อื่นๆ

แกะกล่องรีวิว 11.11 ได้อะไรมาบ้าง? พร้อมเทคนิคช้อปขั้นเซียน เตรียมรับมือ 12.12 | Shopee​ |

256
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แกะกล่องรีวิว 11.11 ได้อะไรมาบ้าง? พร้อมเทคนิคช้อปขั้นเซียน เตรียมรับมือ 12.12 | Shopee​ |

ผ่านไปแล้วนะคะกับโปรลดราคาสินค้าสนั่นเมือง 11.11 ที่เกิดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน​ที่ผ่านมา​ เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ ยังสบายดีอยู่รึเปล่าเอ่ย? หรือหลายคนกลายเป็นโรคทรัพย์จางกันไปแล้วน๊า (แซว ๆ 😁)​ ยินดีด้วยกับเพื่อน ๆ ที่ทันได้ใช้ส่วนลด และได้รับสินค้าที่คุ้มกับราคาสุด ๆ นะคะ และไม่ต้องเสียใจไปสำหรับใครที่พลาดโค้ดเด็ด ๆ สินค้าลดราคาแรง ๆ เพราะเดือนหน้ายังมีโปร 12.12 ให้เพื่อน ๆ ได้กลับมาแก้มือค่ะ แอบกระซิบว่าบางทีโปร 12.12​ อาจจะลดราคาดุเดือดกว่า 11.11 ก็ได้นะ

ช้อปกว่า 100 ชิ้น

และอย่างที่รู้ ๆ กันว่าวันที่ 11 เดือน 11 มีสินค้าลดราคามากมายขนาดไหน แล้วมีหรือที่สายประหยัดอย่างเราจะพลาด งั้นมาดูประวัติการซื้อของเรากันค่ะรีวิว 11.11

อย่างที่เห็นเลยค่ะ วันที่ 11.11 เรามีประวัติ​การซื้อสินค้าผ่านทาง Shopee รวมกว่า 100 ชิ้น เพียงวันเดียว!! โดยสินค้าทุกชิ้นจะมีราคาตั้งแต่ 0-9 บาทเท่านั้นนะคะ ซึ่งในบทความนี้เราได้นำสินค้าบางส่วนมาแกะรีวิวให้เพื่อน ๆ ดูด้วยว่าสินค้าราคา 0-9 บาท จะดีจริงหรือหลอกดาว พร้อมแนะนำเทคนิคการซื้อมาบอกต่อเพื่อน ๆ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับโปร 12.12 ต่อไปค่ะ

Advertisement

Advertisement

11.11 แกะกล่องรีวิวสินค้า (บางส่วน)​ จาก Shopeeราคาไม่ถึง 10 บาท

▪️Sparkle ไหมขัดฟัน / 1 ชิ้น / ราคา 0 บาท (ใช้โค้ดส่วนลด)​ / ร้าน​ : kuron_beautyรีวิวสินค้า 11.11ไหมขัดฟันชิ้นนี้เราได้มาฟรีเพราะใช้โค้ดส่วนลดได้ทันค่ะ (ดีใจมากเลยตอนนั้น😁) ​และไม่ต้องเสียค่าจัดส่งเนื่องจากมีโค้ดส่งฟรีอยู่แล้ว ซึ่งถือว่าคุ้มมาก ๆ แนะนำเพื่อน ๆ เลยว่าถ้า 12.12 มาเมื่อไหร่ให้ติดตามส่วนลดอยู่ตลอดเวลาจะได้ไม่พลาดของลดราคาที่จะสลับสับเปลี่ยน​กันมาแบบนี้นะคะ บางครั้งหลาย ๆ โค้ดมักมาแบบเซอร์ไพรส์

▪️ฟองน้ำล้างจาน / 1 ชิ้น / ราคา 0 บาท (ใช้โค้ด​ส่วนลด)​ / ร้าน : mono8_shop

รีวิวสินค้า 11.11ฟองน้ำล้างจานชิ้นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในสินค้าที่เราได้มาโดยไม่เสียเงินแต่ใช้โค้ดส่วนลดช่วงโปร 11.11 แทนค่ะ ที่สำคัญฟองน้ำก็เป็นของที่ใช้งานได้ดี ไม่ใช่ของลดราคาที่ใช้งานจริงไม่ได้ เรียกได้ว่าเกินคุ้มจริง ๆ ถ้ามีจัดโปรอีกเมื่อไหร่ เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมเก็บโค้ดมาใช้กันนะคะ

Advertisement

Advertisement

▪️ลิควิดเปเปอร์ / 1 ชิ้น / ราคา 1 บาท / ร้าน : Dealtique 👇👇

รีวิวสินค้า 11.11▪️ปากกาเจลน่ารัก ๆ หัวการ์ตูน​ / 6 แท่ง / ราคา 9 บาท / ร้าน : Dealtique 👇👇รีวิวสินค้า 11.11

