ไลฟ์แฮ็ก

เผยเคล็ดลับ!!! ผิวเนียนนุ่มสวย แถมหอมสดชื่นยั่วยวนโดยไม่ต้องใช้น้ำหอมด้วย MALISSA KISS WHITENING PERFUME BODY LOTION

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เผยเคล็ดลับ!!! ผิวเนียนนุ่มสวย แถมหอมสดชื่นยั่วยวนโดยไม่ต้องใช้น้ำหอมด้วย MALISSA KISS WHITENING PERFUME BODY LOTION

สวัสดีค่าาา~ พบกับโลลิอีกเช่นเคยนะคะหลังจากที่โลลิหายไปนาน เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยเดือนธันวาคมนี้  ประเทศไทยหนาวแค่ไม่กี่วันเองค่ะ T^T มันน่าเสียดายยิ่งนัก ฮือๆ ไม่ทันไรนี่ก็ผ่านเดือนธันวาคมมาเกินครึ่งเดือนแล้วนะคะ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับปลายเดือนธันวาคมนี้นะคะ

เอาล่ะ! หลังจากโลลิหายไปนาน วันนี้โลลิกลับมาพร้อมกับจะมาเผยเคล็ดลับด้านความสวยความงามกับเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ ต้นเหตุมีอยู่ว่า เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมนั้น อากาศที่ประเทศไทยค่อนข้างหนาวพอสมควร ทำให้ผิวของโลลิเริ่มแห้งและแตกจนคันไปหมด T^T ถ้าไม่ทาโลชั่นนี่เอาไม่อยู่จริงๆ ค่ะ บวกกับช่วงนั้นกำลังหาน้ำหอมดีๆ สักยี่ห้อที่คุณภาพดี กลิ่นไม่ฉุน จนสุดท้ายก็ได้มาพบกับ Perfume Body Lotion ที่เป็นทั้ง Lotion ทาตัวและน้ำหอมอย่าง 'MALISSA KISS WHITENING PERFUME BODY LOTION' นั่นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

เลิศศศใช่ไหมล่ะคะ ^^ ตอบโจทย์สาวๆ ที่กำลังมองหาน้ำหอมและโลชั่นทาตัวอยู่เลยล่ะ!

โดยวันนี้ โลลิได้นำ 2 กลิ่นสุดฟินของโลชั่นน้ำหอมยี่ห้อนี้ที่โลลิประทับใจมากที่สุดมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ลองไปใช้ดูค่ะ ซึ่งก็คือ กลิ่น 'Call me maybe' และกลิ่น 'Sweet Poison' 2 กลิ่นนี้ต่างก็มีความแตกต่างและเสน่ห์เป็นของตัวเอง หากสาวๆ ได้เลือกใช้กลิ่นที่เหมาะกับตัวเองแล้วล่ะก็ โลลิรับรองว่ามันจะเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของแต่ละคนที่น่าดึงดูดสุดๆ ไปเลยค่ะ

โลชั่นน้ำหอมเอาล่ะ เราไปดูกันเถอะว่า 2 กลิ่นนี้มีความแตกต่างกันอย่างไร

Callmemaybe

'Call me maybe'

Call me maybe จะให้กลิ่นหอมของดอกไม้แบบ Fresh ซึ่งก็คือให้ความรู้สึกสดชื่นนั่นเองค่ะ กลิ่นของมันจะออกแนวหอมหวานๆ เหมาะกับสาวๆ ที่มีบุคลิกน่ารัก สดใสร่าเริง รอยยิ้มละมุน เห็นแล้วมีชีวิตชีวา ใครรู้ตัวว่าตัวเองเป็นสาวดังกล่าวก็รีบไปสอยกันเลยค่าาา

Advertisement

Advertisement

gonhv8iu,

เอาล่ะ เรามาดูครีมอันที่สองบ้างกันเถอะ

Poison'Sweet Poison'

Sweet Poison สำหรับโลลิแล้ว กลิ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกลิ่นโปรดของโลลิเลย ชอบมากๆ กลิ่นนี้จะให้ความหอมของดอกไม้แบบเย็นๆ หน่อย ให้ความรู้สึกสงบแต่เซ็กซี่เย้ายวนใจ ทันทีที่ดมรู้สึกหัวใจสั่นไหว แต่ก็ยังคงความหอมหวานเอาไว้ กลิ่นนี้เหมาะกับสาวๆ ที่เซ็กซี่ ขี้เล่น ยั่วยวนใจ ถ้าใครคิดว่าตัวเองเข้าข่ายเป็นสาวประเภทสงบ หน้านิ่ง แต่รอยยิ้มเซ็กซี่เกินห้ามใจ ก็รีบไปสอยกันเล้ยยย!

เนื้อครีม

ขอพูดถึง Package ของมันบ้างดีกว่า โดยส่วนตัวแล้ว ชั่วพริบตาแรกที่โลลิเห็นน้ำหอมยี่ห้อนี้โลลิรู้สึกเหมือนมนต์สะกดถูกดึงดูดให้เข้าไปใกล้เลยค่ะ โดยการออกแบบรูปทรงที่เรียบง่าย พกพาสะดวก แต่ในขณะเดียวกันสีของ Package นั้นกลับมีความยั่วยวน ไล่ระดับสี และเลือกใช้สีได้เหมาะกับกลิ่นสุดๆ แค่มองก็รู้แล้วว่าขวดนี้มีกลิ่นที่เหมาะกับสาวประเภทใด ถ้าหากมีไว้ครอบครองแล้วล่ะก็ จะกลายเป็นคนดูน่าค้นหาที่สุดเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

นอกจากนี้ เนื้อครีมของมันค่อนข้างจะเนียนละเอียด ไม่เหลวจนเกินไป เหนียวนิดหน่อยกำลังดี ทันทีที่ทาไปบนผิวนั้น เนื้อครีมซึมไวมาก ไม่เหนียวตัวเลยค่ะ แถมรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นหลังทาไปได้ไม่กี่นาทีเลย! นอกจากนี้ หากใช้ไปเรื่อยๆ ยังช่วยให้ผิวดูใสขึ้นด้วยนะ

เนื้อครีมนี่คือภาพเนื้อครีมใกล้ๆ นะคะ จะเห็นได้เลยว่าเนื้อครีมไม่เหลว มีความเนียนละเอียด ไม่เหนี่ยวจนเกินไปจริงๆ

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยกับโลชั่นน้ำหอมคุณภาพดีของโลลิ >< ถ้าสามารถใส่กลิ่นลงไปในบทความได้โลลิก็อยากใส่กลิ่นไปให้เพื่อนๆ ดมกันจังเลยค่ะ ฮือออ เอาเป็นว่า โลลิรับรองเลยว่าคุณภาพเขาดีจริง ทั้งช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ดูกระจ่างใส และหอมชื่นใจ 'MALISSA KISS' เป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงมากกก ถึงขั้น Beauty Blogger หลายคนยกให้เป็นตัวโปรดกันเลยทีเดียว เพื่อนๆ เองก็สามารถไปซื้อมาลองใช้กันได้นะคะ หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศเลย(อ้อๆ เขามีน้ำหอมกลิ่นเดียวกับครีมขายด้วยนะ!)

หมดเวลาสนุกแล้วซิ~ โลลิคงต้องขอตัวลาเพื่อนๆ ทุกคนไปก่อน แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้า หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับปีใหม่นะคะ ^^ สวัสดีค่าาา

By. Loli

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์