เพลง

เพลงมันดีเลย ใหม่ล่าสุดจากพี่เป๊ก ผลิตโชค Ft.nadaomusic

110
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงมันดีเลย ใหม่ล่าสุดจากพี่เป๊ก ผลิตโชค Ft.nadaomusic

#nadaomusicxPeckPaLitchoke ทำเอาเพื่อน ๆ หลายคนตื่นเต้นตกใจกันเป็นอย่างมาก เพราะนักร้องดังพี่เป๊ก ผลิตโชคของเหล่าแม่ยกนุชทั้งหลายมีการมาเอ็กซ์กับค่ายเพลงดังอย่าง Nadao Music  ซึ่งเพลงนั้นก็คือ มันดีเลย Ft. บิวกิ้น พีพี และ แพรวา และออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัวออนแอร์วันที่ 24 ธันวาคมนี้ วันนี้แอดเลยถือโอกาสจะมารีวิวเพลงมันดีเลยว่าเนื้อหาเพลงเป็นอย่างไรและสไตล์เพลงนั้นเป็นแบบไหน หากพร้อมแล้วก็ตามแอดมาเลยจ้า~

เพลงมันดีเลยเป็นเพลงที่พี่เป๊กแห่งค่ายไวท์ มิวสิค มีการมาร้องฟีเจอริ่งกับสาวเสียงดีแพรวา ณิชา ตามมาด้วยคู่จิ้นแห่งปีบิวกิ้น และพีพี สังกัดนาดาว ซึ่งทางนาดาวก็ได้เผยภาพพรีวิวออกมาอวดแฟน ๆ ได้รู้สึกลุ้นและตื่นเต้น

1

เป๊ก ผลิตโชค x PEARWAH x Billkin x PP – มันดีเลย [Official Lyric Video]


ซึ่งในวันที่ 24 ธันวาคม 2563 นี้ก็ได้ปล่อย Official Lyric Video เพลงมันดี ออกมาให้เพื่อน ๆ ฟังกันแล้ว โดยเพลงนี้แน่นอนว่าออกมาดีสุด ๆ ซึ่งเพลงมันดีเป็นเพลงสไตล์ Pop สนุกสนานสดใส สไตล์นาดาว

Advertisement

Advertisement

1 ที่สำคัญเสียงแต่ละคนมีความ unique สุด ๆ แน่นอนว่าคนแรกคือพี่เป๊ก ผลิตโชคของเหล่านุชทั้งหลาย โดยเสียงของพี่เป๊กมีความเท่แต่นุ่มนวล แฝงความขี้เล่นหน่อย ๆ ในน้ำเสียง อีกทั้งออกเสียงไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษหรือภาษาไทยก็สุดปัง! และแน่นอนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือความหน้าเด็กของเฮียเป๊ก ต้องกล่าวคำว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริง ๆ ค่ะ ฮ่า ๆ  ซึ่งเฮียก็ยังคงความน่ารักสดใส กลมกลืนกับน้อง ๆ นาดาวสุด ๆ

ต่อมาคือสาวแพรวา ณิชา สาวเสียงใสและหวาน เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวของนาดาวที่มีความสดใส ไม่ว่าจะมีเพลงใดออกมาแพรวาก็ทำได้ดีเสมอและไม่ทำให้ผิดหวังเลยล่ะค่ะ

2 ส่วนคู่จิ้นแห่งปีบิวกิ้นพีพีแน่นอนว่าสองหนุ่มนั้นก็ทำออกมาได้ดีอย่างเช่นเคย นอกเหนือจากการแสดงที่ดีมากแล้วการร้องเพลงบอกเลยว่าดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นพีพีที่มีเสียงที่หวานทุ้มฟังแล้วมีความละมุน และบิวกิ้นที่เรื่องการร้องเพลงเขาไม่เคยทำให้ผิดหวัง ร้องแนวไหนสไตล์ไหนก็คือ 10/10 เมื่อประสานเสียงกันแล้วพูดได้เลยว่า Good Combination ลงตัวสุด ๆ !

Advertisement

Advertisement


และท่อนที่แอดชื่นชอบที่สุดคือ

" เวลามีกันนั้นมันคือที่สุด

It's so good

มันเป็นอะไรที่บรรยายไม่ถูก

It's so nice

เธอมีอะไรที่ดึงฉันไว้ ดูดไว้

ให้หนีไปไม่ได้

I’m happy So happy

พออยู่ด้วยกันแล้วมันก็ ดิดีดิ๊ดี ดี๊ดี"

เป็นหนึ่งท่อนที่เมื่อฟังแล้วให้ความรู้สึกถึงพลังบวก อารมณ์แบบเมื่อเราได้มีกันและกัน เป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วแหละ So happy ประมาณนี้เลยค่ะ เหมาะกับการเปิดฟังในเทศกาลปีใหม่นี้สุด ๆ ในเพลงนี้เสียงของทั้งสี่ดูกลมกลืนและไปด้วยกันมาก ๆ

การออก Official Lyric Video ในวันที่ 24 ธันวาคมก็ทำเอายอดวิวถล่มถลาย ณ ตอนนี้อยู่ที่ 146K สำหรับ 5 ชั่วโมงที่ปล่อยเพลงออกไป ซึ่งแน่นอนว่าจากการที่ได้ฟังเพลงมันดี ก็รู้ได้เลยว่าเพลงนี้เป็นที่มีจังหวะเพลงสนุก ๆ สดใส ดิดีดิ๊ดี ดี๊ดี ฟังแล้วอยากเต้นตามแน่นอนว่า Music Video จะต้องแดนซ์กันกระจายอย่างแน่นอน เพราะแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นเฮียเป็ก แพรวา บิวกิ้นและพีพี แต่ละคนก็มีสเต็ปและไลน์การเต้นชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมแพ้ใครกันเลย หาก MV ออกเมื่อไหร่เตรียมตัว Cover ตามกันได้เลยค่ะ❤️

Advertisement

Advertisement


1

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ มันดีเลย เพลงใหม่ เป๊ก ผลิตโชค ที่ได้ Ft.nadaomusic โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังแล้วได้ฟิลแบบเทศกาลเฉลิมฉลองแสนสนุกสนาน ซึ่งในตอนนี้ยังมีเพียงแค่ Official Lyric Video เท่านั้นส่วน Music Video เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารของนาดาวมิวสิคได้ที่เฟซบุ๊ก NADAO MUSIC แอดก็อยากให้เหล่าแม่ยกนุชของพี่เป๊กและแฟนคลับนาดาวทุก ๆ คนช่วยกันปั่นวิวกับ Official Lyric Video กันไปก่อน ส่วน Music Video มาเมื่อไหร่แอดจะมารีบอัปเดตให้เพื่อน ๆ ฟังทันทีค่ะ! ^^

  • เครดิตภาพหน้าปก :

NADAO MUSIC / NADAO MUSIC

  • เครดิตภาพประกอบบทความ

NADAO MUSIC / NADAO MUSIC / NADAO MUSIC / NADAO MUSIC

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์