เพลง

เเนะนำ5เพลงเศร้ายอดวิว10ล้านขึ้น!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เเนะนำ5เพลงเศร้ายอดวิว10ล้านขึ้น!

ทุกคนสงสัยไหมคะ ทำไมเวลาเราฟังเพลงเศร้าตอนอกหักทำไมมันเจ็บจี๊ดไปทั้งหัวใจ ทำไมมันตรงกับชีวิตเราจังทั้งเนื้อร้องทำนองของเสียงเพลงยิ่งใส่หูฟังเเล้วมองสิ่งรอบๆตัวตอนนั้นเป็นเหมือนนางเอกMV เลยก็ว่าได้ ส่วนตัวเราเป็นคนชอบฟังเพลงมากเหมือนเสียงเพลงเป็นเพื่อนเราตลอดไม่ว่าจะทำอะไรมาค่ะ วันนี้จะมาแนะนำเพลงเศร้าที่ฟังเเล้วต้องเจ็บจี๊ดเเน่นอน

1.เพลงรักเหงาเหงา - JORJOEY&Nicetriumph เพลงนี้93ล้านวิว!ปล่อยเมื่อ7เดือนที่ผ่านมา เพลงนี้เป็นเพลงCoverนะคะต้นฉบับฝนนภัส&ILLSLICKเพลงนี้เนื้อหาเกี่ยวกับการที่เราต้องห่างกับคนรักแม้ว่าอยู่เเห่งไหนใจยังคิดถึง คิดถึงตอนที่เราได้อยู่เดียวกันกับกลายเป็นเพลงรักเเบบเศร้าตอนเเรกจะเป็นผู้ชายร้องก่อนท่อนฮุกผู้หญิงร้องด้วยเสียงที่เพราะมากเเล้วฟังครั้งเเรกเราอึ้งมากเสียงเพราะจริงๆทั้งเนื้อหามันทำให้เราต้องเฟลๆที่เวลาห่างกับคนที่เรารักบางครั้งอาจทำให้เกิดความรู้สึกเศร้าขึ้นมาแทนมากกว่าความรู้สึกคิดถึง 1.เพลงรักเหงาเหงา - JORJOEY&Nicetriumph


เพลงนี้93ล้านวิว!ปล่อยเมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมา
เพลงนี้เป็นเพลงCoverนะคะต้นฉบับฝนนภัส&ILLSLICK เพลงนี้เนื้อหาเกี่ยวกับการที่เราต้องห่างกับคนรัก แม้ว่าอยู่เเห่งไหนใจยังคิดถึง คิดถึงตอนที่เราได้อยู่ด้วยกันกลับกลายเป็นเพลงรักเเบบเศร้าตอนเเรกจะเป็นผู้ชายร้องก่อนท่อนฮุกผู้หญิงร้องด้วยเสียงที่เพราะมากเเล้ว ฟังครั้งเเรกเราอึ้งมากเสียงเพราะจริงๆทั้งเนื้อหามันทำให้เราต้องเฟลๆที่เวลาห่างกับคนที่เรารักบางครั้งอาจทำให้เกิดความรู้สึกเศร้าขึ้นมาแทนมากกว่าความรู้สึกคิดถึง

Advertisement

Advertisement


กดไปฟังได้ที่https://youtu.be/xfAUyL272GY

2.เพลง คิด(เเต่ไม่)ถึง- Tilly Brids เพลงนี้62ล้านวิว!ปล่อยเมื่อ5เดือนที่ผ่านมา ความหมายในเนื้อหานี้คือประมาณว่าเขายังอยู่ในชีวิตเราตลอดเเต่กลับไม่มีอะไรเหมือนเดิมไม่รู้ว่าใจเขาเปลี่ยนเพราะอะไรกลับกลายเป็นการทำให้เราเจ็บปวดคิดถึงเขาฝ่ายอยู่คิดถึงโดยการที่เขาไม่รับรู้อะไร บางทีการยังอยู่ เเต่ไม่มีอะไรเหมือนเดิมเเล้วมันก็เจ็บปวดไม่ต่างกับการหายไป 2.เพลง คิด(เเต่ไม่)ถึง- Tilly Brids


เพลงนี้ 62 ล้านวิว!ปล่อยเมื่อ 5 เดือนที่ผ่านมา
ความหมายในเนื้อหานี้คือประมาณว่าเขายังอยู่ในชีวิตเราตลอด เเต่กลับไม่มีอะไรเหมือนเดิมไม่รู้ว่าใจเขาเปลี่ยนเพราะอะไรกลับกลายเป็นการทำให้เราเจ็บปวดคิดถึงเขาอยู่ฝ่ายเดียว โดยการที่เขาไม่รับรู้อะไร บางทีการยังอยู่ เเต่ไม่มีอะไรเหมือนเดิมเเล้วมันก็เจ็บปวดไม่ต่างกับการหายไป


