อื่นๆ

แจกฟรี ขุดฟรี กับ 2 เว็บขุด litecoin / ethererum

4.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แจกฟรี ขุดฟรี กับ 2 เว็บขุด litecoin / ethererum

สวัสดีทุกคน มีของฟรีมาแนะนำอีกแล้วจ้า วันนี้เรามีเว็บขุดบิทคอยน์ฟรีมาฝากกันอีกเช่นเคย ครั้งนี้เรามีเว็บมาแจกทั้งหมด 2 เว็บ 2 สกุลเหรียญ มาฝาก และอย่างที่บอกว่าเป็นเว็บฟรี เพราะฉะนั้นเราจะไม่แนะนำให้ทุกคนลงเงินลงทุนเด็ดขาด โดย 2 เว็บที่เราแนะนำวันนี้เป็นสกุลเงินที่เป็นอันดับต้นๆรองจากสกุล Bitcoin นั้นคือ สกุล Ethereum และ สกุล Litecoin ก้อนจะไปดูหน้าตาของเว็บเราไปทำความรู้จักกับทั้ง 2 สกุลเงินนี้ก่อนดีกว่า อธิบายคราวๆให้เข้าใจง่ายๆ เริ่มจาก สกุลเงิน Ethereum กันก่อน
Ethereum หรือ อีเธอร์เลียม ตัวย่อคือ ETH ถูกพัฒนาขึ้นโดย ชาวรัสเซียที่ชื่อว่า Vitalik Buterin โดยสกุลเงิน Ethereum เป็นสกุลเงินที่แยกตัวมาจากสกุลเงิน Bitcoin โดยพัฒนาและปรับปรุงข้อบกพร้องต่างๆของ Bitcoin ให้เหรียญมีความหลากหลายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยราคา Ethereum เคยทำสถิติราคาพุ่งไปถึง 1,300 เหรียญสหรัฐ ถ้าเทียบเป็นเงินบาท ก็อยู่ที่ประมาณ 40,000 บาท โดยสามารถตรวจเช็คราคาปัจจุบันได้ทุกเวลา

Advertisement

Advertisement

Ethereumลิงก์สมัคร : https://free-ethereum.io/?referer=636095


สกุลเงินต่อไปที่มีการซื้อขายสูงสุดไม่แพ้สกุลเงิน Bitcoin ก็คือ สกุลเงิน Litecoin หรือ ไลท์คอยน์ ตัวย่อ คือ LTC ถูกพัฒนา ขึ้นโดย Charles Lee เป็นสกุลเงิน ดิจิทัลที่ทำงานบนระบบบล็อกเชน โดย Litecoin มีค่าธรรมเนียมถูกกว่า สกุลเงิน Bitcoin โดยราคาของ Litecoin เคยพุ่งขึ้นเกิน 100 ดอลลาร์ โดยเราสามารถตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงของการปรับตัวของทั้งสองสกุลเงินได้

Litecoinลิงค์สมัคร :https://free-litecoin.com/login?referer=922


ในส่วนของเว็บที่เรานำมาแนะนำมีขั้นตอนในการใช้งานที่ค่อนข้างง่ายมากๆเพราะทั้งสองเว็บไซต์เป็นเว็บไซต์เดียวกันแตกต่างกันแค่สกุลเงินและค่าธรรมเนียมในการถอนเท่านั้น โดยการทำงานของเว็บคือ เราหน้าที่แค่กดสุ่มทุกๆชั่วโมงหรือแล้วแต่เวลาที่เว็บกำหนด ในส่วนของการถอนนั้น แต่ละสกุลเงินจะมียอดขั้นต่ำและค่าธรรมเนียมในดารถอนที่แตกต่างกัน โดยขึ้นอยู่กับจำนวนบิทคอยน์ที่เราสะสมได้ การถอนทางเว็บไม่ได้กำหนดวัน ดังนั้นเราสามารถถอนวันไหนเวลาไหนก็ได้
และเช่นเคยกระเป๋าที่เราจะแนะนำก็คือ กระเป๋าของ Bitkub เจ้าเดิมค่ะ เพราะกระเป๋าของ Bitkub เค้ารองรับได้หลากหลายสกุลเงิน

Advertisement

Advertisement

bitkubลิงก์สมัคร :https://www.bitkub.com/signup?ref=230984


ใครที่สนใจอยากจะลองขุดบิทคอยน์ในสกุลต่างๆ เราได้ทิ้งลิงก์สมัครไว้ที่ใต้รูปภาพประกอบแล้วนะ แล้วส่วนใครที่ยังไม่เคยใช่กระเป๋าของBitkub เราก็ได้ทิ้งลิงก์สมัครไว้ใต้ภาพแล้วเหมือนกัน
ครั้งหน้าถ้ามีเว็บไหนอัพเดตอีก เราจะมาแชร์ให้ทุกคนอีกนะ สวัสดีค่ะ

เครดิตรูปภาพ

รูปภาพหน้าปก : Uni

รูปภาพที่ 1 : free-ethereum.io

รูปภาพที่ 2 : free-litecoin.com

รูปภาพที่ 3 : www.bitkub.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์