ไลฟ์แฮ็ก

เหตุผลที่ผู้หญิงชอบคนรวย

862
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เหตุผลที่ผู้หญิงชอบคนรวย

“ ใครมองว่าผู้หญิงหน้าเงิน ควรเข้าใจใหม่ได้แล้ว ” เพราะโดยสัญชาตญาณเพศแม่นั้น ค่อนข้างบอบบางแต่มุ่งมั่น โดยต้องอุ้มท้องเลี้ยงลูก จึงทำให้มีสัญชาตญาณชอบผู้ชายที่ซัพพอร์ตได้ ไม่ว่าเรื่องสากกระเบือยันเรือรบเธอมักตรึกตรองเสมอ แต่ผู้ชายน้อยนักที่เข้าใจเธอแบบจริงจัง ถึงแม้เงินจะไม่ใช่สิ่งเดียวที่ทำให้รู้สึกดีเพราะผู้ชายที่ขยันก็น่าดึงดูด แต่คนรวยช่วยซัพพอร์ตเธอได้โดยไม่ต้องคิดเยอะให้ปวดหัว เพราะผู้หญิงมีภาระในเรื่องอื่นๆเยอะ ทั้งค่าใช้จ่ายการดูแลตัวเองย่อมมากกว่าผู้ชายเป็นเท่าตัว ยิ่งหากคุณชอบคนสวยด้วยแล้ว เธอยิ่งต้องแต่งตัวให้คุณประทับใจอยู่เสมอ จึงต้องดูแลสิ่งเหล่านี้กับเธอ ไม่ว่าจะเป็นครีมเสื้อผ้าอาหาร ของใช้ เธอให้ความคัญมากกับการเป็นคนทำหน้าที่ช็อปปิ้ง ซื้อของจำเป็นต่างๆให้ครอบครัว ซึ่งคุณผู้ชายเป็นเพศที่แข็งแรงมีหน้าที่ทำงานได้หนักกว่าเพื่อหาเงิน เพื่อมอบหมายหน้าที่ให้ผู้หญิงจับจ่ายแก่ครอบครัว ซึ่งคุณสามีอาจนั่งดูฟุตบอลวันหยุดอย่างสบาย

Advertisement

Advertisement

Sorry. เห็นไหมล่ะ มันไม่ง่ายเลยในการเป็นผู้หญิง ถ้าเพียงคุณสามีละเลยไม่ดูแลแค่สิ่งเล็กๆน้อยๆ มันอาจทำให้นางคิดมากได้ และยิ่งคุณไม่เข้าใจ ยิ่งซ้ำร้ายให้เธออยู่ในมิติที่ว้าเหว่ แต่หากคุณเข้าใจ นางก็จะดีด้วยแบบผิดหูผิดตาเชียวล่ะ แน่นอน มันส่งผลถึงลูกของคุณด้วย ในการได้รับความอบอุ่นที่ส่งผ่านมาจากแม่มาจากการเป็นพ่อที่ดี เป็นทอดๆไปอย่างนี้ เสมือนคุณผู้ชายยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ได้ทั้งแฟนและลูกที่ดี และจริงอยู่การตามใจเธอไม่ใช่สิ่งถูกเสมอไป แต่ต้องเข้าใจก่อน ว่าเธอรู้สึกแบบไหนอย่างไรด้วย

Sorry ฉะนั้นไม่ควรดูถูกนางว่าหน้าเงิน เดี๋ยวนางจะพาลน้อยใจกับการที่อุส่าห์ยอมฝากอนาคตไว้ในทางกลับกัน ฝ่ายชายต้องตระหนักเสมอว่าคุณคือฮีโร่ของเธอ ประมาณว่าถึงพี่ไม่รวยแต่พี่จะขยันสักวันต้องดูแลเมียและลูกให้สบาย ตั่งใจมอบความสุขความอบอุ่นให้เธอกับลูก  ซึ่งนั่นเป็นความหล่อแมนในสายตาเธอ ยิ่งกว่าพระเอกฮอลลีวูดด้วยซ้ำเอาล่ะทั้งหมดที่กล่าวมานี้ คงทำให้คุณผู้ชายเข้าใจผู้หญิงมากขึ้น

Advertisement

Advertisement


ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซด์: Stocksnap

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์