ไลฟ์แฮ็ก

เรามีวิธีการเลือกสีทาบ้านได้อย่างไร 

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรามีวิธีการเลือกสีทาบ้านได้อย่างไร 

https://is.gd/4kMtRJ สำหรับที่ใครจะปลูกบ้านหรือต้องการจะทาสีบ้านใหม่นะคราวนี้ผมมีวิธีการแนะนำ เลือกสีทาบ้านมาฝากวิธีการเลือกสีทาบ้านเป็นอย่างไร วิธีการที่ผมใช้นี้ใช้สำหรับคนที่ยังไม่ได้ทาสีบ้านหรือบ้านที่ทาไปแล้วเป็น 10 ปีต้องการจะทาสีใหม่ก็ใช้ได้เหมือนกันนะครับ  สีสำหรับใช้ทาบ้านจะมีด้วยกันทั้งเช็ดล้างได้และสีอะคริลิค  ที่เงาแต่ไม่สามารถเช็ดล้างได้นะครับถ้าเช็ดล้างได้จะเป็นรอย

1.  สีน้ำอะครีลิค

จะเป็นสีอะคริลิคนะฮะสีเงา แต่เช็ดล้างไม่ได้  มีราคาถูกนะถังประมาณ 18 ลิตร  1 ถังจะทาได้พื้นที่ประมาณ 50 ตารางเมตรนะครับ

2.สีน้ำกึ่งเงาเช็ดล้างได้

สีน้ำกึ่งเงา 4 ประเภทนี้ทาครั้งนึงจะได้ประมาณ 9 ลิตร  ราคาจะอยู่ที่  ความเข้มของสีผ้าสีอ่อนราคาจะประมาณพันต้นๆ  ถ้าสีเข้มมากๆจะอยู่ที่ 1,800 ถึง 2,000 กว่าบาท  ข้อดีของมันคือ  สีจะมีความเงา  ในเวลาที่เปื้อนอะไรจะสามารถเอาผ้าชุบน้ำเช็ดล้างออกได้

Advertisement

Advertisement

https://is.gd/y3CvDq สีน้ำกึ่งเงาเช็ดล้างได้จะมี 2 ประเภทนะครับใช้ได้ทั้งภายนอกภายใน ถ้าภายในจะใช้ได้เฉพาะภายในบ้านได้อย่างเดียวสำหรับภายนอกจะทาได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน

สีทาบ้านกึ่งเงาจะมีอีกประเภทหนึ่งคือ 1 ถังสามารถทาได้ทั้งภายนอก และภายในจะมีราคาแพงมาก  ราคาจะแพงขึ้นราคาถังละประมาณ 2,000 บาทถึง 3,000 บาท  เหมาะสำหรับคนที่มีงบนะฮะ บ้าน 1 หลังจากใช้สีประมาณ 10 ถังได้

https://is.gd/YXwjgP สีทาบ้านแต่ละถังจะใช้เครื่องผสมสีด้วยการหยอดแม่สีแต่ละสีลงไปในเครื่องผสมสีจะเอาไว้เมื่อกดสูตรสีดำหรือสีจะมี message ส่งมาในถังและนำไปเขย่าในเครื่องเขย่าสีใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 นาทีก็ได้สำหรับพร้อมทาในแต่ละสี

ใครที่ต้องการซื้อสีทาบ้านก็สามารถเลือกสีจากแคตตาล็อกได้เลยมีแต่เป็นสียี่ห้อ toa ก็สามารถเลือกเปรียบเทียบสีได้จากเครื่องหรือจะออกแบบสีจับตัวบ้านจากโปรแกรมสำเร็จรูปจากหน้าจอคอมพิวเตอร์แล้วก็ได้คำนวณออกมาเป็นราคาเลยว่าทาเสร็จแล้วราคาเท่าไหร่

Advertisement

Advertisement

https://is.gd/TX2iVM

ภาพหน้าปกโดย https://is.gd/1P2Z2s

ภาพที่ 1 โดย https://is.gd/4kMtRJ

ภาพที่ 2 โดย https://is.gd/y3CvDq

ภาพที่ 3 โดย https://is.gd/YXwjgP

ภาพที่ 4 โดย https://is.gd/TX2iVM

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์