อื่นๆ

แก็งค์ขนฟู กู้บังลังก์ ( CAT QUEST )

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แก็งค์ขนฟู กู้บังลังก์ ( CAT QUEST )

CAT Quest เหมียวสู้กู้อาณาจักร!!

สวัสดีนักเขียนและนักอ่านทุก ๆ คนครับ วันนี้ผมนักเขียน vague จะมาแนะนำเกมกันครับ คือ เกม Cat Quest โดยเกมนี้นั้นจะให้เราได้รับบทเป็นอัศวินแมวเหมียวที่จะต้องผจญภัยไปในดินแดนแห่งเวทย์มนต์เพื่อที่จะปราบจอมมารแล้วนำความสงบสุขกลับมาอีกครั้งนั่นเอง

รูปจากเกม Cat questโดยตัวเกมนี้นั้นจะมีภาพน่ารักแถมไปด้วยมีเอฟเฟคของการใช้สกิลที่สวยงามนอกจากนั้นแล้วยังไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเล่นอีกด้วย ตัวเกมเป็นเกมแนว MMORPG ซึ่งเกมแนวนี้นั้นน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คนอย่างไม่ต้องสงสัยครับ

ภาพจากเกม Cat questCat Quest นั้นจัดเป็นเกมแนวโลกเปิดในมุมมอง 2 มิติ แฝงไว้ด้วยกลิ่นอาย RPG ที่คุณจะได้รับบทเป็นแมวเหมียวที่มีภารกิจให้เลือกทำมากมายบนโลกเปิดที่กว้างใหญ่ ตัวเกมยังมีระบบอัพเกรดตัวละคร ปรับแต่งอาวุธและทักษะในการต่อสู้ได้ด้วย Cat Quest ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลายเกม ยกตัวอย่างเช่น รูปแบบโลกแฟนตาซีจากเกมซีรี่ส์ Final Fantasy ระบบการต่อสู้และสำรวจจากเกมในซีรี่ส์ Zelda และแน่นอนรูปแบบการเล่นแบบโลกเปิดจาก Skyrim เป็นต้นแน่นอนว่าสำหรับใครที่เป็นทาสแมวคงต้องชื่นชอบเกมนี้แน่นอนครับ

Advertisement

Advertisement

ตัวเกมนั้นมีรูปแบบการเล่นที่ง่ายมากๆครับโดยให้เราใช้นิ้วในการควบคุมทิศทางของตัวละคร

ภาพจากเกม Cat questและกดค้างเพื่อใช้สกิล สำหรับใครที่เล่นไม่เก่งก็ไม่ต้องกังวลใจไปใครเพราะตัวเกมจะมีระบบเซฟให้อัตโนมัติโดยเมื่อเราตายตัวเกมก็จะพาเราไปยังจุดเซฟครับซึ่งถือว่าเป็นข้อดีของเกมเลยครับ ส่วนข้อเสียของเกมนี้ใหญ่ ๆ เลยก็คือ การที่ผู้เล่นอาจจะมีงง ๆ ในการเดินทางไปยังจุดต่าง ๆ ในเกมครับ

ผมมีทริคเล็ก ๆ น้อย ๆในการเก็บเลเวลมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนด้วยครับ คือ การที่เราเดินลากมอนสเตอร์ให้มารวมกันเป็นกลุ่มแล้วใช้สกิลที่มีขนาดกว้างเพื่อโจมตี ซึ่งวิธีนี้จะทำให้เรานั้นสามารถที่จะเก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็วนั้นเองครับ

ภาพถ่ายจากเกม Cat quest

โดยตัวเกมสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ IOS และ ANDROID  ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่จะต้องเสียเงินซื้อครับแต่เมื่อไม่นานมานี้ทางระบบ IOS ได้มีการแจกฟรีให้ดาวน์โหลดมาเล่นกัน ยังไงผมก็ขอฝากเรื่องราวน้องเหมียวไว้เพียงเท่านี้นะครับ เรื่องหน้าจะเป็นเรื่องอะไรอย่าลืมกดติดตามกันนะครับ ขอบคุณครับ

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลดสำหรับ IOS : CAT QUEST for ios

ดาวน์โหลดสำหรับ ANDROID : CAT QUEST for ANDROID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์