินิมอล รวมถึงลำโพงเก๋ ๆ รูปทรงแปลกตาที่บอกเลยน่ารักมาก ๆ ยังไม่นับของจุกจิกตามกระแส ร้านนี้ก็มีมาวางขายบ้างแบบประปรายนะคะ ใครแต่งห้องแนวเล่นกับไฟ แนะนำฟอลโล่ร้านนี้ได้เลยจ้า

3) @n.order

00

สำหรับร้านนี้n.order การันตีความปังด้วยยอดฟอลโล่เลยจ้า ด้วยความหลากหลายของสินค้า ที่บอกเลยว่าเอาใจหลายกลุ่มเป้าหมายสุด ๆ มีทั้งโคมไฟแต่งห้อง หรือ LED แต่งห้องเปลี่ยนสีได้ ที่ตอนนี้นิยมมาก ๆ หรือจะเป็นตะแกรงแต่งห้องต่าง ๆ ผ้าแขวนแต่งห้อง รองเท้าสลิปเปอร์ พรมปูพื้น ผ้าเช็ดเท้า แก้วน้ำ ถ้วยชาม ที่คาดผม หมวก ตุ๊กตา นาฬิกา ฯลฯ บอกเลยว่าครบค่ะ ใครอยากได้อะไรหายาก ๆ ลองมาตามหาที่ร้านนี้ดูได้จ้า

Advertisement

Advertisement

4) @forever89.store

00

ร้านสุดท้าย forever89.store แต่ความน่ารักนั้น ไม่ท้ายสุดแน่นอนค่ะ เพราะสินค้าน่ารักมาก ๆ   มีความแปลกใหม่และหลากหลายเช่นเดียวกัน ตั้งแต่แก้วน้ำ หรือขวดน้ำ ทรงเก๋ ๆ น่ารัก ๆ ตุ๊กตา รองเท้าสลิปเปอร์ กระเป๋า กระจก กล่องข้าวแปลก ๆ แต่น่ารักเก๋ ๆ ไปจนถึงเครื่องคิดเลขก็มีนะคะ และแน่นอนว่ามีอีกเยอะเลย อยากรู้ว่าน่ารัก และเก๋กู้ดแค่ไหนนั้น ต้องไปดูและฟอลโล่เองเลยจ้า

และนี่ก็เป็น วาร์ป 4 ร้านขายของตกแต่งบ้านใน IG ที่ไรท์คัดสรรมาให้เพื่อน ๆ กันนะคะ หวังว่าจะชอบกันเด้อ ส่วนลิงก์ร้านกดที่ชื่อร้านได้เลยนะคะ ไรท์ฝังลิงก์ไว้ให้แล้ว ตามไปส่อง ไปฟอลโล่กันได้เลยจ้า รับรองถูกใจทุกร้านแน่นอน แล้วพบกันใหม่ในคอนเทนต์ที่น่าสนใจอื่น ๆ นะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีจ้า :)


เครดิต : ภาพหน้าปก/ ภาพประกอบที่ 1 - 2/ ภาพประกอบที่ 3 - 4/ ภาพประกอบที่ 5 - 6/ ภาพประกอบที่ 7 - 8

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตังเม
ตังเม
อ่านบทความอื่นจาก ตังเม

สวัสดีค่ะ ชื่อ "ตังเม" เป็นคนรักการเล่า และงานเขียนมาก ยังไงฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์