เพลง

เพลง เบิ้ล (DOUBLE) พิมรี่พาย ซิงเกิลใหม่มาแรงร้อนทะลุเดือนเมษา!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลง เบิ้ล (DOUBLE) พิมรี่พาย ซิงเกิลใหม่มาแรงร้อนทะลุเดือนเมษา!

'พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์' หรือ 'พิมรี่พาย' สาวสวยหน้าคมใจบุญที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ โดยเธอนั้นเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังที่เรียกว่ามีหลากหลายบทบาทสุด ๆ ซึ่ง ณ ตอนนี้เธอก็ได้ก้าวขามาร้องเพลงและเรียกว่าฮิตติดชาร์ตทุกเพลงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพลง อย่านะคะจากกันไปง่าย ๆ และตอนนี้ก็มีอีกหนึ่งเพลงที่เพิ่งปล่อยออกมาสด ๆ ร้อนๆ อย่างเพลงที่มีชื่อว่า เบิ้ล (DOUBLE) วันนี้แอดเลยถือโอกาสจะมารีวิวเพลง เบิ้ล (DOUBLE) พิมรี่พาย ซิงเกิลใหม่มาแรงร้อนทะลุเดือนเมษา! หากพร้อมแล้วก็ตามแอดมาเลย

เนื้อเพลงและความหมายของเพลงเบิ้ล (DOUBLE)

โดยในเพลงนี้แนวเพลงจะเป็นแนวป็อปร็อกที่มีความสนุกสนานมันส์ ๆ หากใครฟังเป็นจะต้องโยกนิดขยับหน่อย ในเพลงนี้มีการใช้คำว่า 'เบิ้ล' มาในการเล่นคำ ซึ่งคำนี้มีความหมายที่ตีความได้หลากหลาย และในเพลงนี้มีความหมายถึงการเบิ้ลรถมอเตอร์ไซด์ก็คือการเร่งหรือการบิดคันเร่งนั้นเอง อีกทั้งยังหมายความถึง DOUBLE คือการทำซ้ำ ๆ การทำมากกว่าหนึ่งครั้งนั้นเอง

Advertisement

Advertisement

ในท่อนที่แอดเลิฟและชอบจนต้องโยกตามก็คงแน่นอนว่าเป็นท่อนฮุกย่าง "เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล ถูกใจให้ฟรีทำดีให้ เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล เบิ้ล ถูกใจให้ฟรีทำดีให้เบิ้ล" ซึ่งเป็นเนื้อร้องที่ศิลปินทั้งหมดนั้นได้ร้องประสานเสียงกัน ทำให้คำนี้ดู strong มีพลังออกมาจริง ๆ

และอีกหนึ่งท่อนที่ใครฟังแล้วจะต้องรู้สึกถึงความมันส์ความคูลนั้นก็คือท่อนของแม่พิมรี่พายคนสวยของเรานั้นเองอย่างท่อนที่ร้องว่า "ช่วยเหลือมนุษย์ อีกวันละแสน วันละแสน อยากจะใช้เงินบอกอีพิมเลยค่ะพี่ขา ของเต็มโกดังเดี๋ยวเสกให้แบบจินนี่จ๋า เงินกูหาเอง เดี๋ยวแจกเองค่ะคุณพี่จ๋า" เรียกว่าเอาชีวิตจริงของสาวพิมรี่พายมาแต่งออกมา ยิ่งบวกกับเสียงของแม่พิมรี่พายแล้วด้วยทำให้เนื้อร้องนี้ดูฮึกเหิม แผดพลังออกมายังไงยังงั้นเลย อีกทั้งเป็นอีกท่อนที่ฟังปุ๊ปก็ติดหูสุด ๆ

Advertisement

Advertisement

ศิลปินที่มาร่วมฟีเจอริงในเพลงเบิ้ล (DOUBLE)

แน่นอนว่าเพลงเบิ้ลนี้นั้นมีศิลปินมาร่วมฟีจกันเยอะมาก คนแรกที่พูดไปแล้วไม่มีใครไม่รู้จักนั้นคือ F.HERO หรือหนุ่มกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่นั้นเอง

