ไลฟ์แฮ็ก

เปิดเคล็ดลับ!! ในการทำให้ผ้าหอมติดทนนานสไตล์ปิกาจู

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดเคล็ดลับ!! ในการทำให้ผ้าหอมติดทนนานสไตล์ปิกาจู

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่เราห่างหายไปนานแสนนาน เพราะไฟที่มีเริ่มหมดลงแล้ว แต่ ๆๆๆๆ อยู่ ๆ วันนี้ไฟที่หายไปก็กลับมาอีกครั้งค่ะ ปรบมือหน่อยเร็ว!! ไหน ๆ ไฟก็กลับมาทั้งที ก็เลยจะมาแชร์เคล็ดลับที่ง่ายแสนง่าย ที่ปิกาจูทำทุกครั้ง แล้วก็ได้ผลดีมาก ๆ ด้วยนะ

หลาย ๆ คนคงมีปัญหาสินะคะ ที่ซักผ้ายังไง ก็ไม่หอม ไม่ติดทนสักที วันนี้เราก็เลยอยากจะมาแชร์เคล็ดลับค่ะ ส่วนใครที่ยังไม่รู้ข้อดีของการที่กลิ่นหอมติดทนที่เสื้อ ปิกาจูก็จะบอกง่าย ๆ นะคะ การที่เสื้อเรามีกลิ่นหอมอยู่แล้ว ทำให้เราไม่ต้องไปฉีดน้ำหอมใด ๆ ทั้งสิ้นเลยค่ะ แล้วแถมกลิ่นที่ติดอยู่บนเสื้อเรา เมื่อโดนกับเหงื่อจะทำให้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ออกมา กลายเป็นกลิ่นตัวของเรา ซึ่งใครที่หลงมาเดินใกล้ ๆ บอกเลยนะคะ ว่าไปไหนไม่รอดแน่


https://www.freepik.com/free-vector/laundry-cleaning-illustration-with-washing-machine_5704200.htm#page=1&query=laundry&position=18

ขอบคุณภาพจาก freepik.com

ผ้าไม่หอมลองใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มช่วยสิ!!

Advertisement

Advertisement

เคยเป็นกันมั้ยคะ ว่าซักผ้าเท่าไหร่ก็ไม่หอมซักที เนี่ย ก็เพราะเราขาดน้ำยาปรับผ้านุ่มยังไงละคะ ถ้าเปรียบเป็นอาหารก็คงจะเหมือนอาหารที่ขาดผงชูรสนั้นแหละคะ เพราะน้ำยาปรับผ้านุ่มนอกจากจะช่วยกำจัดฟองเวลาเราซักผ้าแล้ว กลิ่นหอมของตัวมันเองก็จะเกาะติดผ้า ทำให้ผ้าที่แช่น้ำยาปรับผ้านุ่มมีกลิ่นหอมขึ้นมา ใครอยากให้ผ้าหอม ๆ ก็ควรหาซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นที่ใช่ มาลองใช้กันดูนะคะ


ซักผ้าด้วยมือเรา!!!

จากการที่เราทดลองมาหลาย ๆ ครั้ง ในชีวิต ก็ขอบอกเลยนะคะ ว่าการที่ซักผ้าให้หอมติดทนนานที่สุด คือการซักผ้าด้วยมือเลยทีเดียว เพราะเวลาเราซักผ้าด้วยมือ เราสามารถแช่ผ้าได้นานกว่าแบบเครื่อง ซึ่งจะทำให้น้ำยาปรับผ้านุ่มของเราเกาะติดผ้ามากยิ่งขึ้น


<a href=Badge vector created by studiogstock - www.freepik.com" />Badge vector created by studiogstock - www.freepik.com"> ขอบคุณภาพจาก freepik.com

Advertisement

Advertisement

ไม่มีเวลาซักผ้าด้วยมือจะทำยังไง!!!

สำหรับใครที่ไม่มีเวลาในการซักผ้าด้วยมือ ปิกาจูก็ขอแนะนำให้ซักเฉพาะชุดสำคัญ ๆ ในวันสำคัญ ๆ เช่น ชุดนักศึกษา ชุดทำงานในวันที่ต้องออกไปพบลูกค้า หรือซักมือแค่เสื้ออย่างเดียว ก็ช่วยลดเวลาได้มากเลยละ เพราะเสื้อเป็นสิ่งที่ใกล้ชิดกับจุดสัมผัสของคนอย่างจมูกมากที่สุด การมีเสื้อหอม ๆ ไว้ ก็เป็นเรื่องที่ดีนะ อย่างอื่นค่อยว่ากัน


ตากผ้าที่แดดแรง ๆ ก็ทำให้ผ้าไม่หอม !!!

เคยกันมั้ยที่เวลาเก็บผ้ามาทีไร กลิ่นที่หอม ๆ ก็หายไปทุกที และสาเหตุก็อาจจะมาจากการที่เราตากผ้าที่แดดแรงเกินไป หรืออาจตากไว้นานเกิน ต้นเหตุพวกนี้ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หลิ่นหอมที่ผ้าของเราหายไปอีกด้วยนะ


<a href=Design vector created by macrovector - www.freepik.com" />

Design vector created by macrovector - www.freepik.com"> ขอบคุณภาพจาก freepik.com

Advertisement

Advertisement

และสุดท้ายหากใครทำทั้งหมดที่กล่าวมา แล้วผ้ายังไม่หอมสักที ก็ลองใช้น้ำยาปรับผ้าสูตรที่หอมติดทนนานไปเลย และหากยังไม่หอมอีก เรามีนวัตกรรมที่เรียกว่าน้ำหอมนะคะ ฉีดเข้าไปเลยค่ะ เอาให้เต็มที่ เพราะถ้าทำตามที่เราบอกแล้วยังไม่หอม ปิกาจูก็คงจะช่วยไม่ได้แล้วละคะ เพราะนี่ก็เป็นวิธีที่ปิกาจูใช้ และได้ผลจริง ๆ ค่ะ ใครชอบก็ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้นะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


ขอขอบคุณรูปภาพจาก freepik.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์