อื่นๆ

เสียงที่ไม่ดัง? แต่ก่อกวนให้นอนไม่หลับ ทุกคืน ทั้งคืน!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เสียงที่ไม่ดัง? แต่ก่อกวนให้นอนไม่หลับ ทุกคืน ทั้งคืน!

เสียงที่ไม่ดัง? แต่ก่อกวนให้นอนไม่หลับ ทุกคืน ทั้งคืน!

https://pixabay.com/th/photos/%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B9%82%E0%B8%95-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A8%E0%B8%8D%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B8%8D%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-%E0%B8%AA%E0%B8%87%E0%B8%9A-3398470/

นี่เป็นเรื่องน่ากลัวที่เกิดขึ้นจริงกับเด็กชายชาวญี่ปุ่นอายุ 7 ขวบคนหนึ่ง ในช่วงปิดเทอมฤดูร้อน พ่อแม่ของเขาพาเขาไปอาศัยอยู่กับตาและยายที่บ้านของท่านทั้งสองในเกียวโต แม้เด็กน้อยอย่างเขาจะต้องย้ายมาอยู่ในบ้านไม้แบบญี่ปุ่นดั้งเดิมที่เก่าและคับแคบ แต่เขาก็อยู่อย่างสุขสบายด้วยการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีจากตาและยาย ยกเว้นเพียงเรื่องเดียว เรื่องเล็กๆที่ทำให้เขาต้องนอนคลุมโปงและข่มตาหลับในทุกค่ำคืน

เมื่อเด็กชายห่มผ้าห่ม หลับตา เตรียมพร้อมเข้าสู่ห้วงนิทรา เสียง “แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก” ก็ดังขึ้นจากประตูห้องของเขา แม้จะไม่ใช่เสียงที่ดังมาก แต่มันก็ดังอย่างต่อเนื่อง ถึงอย่างนั้นเด็กชายก็ไม่ได้ใส่ใจและข่มตานอนหลับคลุมโปงอยู่ใต้ผ้าห่มเพื่อให้ได้ยินเสียงนั้นเบาลง หลายคืนผ่านไป เสียงนั้นก็ดังขึ้นทุกวันทุกครั้งที่เข้านอน เขาเริ่มตั้งข้อสงสัยว่ามันคือเสียงหนูวิ่งหรือเปล่า แต่ทำไมมันถึงมีเสียงแบบเดียวกันทุกคืนทั้งคืนเลยล่ะ เขาทนเก็บความสงสัยและความรำคาญเสียงนั้นไม่ไหว จึงเลิกผ้าห่มขึ้น โผล่หน้าออกมาจากการคลุมโปงที่กลายเป็นท่านอนประจำของเขาในทุกคืน

Advertisement

Advertisement

https://stocksnap.io/photo/bed-bedsheets-SAKL1LQWRI

เขาตั้งใจเงี่ยหูฟังเสียง “แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก” นั้น แล้วพบว่ามันเหมือนเสียงของของแข็งบางอย่างกระทบกับไม้ ซึ่งต้นตอของเสียงนั้นมาจากประตูห้องที่อยู่ทางปลายเท้า เขาจ้องมองไปที่ประตูห้องนอนบานเลื่อนแบบญี่ปุ่นนั้น เมื่อสายตาของเขาเริ่มชินกับความมืด เริ่มมองเห็นได้ ทันใดนั้นเสียงประหลาดนั้นก็เงียบลง พร้อมกับภาพของประตูที่จู่ๆก็ถูกเลื่อนเปิดออกเล็กน้อยจนเกิดช่องว่างเล็กๆระหว่างบานเลื่อน เขารู้สึกตกใจที่มีใครกำลังจะเปิดประตูเข้ามาในห้องของเขาตอนกลางคืน แม้จะกลัวแต่ก็อยากรู้ เขาจึงจ้องมองดูว่าใครมาเปิดมันออก

หลังประตูที่แง้มออกนั้นเขามองไม่เห็นใครเลย เห็นแต่เพียงความมืดสนิทเหมือนไม่มีใครอยู่ตรงนั้น แต่แล้วก็มีมือคนข้างหนึ่งโผล่ออกมาจากช่องว่าง มือนั้นวางแนบเข้ากับบานประตูด้านในข้างหนึ่ง มันคือมือเรียวของผู้หญิง มือที่มีผิวสีขาวซีดและมีเล็บสีแดง มือสีขาวซีดนั้นขยับไล่นิ้วมือขึ้นลงให้เล็บสีแดงกระทบกับขอบบานประตูด้านในห้องช้าๆ พร้อมกับเสียง “แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก” ที่ดังขึ้นอีกครั้ง คล้ายกับต้องการไขความสงสัยให้เด็กชายโดยเฉพาะ ก่อนที่จะเร่งความเร็วขยับนิ้วกระแทกเล็บกับขอบประตูดัง “แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก” ด้วยจังหวะเสียงที่เหมือนเดิมทุกครั้งให้ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง และต่อเนื่องเช่นนั้นในทุกคืน ทั้งคืน

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์