เพลง

เรียลลิตี้ครั้งแรกของสุดยอดบอยแบนด์จากวง "SuperM" ที่รวมสมาชิกจาก "EXO","NCT" และ"SHINEE" ในรายการ "SuperM’s M TOPIA" ที่มาพร้อมความสนุกตลอดทั้งรายการ รับชมได้ทาง TrueID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรียลลิตี้ครั้งแรกของสุดยอดบอยแบนด์จากวง "SuperM" ที่รวมสมาชิกจาก "EXO","NCT" และ"SHINEE"  ในรายการ "SuperM’s M TOPIA" ที่มาพร้อมความสนุกตลอดทั้งรายการ รับชมได้ทาง  TrueID

ขอบคุณภาพจาก  https://twitter.com/superm

หลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2019 ในฐานะ "SuperM" (ซูเปอร์เอ็ม) โดยเป็นโปรเจกต์ของค่ายใหญ่อย่างบริษัท​ "  SM Entertainment  " ผู้ผลิตผลงานเพลงและศิลปิน k-pop มากมายระดับโลกอย่างวง SHINee  ,EXO,  และ NCT วง ‘SuperM’ก่อตั้งโดยฝีมือ​  โปรดิวเซอร์ ( ลีซูมาน ) เป็นการดึงสมาชิกแต่ล่ะวงของค่ายออกมาเพื่อสร้างการรวมตัวที่สุดยอดการรวมทีมครั้งนี้ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่

แทมิน ( SHINee ), แบคฮยอน ( EXO ) , ไค ( EXO ) , แทยง ( NCT ) , มาร์ค ( NCT )  รวมถึง ลูคัส ( WayV ) และ เตนล์ ( WayV )

แทมิน , แบคฮยอน แทมิน , แบคฮยอน

ไค  ,  แทยง ไค ,  แทยง

มาร์ค  , ลูคัส  , เตนล์มาร์ค  , ลูคัส  , เตนล์

ผลงานชิ้นแรกของวง ‘SuperM’คือมินิอัลบั้ม ชื่อผลงานมิวสิกวิดีโอ เพลง " jopping "หลังปล่อยผลงานเพลงออกมาแล้ว หนุ่มๆก็มีกิจกรรม showcase ในหลายๆเมืองของสหรัฐอเมริกา ผลงานเพลงก็ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม แต่เมื่อทำงานกันมาอย่างหนักแล้วถึงเวลาที่หนุ่มๆวง "SuperM" จะได้พาทุกๆคนไปสนุกและพักผ่อนไปกับพวกเขา ซึ่งเป็นเรียลลิตี้ครั้งแรกของวง "SuperM"

Advertisement

Advertisement

ในรายการเรียลลิตี้  "SuperM’s MTOPIA ที่แฟนๆจะสามารถมองเห็นมุมหล่อๆ โก๊ะๆ ของพวกเขาแบบReal  Trip กันแล้ว ยังได้เห็นมุมมองบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวที่พวกเขาจะมาเราไปชมอีกด้วย

แฟนๆสามารถติดตามรับชมSuperM’s MTopia ได้แล้วตอนนี้ทาง TrueID

SuperM Mtopia

ขอบคุณภาพจาก https://music.trueid.net/detail/yn1LAGXox68M

เรียลลิตี้ครั้งแรกจะธรรมดาได้ยังไง มาครั้งนี้ทีมงานให้หนุ่มๆคิดคอนเซ็ปต์กันเองว่าอยากเที่ยวแบบไหน เมื่อบอกอย่างนี้การเที่ยว 3 วัน 2 คืนจึงต้องพิเศษหน่อย เมื่อน้องเล็กอย่าง " มาร์ค " อยากเที่ยวแบบน่ากลัวๆด้วยกัน " แทยง " อยากเที่ยวแบบมีเกมส์เยอะๆ ส่วน "ไค" อยากเล่นเกมส์เอาชีวิตรอด และขาดไม่ได้เลยกับผู้มักสร้างเสียงหัวเราะอย่างพี่ใหญ่ แบคฮยอน หัวหน้าวง SuperM  ที่คิดดำเนินรายการแบบความฮา 9 ความประทับใจ 1สร้างเสียงหัวเราะให้กับสมาชิกในทีมได้เป็นอย่างดี

ดู EP.1 ได้แล้วตอนนี้ ทาง https://movie.trueid.net/series/xy04eR11arjy/o2BWDBK9AkoY

Advertisement

Advertisement

SuperM Mtopiaเกมส์บนรถ

การเดินทางของหนุ่มๆทั้ง 7 คนได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว หลังจากทุกคนนั่งที่เรียบร้อยผู้สร้างเสียงเฮฮาอย่างแบคฮยอนก็ได้เสนอให้ทุกคนเล่นเกมส์กันเปิดฉากความสนุกและตื่นเต้นระหว่างเดินทาง โดยเป็นเกมส์ที่ แบคฮยอน เสนอ คือเกมส์ เป่ายิงฉุบ หรือเรียกในภาษาเกาหลีว่า คาวี พาวี โพเกมส์นี้ใครที่แพ้ เมื่อลงจากรถแล้วจะต้องกระโดดน้ำ เป็นเกมส์ที่เคยทำให้ลีดเดอร์วง EXO อย่าง ซูโฮ แพ้มาแล้ว และบทลงโทษครั้งนั้นคือให้ ซูโฮ ลงจากรถและตีลังกาม้วนหน้า สร้างเสียงหัวเราะและ งง งวย ให้แก่บรรดาแฟนคลับและนักข่าวที่มารอหน้าสนามบิน หลังจาก แบคฮยอน บอกกติกาของเกมส์แล้วทำให้สมาชิกเริ่มลุ้นหวังว่าไม่ใช่ตนเองก็พอ

