ไลฟ์แฮ็ก

เปิดเผยเคล็ดลับการแก้อาการตัวเหม็น หยุดปัญหากลิ่นตัวแบบถาวร

513
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดเผยเคล็ดลับการแก้อาการตัวเหม็น หยุดปัญหากลิ่นตัวแบบถาวร

ความลับเปิดเผยเคล็ดลับการแก้อาการตัวเหม็น หยุดปัญหากลิ่นตัวแบบถาวร
ปัญหาทางด้านกลิ่นตัวเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่หลายคนนั้นไม่อยากจะพบเจอ และเป็นสิ่งที่ไม่พึงประสงค์โดยเฉพาะคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย แต่ในบางครั้งคุณอาจจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากการใช้ชีวิตประจำวัน รวมไปถึงฮอร์โมนในร่างกายที่เกิดการเปลี่ยนแปลง ก็สามารถเกิดกลิ่นตัวได้เช่นเดียวกัน แล้วถ้าหากคุณมีปัญหากลิ่นตัวแบบนั้นแล้วก็คุณสามารถจัดการได้แบบง่าย ๆ โดยวิธีการดังต่อไปนี้

สบู่ใช้สบู่ หรือวัสดุดับกลิ่นกายที่หาได้จากธรรมชาติ
การที่เราดูแลทำความสะอาดร่างกายเป็นประจำ เป็นอีกวิธีนึงที่สามารถช่วยให้สุขภาพผิวของเราดีขึ้นได้ แถมกลิ่นตัวลดน้อยลงอีกด้วยและหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเหงื่อออกมากกลิ่นตัวสะสมในร่างกายมากเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ ถ้าอย่างนั้นแล้วตัวช่วยที่ดีมาก ก็เห็นจะได้แก่สบู่ระงับกลิ่นกาย หรือเป็นสารส้ม แต่ถ้าหาก 2 สิ่งนี้ไม่ได้ผลดีเท่าที่ควรแล้วคุณก็สามารถใช้ มะนาว หรือ มะกรูดก็สามารถใช้ในการดับกลิ่นตัวได้เป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน

Advertisement

Advertisement

พยายามลดเครื่องดื่มเหล่านี้ลง จะสามารถช่วยดูแลสุขภาพกลิ่นกายได้
วิธีการดื่มเครื่องดื่มที่ถูกต้องควรจะดื่มน้ำสะอาด หรือเครื่องดื่มสมุนไพร เพราะมันจะสามารถช่วยดูแลสุขภาพของคุณได้เป็นอย่างดี แต่เครื่องดื่มบางชนิดสำหรับผู้ที่มีกลิ่นกายมากอยู่แล้ว ที่ไม่ควรดื่มนั่นก็คือเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน และรวมไปถึงชา นอกเหนือจากนี้ยังมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่สามารถเร่งความร้อนและอุณหภูมิในร่างกาย ซึ่งจะทำให้กลิ่นตัวของคุณนั้นรุนแรงมากยิ่งขึ้น อันนี้ผู้เขียนเองขอแนะนำว่าให้คุณงดการดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้ เพราะจะทำให้กลิ่นตัวของคุณนั้นดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

รับประทานพืชผักผลไม้ให้มากยิ่งขึ้น ๆ
ปัญหาใหญ่ของอาการมีกลิ่นตัวแรง ๆ ก็คือร่างกายของคุณนั้นไม่สามารถกำจัดของเสียตกค้างในร่างกายได้มากเท่าที่ควร แต่ถ้าหากคุณรับประทานพืชผักผลไม้เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น  มันจะมีส่วนช่วยให้กำจัดของเสียตกค้างในร่างกายได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระบบกระเพาะอาหาร และลำไส้ซึ่งจะมีประโยชน์มากในการช่วยแก้ไขปัญหากลิ่นตัวได้ดีในระดับนึงอย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ดอกไม้หอม

สำหรับวิธีการดูแลสุขภาพทางด้านกลิ่นตัวในครั้งนี้ถ้าคุณผู้หญิงชื่นชอบอย่างไร คุณสามารถคอมเมนต์ได้ด้านล่างบทความนี้ ผู้เขียนรอฟังความคิดเห็นของคุณอยู่นะ

ขอบคุณรูปภาพจาก pixabay รูปภาพหน้าปกรูปภาพที่ 1รูปภาพที่ 2รูปภาพที่ 3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์