อื่นๆ

เรื่องเล่า : อาถรรพ์ เตียงนอนมือสอง

243
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องเล่า : อาถรรพ์ เตียงนอนมือสอง

เรื่องเล่า : อาถรรพ์ เตียงนอนมือสอง

มีคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งตัดสินใจซื้อบ้าน หลังจากที่แต่งงานและเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวกันมาหลายปี จนในที่สุดทั้งคู่ก็มีบ้านเป็นของตัวเอง ทั้งคู่เลือกที่จะซื้อบ้านที่อยู่ในชานเมือง เนื่องจากมีราคาที่ถูกกว่าบ้านในตัวเมือง และให้ความสงบเป็นส่วนตัวมากกว่า...

ไม่นานทั้งคู่ก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ ตัวบ้านมีความสวยงามและดูปกติเรียบร้อย เหมาะกับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่ด้วยราคาบ้านที่ถูก ทำให้ตัวบ้านไม่มีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายใน รวมไปถึง ตู้ เตียง และอุปกรณ์ทำครัวที่จำเป็น

ทั้งคู่จึงตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์มือสองที่มีสภาพดี เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายภายในบ้าน แต่หารู้ไม่ว่า เฟอร์นิเจอร์บางอย่างมีอาถรรพ์คำสาปที่สยดสยองซ่อนอยู่ หนึ่งในนั้นก็คือ เตียงนอนมือสอง…

Advertisement

Advertisement

https://www.pexels.com/th-th/photo/2888489/ขอบคุณภาพจาก : https://www.pexels.com/th-th/photo/2888489/

เช้าวันรุ่งขึ้น เตียงนอนและรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ถูกจัดส่งมาที่บ้านของสามีภรรยาคู่นี้ ทุกอย่างดูเหมือนสินค้าใหม่ ถูกขัดเกลาและทำความสะอาดอย่างเรียบร้อย ทั้งคู่ประทับใจเป็นอย่างมาก และคิดถูกที่เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์มือสองแบบนี้ โดยเฉพาะเตียงนอนที่ดูยังไง ๆ ก็เหมือนยังไม่ผ่านการใช้งาน...

ขอบคุณภาพจาก : https://pixabay.com/th/photos/จินตนาการ-สาว-การนอนหลับ-หน้ากาก-2879984/ขอบคุณภาพจาก : https://pixabay.com/th/photos/จินตนาการ-สาว-การนอนหลับ-หน้ากาก-2879984/

ผ่านไปหลายวันหลังจากทั้งคู่ใช้ชีวิตหลับนอนอยู่บนเตียงอาถรรพ์ เหตุการณ์แปลก ๆ ก็เกิดเริ่มขึ้น จากสามีภรรยาที่รักกัน ดูแล เอาใจใส่กัน กลับมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ถึงขั้นลงไม้ลงมือ เลือดตกยางออก บางครั้งสามีเมาไม่กลับบ้านบ้าง หรือบางครั้งภรรยาแอบเล่นชู้บ้าง จนกระทั้ง ทั้งคู่เริ่ม คุมอารมตัวเองไม่อยู่...

Advertisement

Advertisement

และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อคืนหนึ่งหลังจากที่สามีของเธอนอนหลับลึกอยู่บนเตียง เธอจึงใช้จังหวะนั้น มัดแขนมัดขาสามีของเธอ ก่อนที่จะปักปลายมีดลงบนหน้าอกของเขา สามีของเธอสะดุ้งตื่นด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะเห็นหน้าภรรยาของเขากำลังจับมีด พร้อมกับร่างกายของเขาที่เต็มไปด้วยเลือด

https://www.pexels.com/th-th/photo/3319333/ขอบคุณภาพจาก : https://www.pexels.com/th-th/photo/3319333/

เขากรีดร้องขอชีวิต ในขณะที่ภรรยาของเขากำลังลากเครื่องในและทรมานเขาอย่างอำมหิต ทันใดนั้น ก่อนที่เขาจะสิ้นใจ เชือกที่มัดแขนสามีเธอก็หลุดออกจากมือ เขาใช้เฮือกสุดท้ายของชีวิต คว้ามีดที่อยู่ในมือภรรยาของเขา ปักเข้าไปที่คอหอยเธอ ก่อนที่จะกระชากกระเดือกของเธอหลุดมาติดกับมือ ทำให้ภรรยาของเขาเสียชีวิตทันที…

ไม่นานชาวบ้านก็ได้แจ้งตำรวจมาที่เกิดเหตุ เนื่องจากได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน จนพบว่า ทั้งคู่นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนอย่างสยดสยอง สภาพศพผู้ชายถูกดึงเครื่องในออก ส่วนผู้หญิงถูกดึงกระเดือกหลุดออกมาจากคอหอย

Advertisement

Advertisement

ชาวบ้านต่างหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงเรียกหมอผีเพื่อทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ ก่อนที่หมอผีจะพบว่า สาเหตุที่ทั้งคู่ตายนั้น เกิดจากเตียงนอนที่ทั้งคู่ใช้นอนกัน มีตะปูคำสาปที่เกิดจากอาคมไสยศาสตร์ เป็นศาสตร์ที่ทำให้คนรักหัวปักหัวปำ แต่เมื่อเจ้าของเสียชีวิตไป อาคมก็จะกัดกินคนที่มานอนบนเตียงนี้  ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นฝีมือของเจ้าของเตียงยนอนคนเก่าก็เป็นได้...


ขอบคุณภาพจาก : https://pixabay.com/th/photos/สถานที่หายไป-อาคาร-เก่า-หมดอายุ-1772407/

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์