เพลง

เพลงฮิตของหนุ่ม ILLSLICK

645
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงฮิตของหนุ่ม ILLSLICK

YouTube12345

วันนี้โมขอขึ้นรูปเทียบกันรัวๆ เลยนะคะ เพราะว่าวันนี้โมคัดมา 5 อันดับยอดวิวสูงสุดของแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดังอย่าง illslick หากใครๆ ที่ไม่รู้จักก็คงต้องบอกว่าเฉย เพราะหนุ่มคนนี้ได้อยู่ในวงการเพลงมานานหลายปีซึ่งแน่นอนว่าเป็นที่รู้จักของหลายๆคน โดยปัจจุบัน YouTube ช่องดังกล่าวได้มีผู้ติดตามมากถึง 4 ล้านกว่า Followers

YouTubeโดยเรามาเริ่มจาก

เพลงถ้าเธอต้องเลือก โดยมียอดวิวกว่า 392 ล้านวิว และอาจจะพุ่งถึง 400 อีกไม่นาน เป็นเนื้อเพลงกินใจของหลายๆ คน เนื้อเพลงจะประมาณว่าเหมือนเราเป็นตัวเลือกของเขา แต่ถึงยังไงก็ไม่มีใครอยากเป็นตัวเลือกของใครหรอก จริงไหม

จูบ เป็นเพลงที่ได้ทำร่วมกับ หนึ่ง ETC เต้นเพลงคลอเบาๆ จังหวะช้าๆ ฟังเพลงเพลินๆ และเป็นอีกบทเพลงหนึ่งที่ใครหลายคนชอบและเป็นเพลงโปรดซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือโมเอง มันเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกแบบต้องไปฟัง เป็นเพลงที่เพราะมากจริงๆ

Advertisement

Advertisement

กำลังจะ เพลงนี้โมชอบ MV นะเป็น MV ที่มีโทนเดียว และเป็นฉากชายหญิงที่รู้สึกว่าเป็นคู่ที่น่ารักมีโมเมนต์กันสื่อถึงอารมณ์ได้ดีเลยทีเดียว

ฝันซ้อนฝัน เป็นเพลงไม่มี MV แต่ก็มียอดวิวสูงเป็นอันดับ 4 เลยทีเดียว ทำนองเพลงก็จะเป็นเอกลักษณ์และเป็นสไตล์ของ illslick โดยตัววิดีโอจะเป็นคำร้องและเป็นตัวการ์ตูนมี background เป็นท้องฟ้าน่ารักๆ ให้ดูสบายตา

และมาถึงเพลงสุดท้ายอย่างเพลง บอกฉัน เป็นเพลงที่ใครหลายคนร้องตามกันได้และเข้ากับสถานการณ์ของใครหลายๆ คน เพลงนี้สำหรับคนที่อินจริง ๆ ต้องอินระดับหนึ่งด้วยแหละ อีกทั้งยังเป็นเพลงในดวงใจโมด้วยบอกเลยโมแนะนำ!

เป็นไงกันบ้างล่ะคะกับเพลงที่เอามาฝากในวันนี้ สำหรับใครที่ติดตามเรื่องราวที่โมนำมาเสนอก็อย่าลืมไปฟังเพลงเพราะๆ กันด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกคนที่ติดตามกันมานะคะมีอะไรเพิ่มเติมก็แชร์กันมาได้เลย>_<

Advertisement

Advertisement

Credit : ขอบคุณภาพจากยูทูปช่อง illslick https://www.youtube.com/c/Illslickthelegandary

เพลงถ้าเธอต้องเลือก https://youtu.be/ePdyoX_B-nE

เพลงจูบ https://youtu.be/PNSsaoEG2H8

เพลงกำลังจะ https://youtu.be/mjylSi486E4

เพลงฝันซ้อนฝัน https://youtu.be/RMWRKPNCfJU

เพลงบอกฉัน https://youtu.be/_mNDYTmTYWY

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์