เพลง

" เพื่อนเธอโคตรได้ " เพลงสายแร็ปที่ดันไปชอบเพื่อนเธอ

631
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" เพื่อนเธอโคตรได้ " เพลงสายแร็ปที่ดันไปชอบเพื่อนเธอ

เพลงใหม่มาแรงสำหรับคนที่ชอบในเพลงแร็ปไม่ควรจะพลาดโดยเพลงนี้ได้คนร้องถึง 2 คนนักแร็ปเปอร์โดยสองคนนี้เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วเรื่องการแร็ปและมีการแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์โดยนักร้องทั้ง 2 คนนี้มีเพลงมากมายที่ติดหูคนฟังเป็นอย่างมากคนแรกก็คือ LAZYLOXY โดยเขามีเพลงฮิตฮอตมากมายเช่น Morning เป็นไรไหม TMRW ซึ่งแต่ละเพลง ก็ติดอันดับชาร์ตเกือบทุกเพลง และอีกคนเขาก็คือ BEN BIZZY โดยเขาคนนี้ก็มีเพลงฮิตฮอตมากมายเช่นกัน เช่น โลกที่ไม่มีฉัน พอใจ เทพเบน โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงเพลงใหม่กันโดยเพลงนี้มีชื่อว่า " เพื่อนเธอโคตรได้ " แล้วเมื่อทั้งสองคนมันและร่วมกันจะทำออกมาได้ดีขนาดไหน รวมถึง MV เพลงนี้ จะชวนให้คนฟังได้ดูแล้วรู้สึกทึ่งมากน้อยขนาดไหนและความหมายของเพลงนี้จะโดนใจคนที่ชอบในการแร็ปอย่างไรเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

Advertisement

Advertisement

รูปที่1 โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงสายแร็ปและมีจังหวะบีทเพราะ ๆ โดยบีทก็ได้คนมาทำที่ทุกคนต้องรู้จักเขามีนามว่า NINO เขาเป็นคนที่ทำบีทให้นักแร็ปเปอร์มาแล้วหลากหลายคนและแต่ละเพลงก็เป็นเพลงที่ดังเป็นอย่างมาก และเมื่อมาแต่งบีบให้เพลงนี้ อาจจะทำให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ฮิตฮอตก็เป็นได้ ก่อนอื่นเลยเพลงนี้ได้ลงสู่ YouTube เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2020 และในปัจจุบันมียอดวิวไปแล้วถึง 3 แสนวิว แล้วยังติดอันดับในยูทูปในมาแรงในอันดับที่ 14 ด้วย โดยเพลงนี้จะเป็นการโชว์สกิลจีบสาวโดยสาวคนนั้นคือเพื่อนของเพื่อนที่เราไปหลงรักเขาโดยทั้งคู่จะจีบสาวคนนี้เป็นอย่างไรก่อนอื่นเลยเราไปดู MV เพลงนี้กันเลยว่าจะเป็นเช่นไรดูตั้งแต่ต้น MV จะสื่อถึง เมื่อทั้งสองคนได้เข้าไปที่ร้านแห่งหนึ่งและได้เจอสาวสุดน่ารักและเซ็กซี่ด้วยเขาคนนี้ก็คือนักแสดงที่เรารู้จักในนามจากซีรีส์ว่า แนนโนะ โดยเขาทั้งสองชื่นชอบในผู้หญิงคนนี้เป็นอย่างมาก แล้วผู้หญิงคนนั้นช่างเซ็กซี่จริง ๆ ชวนให้คนดูต้องหลงใหลไปกับลีลาของเธอคนนี้ และเมื่อทั้งสองคนได้เห็นแววตาของเธอที่ยั่วยวนขนาดนี้ทั้งสองคนก็หยุดห้ามใจตัวเองไม่ได้ต้องมองเธอไม่สามารถละสายตาได้ และเรื่องราวต่อไปนี้จะเป็นอย่างไรก็อยากให้ทุกคนไปติดตามรับชมกันได้ที่ YouTube กับเพลงเพื่อนเธอโคตรได้ แล้วคุณจะรู้ว่าเธอคนนี้น่ารักขนาดไหนชวนให้ทั้งสองคนต้องรุมกันจีบและแย่งเธอขนาดนี้และต่อไปเราไปดูถึงความหมายของเพลงนี้กันเลยว่าจะเป็นอย่างไรไปดูพร้อม ๆ กันเลย

