อื่นๆ

แค่อ่านข่าวก็ได้เงิน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แค่อ่านข่าวก็ได้เงิน

ในปัจจุบันว่าด้วยการหารายได้เสริมนั้นมีคนต้องการเป็นอย่างมากเนื่องด้วยวิกฤต โควิด-19 ทำให้มีผู้คนอยากหารายได้เสริมเพื่อจะได้มีรายรับได้หลายๆช่องทาง และบทความนี้ผมจะมาแนะนำ 3 แอป หาเงินออนไลน์ ที่บางคนอาจไม่รู้ มาเริ่มที่แอปแรกกันเลยครับ

1. แอป Buzzbreak

แอพ Buzzbreak เป็นแอปอ่านข่าวเพื่อสร้างรายได้สำหรับสายอ่านข่าวจะพลาดแอปนี้ไม่ได้เลย ไม่ว่าจะอ่านข่าวหรือว่าจะดูคลิปวิดีโอสั้นก็สามารถสร้างรายไปได้ได้ แอปนี้มีข้อดีที่ถอนขั้นต่ำน้อยมากๆ เพียงแค่ 3000คะแนนหรือว่า 1 บาทนั่นเอง และยังมีอีกทั้งการหนุนวงล้อฟรีทุกวัน วันละ 5 ครั้ง เลยมีโอกาสได้รางวััลอีกเยอะแยะมากมายเลยทีเดียวครับ ช่องทางการถอนมีหลากหลายช่องทาง เช่น ทรูมันนี่ ธนาคาร และเติมเงินหมายเลขโทรศัพท์ ดาวน์โหลดได้ที่นี่เลย

2.แอป Cashzine (Android) หรือ Buzzmatch (iOS)

Advertisement

Advertisement

แอพ Cashzine,Buzzmatch

แอปนี้เป็นแอปที่อ่านข่าวที่ได้รับความนิยมมากในกลุ่มคนทำเงินออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านข่าวมากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ท้องถิ่น,การเมือง,การบันเทิง,การท่องเที่ยว,สุขภาพ,อาหารและอื่นๆอีกมากมายหรือว่าใครที่เป็นสายแนะนำก็จะได้รับแต้มไปมากมายเลยทีเดียวซึ่งแต้มเหล่านั้นก็สามารถนำมาแลกเป็นเงินสดนั่นเองช่องทางการถอนมี 3 ช่องทางด้วยกัน เช่น ทรูมันนี่ เพพาว เติมเงินมือถือ นั่นเองครับ ดาวน์โหลดได้ที่นี่เลย

3.แอป ไทยเดลี่

แอพ ไทยเดลี่

มีอัลกอริทึมอัจฉริยะ ที่จะแนะนำข้อมูลที่น่าสนใจให้แก่คุณ
โดยระบบอัจฉริยะจะมีความแม่นยำสูง สามารถ แนะนำข่าวสารที่คุณสนใจ ทำให้การอ่านข่าวของคุณมีประโยชน์และมีประสิทธิภาพมากและแอปนี้ก็สามารถเข้ามาทำกิจกรรมต่างๆเพื่อที่จะรับเหรียญเพื่อที่จะนำเหรียญไปแลกเงินสดนั่นเองครับ

วิธีเข้าร่วมกิจกรรมก็ง่ายกดเข้าไปตรงแถบด้านล่างตรงภารกิจก็จะมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้ทำเลยครับหรือจะดูวีดีโอสั้นเพื่อรับเหรียญและสุดท้ายการอ่านข่าวเพื่อรับเหรียญนั่นเองครับ

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้ คุณยังสามารถสร้างรายได้ในขณะที่อ่านข่าว, ถอนเงินผ่านพร้อมเพย์ PayPal และอื่นๆ ได้ 100% ดาวน์โหลดได้ที่นี่เลย

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์