อื่นๆ

เปิดวาร์ป แหล่งรวมสารพัดของกุ๊กกิ๊กใน IG น่ารัก น่าใช้สุด ๆ

2.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปิดวาร์ป แหล่งรวมสารพัดของกุ๊กกิ๊กใน IG น่ารัก น่าใช้สุด ๆ

สวัสดีค่า..... เพื่อน ๆ ชาว True ID Intrend ทุกคน ใครที่กำลังมองหาของขวัญน่ารัก ๆ ให้เพื่อน ๆ ในวันพิเศษ หรือหาซื้อของน่ารัก ๆ ไว้ใช้งานเอง ทั้งเครื่องเขียน เครื่องประดับ ของตกแต่งห้องคิ้วท์ ๆ เวลาเราใช้ของน่ารักก็ทำให้อารมณ์ดีใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ผู้เขียนได้รวบรวมร้าน GiftShop ที่รวมสารพัดของกุ๊กกิ๊ก บอกเลยว่าสินค้าน่ารักทุกร้าน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า

ร้าน gagastoreth ร้าน gagastoreth  มาเริ่มที่ร้านแรกกันเลยจ้า ใครที่มองหาเครื่องประดับน่ารัก ๆ ต้องร้านนี้เลยจ้า โดยเฉพาะต่างหูที่มีแบบให้เลือกเยอะมาก ส่องเพลินสุด ๆ และยังมีเครื่องประดับอื่น ๆ ด้วยจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาทเท่านั้น


ร้าน t0mat0.mm ร้าน t0mat0.mm ร้านนี้พูดได้ว่าเป็นแหล่งรวมสารพัดของกุ๊กกิ๊กจริง ๆ ค่า มีตั้งแต่เครื่องประดับ เครื่องเขียน สติ๊กเกอร์ อุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ มีแบบให้เลือกเยอะมาก ๆ น่ารักน่าช้อปทุกชิ้น ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาทเท่านั้น ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้า

Advertisement

Advertisement


ร้าน thing.and.stuff ร้าน thing.and.stuff ร้านนี้มีของให้เลือกช้อปเยอะมากเลยจ้า ทั้งตุ๊กตา โมเดลตัวการ์ตูนสุดฮิตต่าง ๆ ของตกแต่งห้องน่ารัก ๆ บอกเลยว่าเข้าไปส่องแล้วต้องมีเงินไหลออกจากกระเป๋าบ้างล่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท


ร้าน forever89.storeร้าน forever89.store ร้านนี้ส่วนใหญ่จะเป็นตุ๊กตา รองเท้าใส่ในบ้าน และพวกของตกแต่งบ้านน่ารักต่าง ๆ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้คนที่เรารัก รับรองว่าคนที่ได้รับต้องชอบมาก ๆ เลยจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 145 บาท


ร้าน iamishereร้าน iamishere แหล่งรวมสินค้า Snoopy ต้องร้านนี้เลยจ้า มีสินค้าทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Snoopy ใครที่เป็นสาวก Snoopy ต้องไม่พลาด บอกเลยว่าน่ารัก น่าสะสม ราคาก็น่ารักมาก เริ่มต้นที่ 19 บาทเท่านั้น ต้องตามไปตำนะคะ


ร้าน shop.giftshopp ร้าน shop.giftshopp เป็นอีกร้านที่มีของเยอะมากเลยจ้า ทั้งอุปกรณ์เครื่องเขียน ของตกแต่งผม ที่คาดผม ยางมัดผมน่ารัก ๆ ส่องเพลิน ช้อปเพลินสุด ๆ ไปเลยจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท

Advertisement

Advertisement


เป็นยังไงกันบ้างคะ ร้านที่นำมาแนะนำวันนี้น่ารักทุกร้านเลยใช่ม๊า.... ต้านทานความน่ารักไม่ไหวจริง ๆ ต้องมีเงินออกจากกระเป๋ากันบ้างล่ะ วันนี้ผู้เขียนขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายจ้า....


ขอบคุณภาพจาก: ภาพหน้าปกแคปจากร้านที่นำมารีวิวและตกแต่งโดยผู้เขียน

ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่4 / ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
TheAimOnTheSun
TheAimOnTheSun
อ่านบทความอื่นจาก TheAimOnTheSun

แชร์ความรู้ ประสบการณ์ และรีวิว ของผู้เขียน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์