เพลง

เพลงที่ร้องตามกันได้ของมาร์คเติร์ด kamikaze

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงที่ร้องตามกันได้ของมาร์คเติร์ด kamikaze

เติร์ด ลภัส หนุ่มหน้าหล่อที่เคยอยู่ในค่าย Kamikaze ตั้งแต่อายุ 12 ปี ได้ปล่อยเพลงออกมามายมายจนมีแฟนคลับติดตามกันอย่างล้นหลาม ต่อมาก็ได้เป็นสมาชิกในวง 9by9 และเมื่อหมดสัญญาก็ได้เป็นสมาชิกหนึ่งใน Trinity และหนุ่มเติร์ดก็ได้แข่งขันในรายการ The mask งานวัด ภายใต้หน้ากากดอกไม้ไฟอีกด้วย

นอกจากจะหน้าตาดีแล้วความสามารถในการร้องการเต้นการยังดีทำให้แฟนคลับหรือสาวๆ ชวนกรี๊ดกันไม่หวาดหวั่น มาร์ค ธนัท หนุ่มหล่อหน้าใสที่เคยได้อยู่ในค่าย Kamikaze เช่นกันซึ่งเป็นน้องสุดในค่ายนี้ ได้ปล่อยเพลงมากมาย ทำให้มีแฟนคลับติดตามกันอยู่เรื่อยไป ด้วยความสามารถในการเล่นดนตรี หรือกีฬาของหนุ่มมาร์คทำให้ทุกคนชอบและหลงใหลในตัวเขา และก็ได้แสดงละครในช่อง GMM25 อีกด้วย บอกได้เลยว่าปัจจุบันหนุ่มมาร์คตอนนี้ดูหล่อเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเลย วันนี้ไรท์ก็จะมาแนะนำเพลงของหนุ่มเติร์ดและมาร์ค ในช่วงที่ได้อยู่ค่าย Kamikaze กันค่ะ

Advertisement

Advertisement

1.ที่ระทึก(Reminder)

1

เพลงแรกจากหนุ่มเติร์ดในค่าย kamikaze เพลงน่ารักๆ ใสๆ ชวนกรี๊ดกับความหล่อของหนุ่มเติร์ดที่พกความน่ารักพร้อมรอยยิ้มกระชากใจสาวๆ เพลงป๊อปสนุกๆ ทำให้ทุกคนฟังแล้วต้องโยกตามไปพร้อมๆ

โดยหนุ่มเติร์ดบอกว่าเพลงนี้พูดถึงการที่อกหักจากผู้หญิง แต่แทนที่เราจะเศร้าก็ไม่ได้เศร้าจะเปลี่ยนให้เป็นเรื่องราวสนุกมากกว่า

2.แมนๆไปเลย(Now or Never)

2

เพลงแรกของหนุ่มมาร์คเช่นเดียวกันที่มาพร้อมลุคนักเรียนญี่ปุ่นแถมโดนใจทำให้กวาดหัวใจสาวรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มากมาย

โดยตัวเพลงกล่าวถึงการบอกรักที่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันด้วยความทะเล้นน่ารักๆ ของหนุ่มมาร์คทำเอาสาวๆ ใจละลายกันไปตามไป กันเลย

3.ขอใช้คำว่ารัก(Just one word)

3เพลงเนิบๆ ช้าๆ ชวนบอกรักเพื่อนขอเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนให้เป็นแฟน Single ที่สองของหนุ่มเติร์ด

Advertisement

Advertisement

4.เกินหน้าที่ (Can i )

4แจกความสดใสหล่อยิ่งกว่าเดิมแนวเพลงยิ่งโตแถมยังโชว์ความสามารถในด้านดนตรี ตีกลองและเล่นกีต้าร์ โดยตัวเพลงพูดถึงการที่เราเริ่มรู้สึกหวั่นไหวกับเพื่อนสนิทเมื่อได้ใกล้ชิด รู้สึกโกรธเมื่อเวลามีคนมาอยู่ใกล้เธอ โดยหนุ่มมาร์คแสดงอาการตกหลุมรักเพื่อนนั้นได้เหมือนจริงมากๆ จนทุกคนต้องพาแซวทำเอาหนุ่มมาร์คเขินจนหน้าแดง

5.เตือนแล้วนะ(Love Warning)

5

ใน MV ที่เติร์ดแสดงเป็นผู้ชายกวนๆ และมีกลุ่มเพื่อนๆ ของเขา คอยสร้างปัญหาหรือกวนนางเอกตลอดเวลาจนทำให้เติร์ดแอบหวั่นไหวและชอบนางเอกมากขึ้นเรื่อยๆ

6.ใกล้ๆหน่อย(Closer) และ อยู่ตรงนี้(Stay) OST.21วันฉันรักนาย

6เมื่อหนุ่มมาร์คและหนุ่มเติร์ดได้แสดงซีรีส์ 21วันฉันรักนาย กับศิลปินในสังกัดRS มากมาย ทำเอาสาวๆ ต้องกรี๊ดและฟินกันไปตามๆ กันกับหนุ่มๆ ทั้งสองคนที่แสดงซีรีส์ได้อย่างดีจนทำเอาแฟนๆ ต้องจับจิ้นกันเลย

Advertisement

Advertisement

7.แอบรัก(Hidden Love)

7เพลงนี้เป็นเพลงที่หนุ่มเติร์ดและมาร์ค ได้ร้องเพลงและแสดง MV ด้วยกัน ที่พูดถึงการแอบรักเพื่อนคนหนึ่งเข้าด้วยกัน ทำให้หนุ่มๆ ทั้งสองต้องแอบกัดกันใน MV เรียกได้ว่าฟังไปก็สนุกไปด้วยสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนคลับได้เป็นอย่างดี

เครดิต : ภาพทั้งหมด จาก Youtube

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์