Advertisement

Advertisement

รูปที่2 และแล้วเราก็มาถึงความหมายของเพลงด้วยเพลงนี้ทั้งเพลงจะเป็นเกี่ยวกับการและและมีท่อนฮุกที่ไพเราะแทรกมานิดหน่อยโดยจังหวะทำนองชวนน่าฟังกันอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณได้รู้ถึงความหมายเพลงนี้คุณจะเข้าใจถึงคำว่าเพื่อนเธอโคตรได้ แล้วจะทำให้เห็นว่าทั้งสองคนหลงรักเธอคนนี้ขนาดไหนเราไปดูกันเลยโดยเราจะเริ่มต้นจากท่อนร้องของ BEN BIZZX จะสื่อถึง เธอน่ารักดั่งดวงดาวที่สุกสกาว และเธอไม่เหมือนใครคนอื่นเขาเลย ขอแค่เธอมีเรากับแบงก์พัน แค่นั้นก็พอแล้ว แต่ขอพูดตรง ๆ เลยนะเธอคือคนที่เหมือนในฝันที่ฉันฝันเลย แต่พอฉันเจอเธอแล้ว ใจฉันนั้นหวั่นไหวเป็นอย่างมาก พูดตรง ๆ เลยแล้วกัน เพื่อนเธอคนนี้ต้อง มาเป็นแฟนฉันให้ได้ แต่ก็ได้แต่คิดในใจ เพราะฉันไม่กล้าจะพูดออกไป เพราะฉันไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของเรามันเปลี่ยนไปจากคนที่รู้จักกันเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลย และเทพเบนขอสัญญาว่า จะแค่นอนกอดเฉย ๆ ไม่ทำอะไรเธอเลย แล้วต่อมาท่อนร้องของ LAZYLOXY จะสื่อถึง ตอนที่เธอมาทางขวาแต่สายตาของฉันกลับมองไปทางซ้าย เพราะฉันไม่อยากจะพูดตรง ๆ ว่าฉันหลงรักเธอเพราะฉันกลัวเธอจะทำให้ใจฉันสลาย ฉันยังยืนยันคำเดิมว่าฉันก็ชอบเธออยู่เสมอยิ่งพอไปเจอเพื่อนของเธอฉันพูดได้คำเดียวว่าเธอโคตรน่ารักเลย แต่ฉันคงจะต้องเปลี่ยนเป้าหมายแล้วสินะ เพราะฉันเป็นคนที่คิดจะทักแต่ไม่ได้คิดที่จะรักจริง ๆ หัวใจของฉันอยากจะเป็นลูกศร ถ้าเพื่อนของเธอยอมเป็นเป้านะ แต่ถ้าหากเธอเป็นเชฟ เพื่อนเธอเป็นอาหาร เธอก็ควรจะส่งอาจารย์ให้ฉันได้ชิม และฉันขอให้เธอมาเป็นพี่น้องกับฉันแค่นั้นก็พอฉันพร้อมจะให้เธอเป็นที่พักพิงและนี่ก็คือทั้งหมดของความหมายเพลงของทั้งคู่ที่ร้องในเพลงนี้โดยถ้าทุกคนชื่นชอบก็สามารถไปรับชมรับฟังก็ได้ที่ YouTube กับเพลงเพื่อนเธอโคตรได้ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังกับเขาสองคนนี้แน่นอน

Advertisement

Advertisement

รูปที่3 สุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ แล้วคงจะมีไม่น้อยที่หลงรักเพื่อนของเพื่อนแล้วคงจะมีอีกหลายคนที่หลงรักแต่ไม่กล้าจะพูดออกไปเพราะเกรงใจเพื่อนแต่อย่างไรก็ตามถ้าคุณได้ฟังเพลงนี้คุณอาจจะกล้าไปบอกรักเพื่อนเลยก็ได้ แต่สุดท้ายนี้หากว่าเขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและนี่ก็คือทั้งหมดของ " เพื่อนเธอโคตรได้ " เพลงสายแร็ปที่ดันไปชอบเพื่อนเธอ

รูปที่4

ขอขอบคุณการแต่งรูปจาก : Canva

ขอขอบคุณรูปปกจาก Facebook & Trueid : LAZYLOXY / รูปปก

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบMV : เพื่อนเธอโคตรได้

ตกแต่งรูปภาพเพิ่มเติมโดยผู้เขียนเอง : Greatser

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์