เพลง

เทศกาลวาเลนไทน์นี้ ฟังเพลงรัก หวานๆ ซึ้งๆ กับซุปตาร์ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”

125
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เทศกาลวาเลนไทน์นี้ ฟังเพลงรัก หวานๆ ซึ้งๆ กับซุปตาร์ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”

เดือนกุมภาพันธ์เวียนมาบรรจบครบรอบอีกปีแล้วนะ หลายๆ คนจะรู้เป็นอย่างดีนะครับว่า เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก ซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เราจะเรียกวันนี้ว่า วันวาเลนไทน์(Valentine's Day) นั่นเอง ส่วนประวัติความเป็นมานั้นเพื่อนๆ หรือคุณผู้อ่านทุกท่านคงจะรู้กันมาบ้างแล้วหรือถ้ายังไม่รู้ก็ลองค้นหาใน Google กันได้เลยครับ ฮ่าๆ

ถ้าพูดถึงวันวาเลนไทน์ แน่นอนครับว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่วัยรุ่นหนุ่มสาวต่างตั้งตารออยากให้ถึงวันนี้เร็วๆ นั่นก็เป็นเพราะวันนี้เป็นวันแห่งความรัก ซึ่งเหมาะกับช่วงวัยที่กำลังเริ่มเรียนรู้จักกับคำว่าความรักยังไงล่ะครับ แต่ผมเองก็ไม่ได้หมายความว่าช่วงวัยอื่นๆ จะไม่มีความรักกันนะครับ ก็มีกันทุกช่วงวัยนั่นแหล่ะ เรียนรู้ไปด้วยกันพร้อมกับส่งมอบความรัก ความใส่ใจ ความห่วงใยให้แก่กัน และที่สำคัญรักษาความรักให้อยู่กับเราไปนานๆ นะครับ

Advertisement

Advertisement

นอกจากจะส่งมอบความรัก ความห่วงใยให้แก่กันแล้ว เรายังสามารถส่งเพลงบอกรักหวานๆ ซึ้งๆ ให้กับคนที่เรารักได้ด้วย หรือเปิดฟังเองคนเดียวให้หัวใจพองโตกันไปเลย ซึ่งบทความนี้ผมจะนำเสนอเพลงรักฟังแล้วละมุนคุ้นหูเป็นอย่างดี และรับรองว่าจะต้องรู้สึกเพลิดเพลินไปกับเสียงร้องที่อบอุ่นอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นเพลงของใครไปไม่ได้ นั่นก็คือเพลงของ พี่บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือบี้ เดอะสตาร์ นั่นเองครับ ไปเลือกฟังกันได้เลย

รักนะคะ - บี้ สุกฤษฎิ์

รักนะคะรักแท้มีอยู่จริง - บี้ สุกฤษฏิ์

รักแท้มีอยู่จริงณ บัดNOW - บี้ สุกฤษฏิ์

ณ บัดNowมากมาย - บี้ สุกฤษฎิ์

มากมาย

I Need Somebody (อยากขอสักคน) - บี้ สุกฤษฎิ์I need somebodyปากหนัก - บี้ สุกