อื่นๆ

เปลี่ยนแฟนเก่าให้เป็นแฟนใหม่ รับปี 2020

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เปลี่ยนแฟนเก่าให้เป็นแฟนใหม่ รับปี 2020

ปีใหม่ทุกปี  ปี 2020 นี้ก็เหมือนกัน ได้ยินแต่คำว่า ขอให้พบเจอแต่สิ่งใหม่ ๆ โยนสิ่งเก่า ๆ ทิ้งไป แต่ถ้าของเก่าที่มันมีดีอยู่แล้ว จะไปเปลี่ยนทำไม โดยเฉพาะ “คุณแฟน” คนเก่า เอ้ย คนเดิมที่ไม่ใช่อยู่ ๆ อยากเปลี่ยนก็เปลี่ยนโละโยนทิ้งได้ คนเดิมคนเดียวลิมิเต็ดอีดิดชั่นขนาดนี้ต้องถนอมเก็บใส่ตู้เย็นไว้นาน ๆ แม้ว่าระยะเวลามันอาจจะทำให้อะไรจืดจาง ๆ ลงไปบ้าง แต่ถ้าเรารู้จักปรับเปลี่ยนเติมแต่งสิ่งใหม่ให้คู่ของเรา ลองแค่ 7 วิธีนี้ดูเท่านั้น รับรองจากคู่เก่าคนเดิม จะกลายเป็นของใหม่สดใสซาบซ่าขึ้นมาในทันที

https://onscene-prod.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/files/styles/body_image_480w/public/inline-images/pexels-photo-1767434.jpeg?itok=4WTz0qjBหัดสร้างอารมณ์ขันให้ตัวเองก่อนจะเปลี่ยนแปลงคู่ของเรา

ก่อนจะเปลี่ยนคู่ของเรา เราต้องเปลี่ยนตัวเองให้ได้ก่อนสิ! ไม่มีใครอยากอยู่กับคนใจร้อน ขี้หงุดหงิด หน้าเป็นตูดบูดบึ้งตลอดเวลา ลองหันมาเปลี่ยนให้ตัวเองเป็นคนอารมณ์ดี โลกนี้แฮปพรี่เสียบ้าง รับรองคนข้างกายเขาต้องแฮปพรี่ตามเราไปด้วยแน่ ๆ

Advertisement

Advertisement

ทำสิ่งที่ร้อยวันพันปีไม่เคยทำให้คู่ของเรามาก่อน

เฮ่ย แกรร ถ้าร้อยวันพันปีไม่เคยทำอะไรให้แฟนแบบนี้มาก่อน ก็ลองทำเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ ในช็อตที่เราเคยมองข้ามดูบ้าง ไม่ถึงกับต้องจัดฉากเว่อร์วังอลังการ พกแค่ความจริงใจไปให้ ไม่แน่อาจเจอเซอร์ไพรส์จากแฟนกลับมาก็ได้

https://onscene-prod.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/files/styles/body_image_480w/public/inline-images/pexels-photo-935789.jpeg?itok=6tLzGzsmชวนกันออกไปทำกิจกรรมแปลกใหม่ที่ไม่เคยลอง

ชีวิตคู่มันก็เหี่ยวเฉา ถ้าคู่ของเราทำแต่กิจกรรมย้ำ ๆ ซ้ำ ๆ เดิม งั้นต้องลองหาสถานที่แปลกใหม่ หรือไม่ก็กิจกรรมตื่นเต้นสุดเซี้ยวมาลองทำร่วมกันดูบ้าง สร้างความรู้สึกแปลกใหม่เฟรชชี่ให้กับคู่ของเราไงล่ะ

https://onscene-prod.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/files/styles/body_image_480w/public/inline-images/pexels-photo-13918.jpeg?8sO6jfFS_6xRAEZVuzEm4q1LURbUlmuZ&itok=IRz1eUpXเอาใจใส่หรือทำอะไรดี ๆ ให้ครอบครัวของแฟน

ความรักไม่ได้มีแค่สองเรา ต้องเผื่อแผ่ไปถึงคนที่แฟนเรารักด้วย อย่างซื้อกระเป๋าทรงสวยฝากคุณแม่ยายบ้าง ซื้อไม้กอล์ฟฝากคุณพ่อตา ซื้ออีฟแอนด์บอยด์ฝากคุณพี่สาว ฯลฯ บลาบลา แล้วแต่อัตภาพของตังค์ในกระเป๋าด้วย (ฮา) แต่เชื่อเถอะว่าทำดีกับคนที่แฟนรักไว้ เวลาโกรธหรือมีคดีความกัน คุณจะมีผู้ช่วยรอบตัวเยอะแน่นอน

Advertisement

Advertisement

เป็นสไตลิสต์ให้กับแฟนเป็นครั้งแรก

อันนี้ไม่ใช่เป็นการบีบบังคับ แต่ถือเป็นการปรับลุคส์ใหม่ ๆ รับปี 2020 ด้วยการซื้อเสื้อผ้าหน้าผมหรือแอคเซสซอรี่ที่คุณคิดว่ามันทำให้ลุคส์แฟนดูดีขึ้น (ถ้าคุณไม่ได้เป็นคนอินเทรนด์ ควรปรึกษาเพื่อนผู้นำเทรนด์แฟชั่นด้วย) บางทีลุคส์ที่คุณเปลี่ยนให้อาจทำให้แฟนคุณค้นพบสไตล์ใหม่ที่เข้ากับเธอหรือเขามากขึ้นก็ได้

https://onscene-prod.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/files/styles/body_image_480w/public/inline-images/hands-girl-painting-spring-6435.jpg?itok=EcBXwkb4ทำของขวัญลิมิเต็ดอีดิดชั่น หนึ่งเดียวในโลกให้แฟน

ของขวัญเนื่องในวันเกิด วันพิเศษต่าง ๆ ให้แฟนควรจะเปลี่ยนได้แล้ว ไม่ใช่เอะอะอะไรก็ตุ๊กตาหมี ดอกกุหลาบ ช็อกโกแลต ฯลฯ โอ้ย มันต้องมีความครีเอทให้สมกับวันพิเศษหน่อย ด้วยงานแฮนด์เมดที่ทำขึ้นแค่ชิ้นเดียวในโลกแบบลิมิเต็ดอีดิดชั่น ที่จะทำให้คนรับรู้สึกถึงความตั้งใจอย่างมากของคนทำ

จับเข่าคุยกัน เปิดเผยนิสัยเสียของแต่ละคนที่อยากให้โละทิ้งไปให้หมดในปีเก่า

Advertisement

Advertisement

ข้อนี้สำคัญจริงๆ ไม่ว่าเราจะเปลี่ยนบรรยากาศ การแต่งตัว ของขวัญแฮนด์เมดลิมิเต็ดอีดิดชั่น แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนคือนิสัยเสียเดิม ๆ ที่ยังอยู่ยงยั่งยืนในแฟนคนดีคนเดิม ทุกอย่างที่ทำมาทั้งหมดก็ไร้ประโยชน์ ถึงเวลาหันมาจับเข่าคุยกันจริงจัง เปิดใจ ปรับนิสัยเสีย ๆ ของแต่ละคนทิ้งไปกับปีเก่าไปเลยดีกว่า ถึงจะครบปฎิบัติการเปลี่ยนแฟนใหม่ที่สมบูรณ์!

เครดิตภาพจาก pexels.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์