▪️กระดาษโน๊ต / 1 ชิ้น / ราคา 1 บาท / ร้าน : ironman.surround 👇👇รีวิวสินค้า 11.11

สำหรับใครที่ชอบเครื่องเขียนนี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างของสินค้า​ลดราคาเล็ก ๆ น้อย ๆ  จากโปร 11.11 เท่านั้น คงต้องยอมรับเลยว่าการได้ซื้อสินค้าเหล่านี้มาในราคาไม่ถึงสิบบาทเป็นอะไรที่คุ้มมาก และคงจะหาราคาแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจากช่วงโปรเท่านั้น ดังนั้นถ้ามีของแบบนี้มาอีกเมื่อไหร่ห้ามพลาดเชียว

▪️ราวหนีบผ้าสแตนเลสแบบโค้ง 10 ตัวหนีบ / 1 ชิ้น / ราคา 1 บาท / ร้าน : omuda_shop

รีวิว 11.11สำหรับราวหนีบผ้าแบบนี้เราเคยมีโอกาส​ซื้อช่วงโปร 10.10 ไปแล้ว และค่อนข้างประทับใจ มาครั้งนี้ 11.11 ก็เลยอดไม่ได้ที่ต้องซื้อมาอีก เพราะใช้งานได้ดี ไม่เป็นสนิม แถมราคาถูกอีกด้วย (ซึ่งปกติก็ถูก​อยู่แล้ว​นะคะ)​ ที่สำคัญคือหมดไวมากถ้าไม่เร็วจริงนี่อดนะคะ ดังนั้นใครสนใจก็สามารถ​ตามไปซื้อได้เลย คาดว่าถ้า 12.12​ มีมาอีกก็จะต้องซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

▪️ถุงผ้าพับได้ / 1 ชิ้น / ราคา 1 บาท / ร้าน : comfashionstore 👇👇

▪️กระเป๋าเสริมเดินทาง / 1 ชิ้น / ราคา 1 บาท / ร้าน : comfashionstore 👇👇

รีวิวสินค้า 11.11▪️กระเป๋าสตางค์ใบสั้น /1 ชิ้น / ราคา 7 บาท / ร้าน : comfashionstore 👇👇

▪️กระเป๋าสตางค์ใบสั้น น่ารัก / 1 ชิ้น / ราคา 5 บาท / ร้าน : comfashionstore 👇👇รีวิวสินค้า 11.11

ความจริงช่วง 11.11 มีกระเป๋าลดราคาค่อนข้างเยอะมาก ๆ และราคาหลากหลายเริ่มตั้งแต่ 1-9 บาท แต่ที่เราหยิบกระเป๋าสตางค์​ กระเป๋าผ้า และกระเป๋าเสริม ของร้าน comfashionstoreมารีวิวเนื่องจากสินค้ามาถึงก่อนกระเป๋าจากร้านอื่น ๆ และโดยรวมสินค้าทุกชิ้นก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใดค่ะ รีวิวสินค้า 11.11

ทั้งหมดนี้แค่บางส่วนเท่านั้น ใจจริงอยากรีวิวให้ครบทุกอย่างแต่กลัวเนื้อหาจะยาวเกินไป และสินค้าบางชิ้นจัดส่งล่าช้าเนื่องจากเป็นช่วงโปรมีการจัดส่งจำนวนมาก และบางสินค้าก็เป็นสินค้า​ต่างประเทศ​ด้วยค่ะ แต่จากเท่านี้เราเองก็พอสรุปได้คร่าว ๆ แล้วว่าสินค้า 0-9 บาท ค่อนข้างคุ้มกับราคาเกือบทุกชิ้น อาจมีตำหนิบ้างแต่ก็ถือว่าเล็กน้อยและรับได้เมื่อเทียบกับราคา โดยส่วนมากร้านค้าที่น่าเชื่อถือ มีผู้ติดตามมาก คะแนนดี สินค้าจะแทบไม่มีปัญหาเลย

รีวิวสินค้า 11.11

โดยหากติดตามช่วง Flash Sell และโปรโมชั่นตลอดเพื่อน ๆ ก็จะได้สินค้าราคาถูกไปครองได้ไม่ยากค่ะ ทั้งสินค้าแม่และเด็ก กระเป๋า เครื่องสำอาง ดีลของอร่อย และอื่น ๆ อีกเพียบ แต่บางครั้งก็ต้องรีบซื้อ รีบตัดสินใจ ไม่งั้นจะไม่ทันนะคะ ส่วนโปรส่วนลดอื่น ๆ คาดว่าน่าจะคุ้มไม่แพ้กันค่ะ (เราเน้นแค่สินค้าหลักหน่วยเลยไม่ได้สนใจพวกโปรอื่น ๆ เลยค่ะ 😅)​

  • เทคนิคช้อปขั้นเซียนเตรียมรับมือ 12.12 กับ Shopee

    Shopee​

1. ต้องวางแผนและรู้ว่าอยากได้อะไร มีงบเท่าไหร่ พยายามอย่าให้เกิดความเดือดร้อนกับตัวเองภายหลัง (เป็นห่วง)​