เกมส์เป่ายิงฉุบ

เกมส์บนรถแต่การเดินทางก็ไม่ได้สบายแบบนั้นเมื่อทีมงานได้ส่งบัตรเชิญมาเที่ยวให้สมาชิกโดยมีเกมส์ที่ตอบโจทย์ได้อย่าง 200% ตามที่เหล่าหนุ่มๆต้องการ แต่ของฟรีไม่มีในโลกหลังจากทุกคนได้ยินเสียงสัญญาณไซเรน ก็ตื่นตกใจ และทีมงานจึงได้อธิบายเกมส์ที่มีชื่อว่า Booby trap ซึ่งแต่ล่ะคนต้องแก้ กับดัก  และเก็บเหรียญ M เป็นเหรียญรางวัลที่มีทั้งหมด 179 เหรียญ คนที่ปลดกับดักได้จึงจะได้เหรียญไปตามลำดับ เพื่อนำมาแลกสิทธิพิเศษและรางวัลใหญ่ได้ หากใครสามารถ เก็บเหรียญ M  ได้มากที่สุดจะได้ MVP ทุกคนเริ่มคิดหาความหมายของเลข  179 นี้ แต่ยากเกินไปที่จะหาความหมาย

Advertisement

Advertisement

เหรียญ M

การแข่งขันแก้กับดักเริ่มต้นขึ้น โดยทุกคนจะสุ่มได้จากจากกระดาษใต้เบาะที่ตัวเองนั่ง หลังจากได้คำถามใต้เบาะกันแล้วก็สร้างความหนักใจให้กับสมาชิกชาวต่างชาติ 2 คน นั่นคือ " เตนล์และลูคัส " ที่ได้คำถามทายภาพโดย "ลูคัส "ได้ภาพบุคคลโดยให้ทายว่าในภาพนั้นคือใครส่วน เตนล์ได้ภาพที่ทำให้หนักใจสำหรับสมาชิกชาวต่างชาติโดยให้ทายว่าภาพนั้นชื่อว่าอะไร แต่ต่างออกไปคนที่ทายถูกได้เป็นคนแรกคือ "แบคฮยอน"strong> จากการทายเพียงครั้งเดียว ดังนั้น แบคฮยอนจึงได้ลงจากรถเป็นคนแรกและได้เข้าไปในร้านอาหารก่อน

ร้านอาหารกลางวันของ SuperM ร้านอาหารกลางวันของ SuperM และอาหาร 15 อย่างที่เตรียมไว้สำหรับสมาชิก

อาหาร 15 อย่างที่เตรียมไว้ให้แก่สมาชิก SuperM

3 คนสุดท้ายแก้กับดักหลังจากที่ แทยง ไค มาร์ค ได้ตอบคำถามกันไปเป็นที่เรียบร้อย สุดท้ายในรถก็เหลือเพียง เตนล์  ลูคัส และ แทมิน ที่รู้สึกว่าโจทย์ที่ได้มานั้นยากเหลือเกิน เตนล์ และ ลูคัส พยายามตอบคำถามเรื่อยๆ แต่ไม่ถูกสักที ส่วน แทมิน ได้คำใบ้จากทางทีมงานมานิดหน่อยแต่ก็พอเดาคำตอบที่ถูกต้องขึ้นมาได้ สุดท้ายความกดดันไปอยู่ที่ เตนล์และลูคัส ใครจะตอบได้ก่อนมีสิทธ์ได้เหรียญ M ไปต้องมารอลุ้นกัน

แค่ EP.1 ก็สนุกขนาดนี้แล้ว แฟนๆทุกคนต้องรีบตามไปดูใน EP.2 ความสนุกเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น  พบเจอกับกิจกรรมที่ท้าทาย หนุ่มๆจะสามารถผ่านมันไปได้ใหม่และจะสนุกขนาดไหน อดทนรอไม่ไหวแล้วต้องรีบตามไปดูใน SuperM's MTOPIA EP.2

กีฬาทางน้ำ

บทลงโทษ

มาร่วมลุ้นว่าหนุ่มๆจาก SuperM สามารถแก้กับดักและสะสมเหรียญได้ครบ 179 เหรียญได้ใหมและใครจะเป็นผู้ที่สะสมเหรียญได้มากที่สุด

รับชมได้ทุกวันพุธ เวลา 09.00 น. มีซับไทย

ต้องไปติดตามกันต่อที่ SuperM's MTOPIA ทาง TrueID ได้ฟรีแล้ววันนี้


ขอบคุณภาพภาพประกอบและข้อมูลจาก

TrueID

music.trueid.net

SuperM

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
PKIris
PKIris
อ่านบทความอื่นจาก PKIris

สวัสดีค่ะชื่อเล่นฟลุ๊ค​นะคะ​ ชอบอ่านบทความหลายๆบทความโดยเฉพาะเกี่ยวกับซีรี่ย์​หรือเพลงที่กำลังมาแรง​

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์