เพลง

เนเน่ แจกความสดใสใน MV PLMM

330
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เนเน่ แจกความสดใสใน MV PLMM

เนเน่ แจกความสดใสใน MV PLMM

เพลงใหม่ของวงเกิร์ลกรุ๊ป BonBonGirls303 (硬糖少女303)

โดยสมาชิกสาว 7 คน ได้เเก่

เนเน่ ,หลิวเซียหนิง (Liu Xiening), เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan), จางอี้ฝาน (Zhang Yifan), หวังอี้จิ่น (Wang Yijin), จ้าวเยว่ (Zhao Yue) และ เคอร์ลี่ เกา

0

แฟนคลับทุกคนต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอนับถอยหลัง อยากเห็นเนเน่ในเอ็มวีเพลงใหม่เพลง PLMM เพลงช้าเพลงเดียวในอัลบั้มของวงเกิร์ลกรุ๊ป BonBonGirls303 (硬糖少女303) ที่เเค่ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาเมื่อวันที่ 24 เดือน กันยายน 2563 เมื่อเวลา 11.00 น. ของไทย เนเน่ก็ปังปุเรย่ามาก ติดเทรนต์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อยในวันที่ปล่อย mv ตัวเต็มออกมา เเฟนคลับของเนเน่เนี้ยรักเนเน่มากจริง ๆ คอยสนับสนุนผลงานของนางตลอด

15

เนเน่เธอมาพร้อมกับสีผมสีชมพู เสียงร้องอันไพเราะ รอยยิ้มนางฟ้า ทั้งสวยน่ารัก การเเต่งกายคือดีมาก ที่ทำเอาใจเเฟนคลับละลายกันเป็นเเถว  ไม่เพียงเเค่เนเน่เท่านั้นนักร้องในทีมเเต่ละคนก็เรียกได้ว่าเเจกความสดใสให้โลกน่าอยู่ขึ้นเยอะเลย ทั้งเสียงร้อง ชุด ทรงผม หน้าตา ในตัวเอ็มวี น่าดูไปหมด บางคนก็มีเเซว ๆ ว่าครั้งนี้ไฟจะไม่ดับเเล้วใช่มั้ย ความสวยของเนเน่จะได้เฉิดฉายอย่างเต็มที่ในเอ็มวีเพลงนี้ คอมเม้นต์จีนก็ต่างชื่นชมในความสวยและความสามารถของเนเน่ ต่าง ๆ นานา  ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเว่ยป๋อ ทั้งสื่อโซเชียลต่าง ๆ

Advertisement

Advertisement

24เเค่ดูตัวอย่างตัวเต็มของเอ็มวีก็ให้คะเเนนเเล้ว 9/10 เพลงน่ารักมาก ให้ความรู้สึกที่เเตกต่างจากเอ็มวีเพลงที่เเล้วอย่างเห็นได้ชัด ทุกอย่างมันดูละมุนไปหมด ตัวของเอ็มวีสดใส เพิ่มระดับความหลงรักในตัวสมาชิกเเต่ละคน น่าติดตามมาก

3MV PLMM👉https://youtu.be/hLBUYsh3EY0

ใครไม่ไปดูถือว่าพลาดหนักมาก เข้าไปฟังกันเยอะ ๆ นะคะ โลกของคุณจะสดใสขึ้นมาเลยทีเดียว ช่วยกันปั่นวิวกันนะคะ


เครดิตภาพปก-https://www.canva.com/

ขอบคุณรูปภาพประกอบทั้งหมดจาก- https://twitter.com/WeTVThailand?s=09

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์