2. เก็บโค้ดเตรียมไว้และติดตามดูโปรโมชั่นที่ทางแอปพลิเคชัน​จัดอยู่ตลอด พร้อมอ่านรายละเอียดการใช้โค้ดให้ครบถ้วน​

3. ต้องละเอียด สำหรับสายช้อปสินค้าราคาไม่เกิน 1-9 อย่างเรา ต้องใจเย็น ๆ และดูสินค้า Flash Sell อยู่เรื่อย ๆ เพราะบ่อยครั้งสินค้าคล้ายกันบางชิ้น 1 บาท บางชิ้น 9 บาท  (ตัวอย่างภาพด้านล่างเราแคปมาตอนประมาณ​ช่วงเช้าของวันที่ 12/11/63 นะคะ ไม่ใช่วันจัดโปร 11.11)​เทคนิคช้อป 12.12

4. มี coins เยอะยิ่งดีเพราะจะช่วยลดค่าใช้จ่าย​ได้บางส่วน

5. ต้องตรงเวลามาก สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบของฟรีหรือโค้ดส่วนลดยิ่งต้องติดตามโปรตลอด และต้องจำให้ดีว่าส่วนลดจะมาเวลาใดเพื่อจะได้เก็บโค้ดและใช้งานได้ทันค่ะ

6. เตรียมเน็ตมือถือให้พร้อม เคลียร์​แคชให้หมด ส่วนตัวแล้วแอปไหนไม่จำเป็นเราลบชั่วคราว​ก่อนเพื่อให้เครื่องลื่นที่สุด (จริงจังแค่ไหนถามใจดู)

7. โค้ดส่งฟรีสำคัญมาก ๆ เพราะสินค้าที่ถูกจะแพงทันทีถ้าต้องเสียค่าจัดส่ง

8. แอปพลิเคชัน​ Shopee จะมีการขาย Super Voucher Pack ที่มีโค้ดลดค่าจัดส่งอยู่ ใครพอมีงบเราแนะนำให้ซื้อเก็บไว้ค่ะเทคนิคช้อป 12.12

9. ศึกษาราคาสินค้าให้ดีก่อนซื้อ อย่าเชื่อคำว่าลดราคาเสมอไป เพราะบางครั้งช่วงที่ว่าเซลอาจแพงกว่าปกติเล็กน้อยก็เป็นได้

10. เตรียมใจให้พร้อมอย่าเสียใจหากซื้อของเซลไม่ทัน หรือใช้โค้ดลดไม่ทัน เพราะเราเองก็ไม่ทันหลายอย่างเลย 😭

11. ควรกดติดตามเพจของ Shopee หรือแอปช้อปปิ้งออนไลน์ที่ต้องการไว้ จะช่วยให้ไม่พาดโปรดี ๆ ที่สำคัญมีหลายกลุ่ม หลายเพจ ที่จะคอยบอกโปรและดีลดี ๆ ไว้ ถ้าไม่อยากพลาดต้องกดติดตามไว้นะ เพราะบางครั้งอาจจะมีการลดราคาช่วงอื่นจาก 9.9 / 10.10 / 11.11 หรือ 12.12 บ้างประปราย

12. จากทุกข้อที่กล่าวมาสามารถปรับใช้ได้กับทุกแอปช้อปปิ้งออนไลน์​เลยค่ะ และหากใครมีเทคนิคอื่น ๆ อีกก็บอกกันด้วยนะ

สุดท้ายนี้เราไม่ใช่คนเก่งในการช้อปแต่แค่อยากแบ่งปันประสบการณ์การซื้อของถูก​ที่อาจจะเป็นประโยชน์​กับเพื่อน ๆ ก็เท่านั้นนะคะ เพราะจริง ๆ แล้วยังมีใครอีกหลายคนเลยที่ได้ของถูกกว่า ดีกว่าเรา ถ้ามีโอกาสอยากให้เป็นเพื่อน ๆ นะคะ และสินค้าทุกอย่างที่เรารีวิวเราซื้อจริง เป็นสินค้าของเราจริง ๆ บางท่านอาจได้สินค้ามีตำหนิ แตกหัก ไม่ตรงปก หรือโดนยกเลิกไปบ้าง อันนี้แล้วแต่คนนะคะ สามารถดูรีวิวสินค้าเพิ่มเติมได้จากลิงก์สินค้าที่เราทิ้งไว้ได้ค่ะ และหวังว่าบทความนี้จะเป็นโยชน์กับเพื่อน ๆ สายประหยัดทุกคน

ซื้อของแต่พอดีอย่าให้เดือดร้อนเกินไปนะคะและขอให้ได้ของถูก ของดี ในทุก ๆ โปรโมชั่น​เลยน๊า...

เจอกัน 12.12 ค่ะ❤️


* ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาน​ในการตัดสินใจ

**โปรโมชั่น​ ส่วนลด สินค้า และอื่น ๆ ของทางแอปอาจมีการเปลี่ยนไปจากเดิมได้ในอนาคตนะคะ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์