กดไปฟังได้ที่https://youtu.be/dJ9uVVNWClk

3.เพลง ปล่อย(Miss) - clockworkMotionless เพลงนี้115ล้านวิว!ปล่อยเมื่อ2ปีที่ผ่านมา เพลงนี้สำหรับเราถือว่าเป็นเพลงที่เศร้ามากทั้งMvเเละเสียงดนตรีที่ถ่ายทอดออกมาได้ลึกซึ้งเนื้อหาเกี่ยวกับการที่เราต้องจากลากันอาจทำให้เราต้องมีน้ำเเล้วส่วนคนที่เดินจากไปไม่มีเยื่อใยกับเราสักนิดกลับกลายเป็นเหลือเพียงเเค่ความทรงจำที่ติดกับอีกฝ่ายนึงเเค่คนเดียวเเค่เนื้อหสก๋อาจจะพาเสียน้ำตายิ่งดูMv.ยิ่งซึ้ง3.เพลง ปล่อย(Miss) - clockworkMotionless


เพลงนี้ 115 ล้านวิว! ปล่อยเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา
เพลงนี้สำหรับเราถือว่าเป็นเพลงที่เศร้ามากทั้งMV เเละเสียงดนตรีที่ถ่ายทอดออกมาได้ลึกซึ้งเนื้อหาเกี่ยวกับการที่เราต้องจากลากันอาจทำให้เราต้องมีน้ำเเล้ว ส่วนคนที่เดินจากไปไม่มีเยื่อใยกับเราสักนิดกลับกลายเป็นเหลือเพียงเเค่ความทรงจำที่ติดกับอีกฝ่ายหนึ่งเเค่คนเดียวเเค่เนื้อหาก็อาจจะพาเสียน้ำตายิ่งดูMV.ยิ่งซึ้ง

Advertisement

Advertisement


กดไปฟังได้ที่https://youtu.be/FlZzhi2usVI

4.เพลง ฝนตกไหม -Three Man Down เพลงนี้24ล้านวิว!ปล่อยเมื่อ9เดือนที่ผ่านมา หากเราคิดถึงใครสักคนเเต่ไม่รู้จะโทรหาเขาด้วยเหตุผลอะไรพอฝนตกเลยได้โอกาสที่จะโทรถามเพียงเเค่อยากรู้ว่าที่ตรงนั้น4.เพลง ฝนตกไหม -Three Man Down


เพลงนี้ 24 ล้านวิว! ปล่อยเมื่อ 9 เดือนที่ผ่านมา
หากเราคิดถึงใครสักคนเเต่ไม่รู้จะโทรหาเขาด้วยเหตุผลอะไรพอฝนตกเลยได้โอกาสที่จะโทรถามเพียงเเค่อยากรู้ว่าที่ตรงนั้น"ฝนตกไหม"เเค่ความหมายในเนื้อเพลงก็เจ็บจี๊ดเเล้วถ้าเราคิดถึงใครสักคนเเต่ไม่รู้จะอ้างเหตุผลที่โทรไปเพราะว่าอะไรลองเอาเหตุผลนี้ไปลองใช้ดูนะคะทั้งเนื้อเพลงเเละเสียงร้องทำให้เราคิดถึงใครสักคนในเวลาที่ฝนตกเลยทีเดียวค่ะ

กดไปฟังได้ที่https://youtu.be/m9h12tuUqGo

5.เพลง The Notebook - ILLSLICK เพลงนี้12ล้านวิว!ปล่อยเมื่อ2สัปดาห์ที่ผ่านมา  เพลงนี้เกี่ยวกับอีกฝ่ายนึงที่ยังเฝ้ารอกลับมาอยู่ด้วยกันเเต่อีกฝ่ายกลับลืมทุกอย่างฝ่ายที่รอเลยเขียนความทรงจำทุกอย่างลงในสมุดโน๊ตเพื่อเก็บไว้อ่านไว้ดูเวลาคิดถึงเเต่อีกฝ่ายกลับจำอะไรไม่ได้เลยเจ็บมากค่ะเเละบวกกับเสียงที่ร้องน้ำตาจะไหลเลย

5.เพลง The Notebook - ILLSLICK


เพลงนี้ 12 ล้านวิว! ปล่อยเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
เพลงนี้เกี่ยวกับอีกฝ่ายหนึ่งที่ยังเฝ้ารอกลับมาอยู่ด้วยกัน เเต่อีกฝ่ายกลับลืมทุกอย่างฝ่ายที่รอเลยเขียนความทรงจำทุกอย่างลงในสมุดโน๊ตเพื่อเก็บไว้อ่านไว้ดูเวลาคิดถึง เเต่อีกฝ่ายกลับจำอะไรไม่ได้เลยเจ็บมากค่ะเเละบวกกับเสียงที่ร้องน้ำตาจะไหลเลย

Advertisement

Advertisement

กดไปฟังได้ที่https://youtu.be/vhcTrTCupPE

สุดท้ายนี้ส่วนตัวเรารู้สึกชอบ 5 เพลงนี้เป็นพิเศษมากเรารู้สึกว่ามันตรงกับชีวิตใครหลายๆ คนอย่างเเน่นอน เเค่ลองเปิดใจฟังดูนะคะ ใครที่ชอบฟังเพลงเศร้าเป็นพิเศษไม่จำเป็นต้องฟังในเวลาที่เราอกหักก็ได้ค่ะขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์