ต่อมาคือวง BOOM BOOM CASH ซึ่งมีสมาชิกในวงด้วยกัน 4 คนนั้นคือ

คุณเอ้

คุณฝ้าย

คุณโอเล่

Advertisement

Advertisement

คุณแขก

และ M-PEE

โดยทั้งวง BOOM BOOM CASH และ M-PEE นั้นเป็นศิลปินที่สังกัดอยู่ในค่าย @highcloudofficial ซึ่งค่ายเพลงนี้มีผู้บริหารทั้งหมดสามคนนั้นคือ F.HERO , พี่หลุย และ พิมรี่พาย นั้นเองละค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายเพลงน้องใหม่ที่มีศักยภาพและน่าติดตามมาก ๆ เลยละค่ะ

Music Video และท่าเต้นในเพลงเบิ้ล (DOUBLE)

ตามมาที่ Music Video กันบ้าง แน่นอนว่าเพลงสุดมันส์แบบนี้เอ็มวีจะต้องปังอย่างแน่นอน โดยในเอ็มวีจะเน้นสีที่คุมโทนคือสี ดำ เทา ขาว ทำให้ภาพรวมแล้งดูมีมิติ อีกทั้งการแพลนกล้องต่าง ๆ มีความพลิกและทะแยงมุมได้สวยดูแล้วไม่ตาลาย เสริมความลูกเล่นโดยการเล่นกับไฟ

และท่าเต้นในเพลงนี้เข้ากับเพลงมาก ๆ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นพิมรี่พายที่มีการเต้น โดยในการเต้นจะมีเหล่า dancer มาเป็น background ทำให้การ movement ทั้งหมดออกมาพริ้วสวยดูดีสุด ๆ

Custom ในเพลงเบิ้ล (DOUBLE)

บอกเลยว่าลุคการแต่งตัวของสาวพิมรี่พายในเพลงนี้นั้นมีความเฟี๊ยซและเซ็กซี่สุด ๆ โดยจะใส่เป็นบราอยู่ด้านนอกตามมาด้วยเอี๊ยมที่เป็นเหมือนชุดเซ็ตส่ายเดี่ยวจากแบรนด์ Chanel และสวมทับทั้งหมดด้วยเสื้อคลุมหนังสีดำที่มีความแวววาว ปิดท้ายความเฟี๊ยซด้วยรองเท้าบูทส้นสูง อื้อหื้อบอกเลยว่าลุคนี้ 10/10 ไปเลยจ้า🔥



และเพื่อน ๆ สามารถติดตามศิลปินในเพลงทั้งหมดได้ที่ช่องทาง Instagram

PIMRYPIE : @pimrypie

F.HERO : @ftodah

BOOM BOOM CASH

คุณเอ้ : @botcashofficial

คุณฝ้าย : @faiiboomboomcash

คุณโอเล่ : @ole_boomboomcash

คุณแขก : @xchalax

M-PEE : @mpseeu

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับเพลง เบิ้ล (DOUBLE) พิมรี่พาย ซิงเกิลใหม่มาแรงร้อนทะลุเดือนเมษา!  เรียกได้ว่าเมษาที่ว่าร้อนยังฮอตไม่เท่ากับเพลงนี้จริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง ท่าเต้น custom รวมไปถึงเหล่าศิลปินที่มาร่วมกันร้องแร็ปไปเพลงนี้ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่ได้ฟังก็สามารถรับฟังทางช่องทางด้านบนได้เลยจ้า🥰❤️

ภาพหน้าปก

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความจาก :

@ftodah : ภาพที่1 / @boomboomcash : ภาพที่2 / @botcashofficial : ภาพที่3 / @faiiboomboomcash : ภาพที่4 / @ole_boomboomcash : ภาพที่5 / @xchalax : ภาพที่6 / @mpseeu : ภาพที่7 / @highcloudofficial : วิดิโอ1 /@pimrypie : วิดิโอ2

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์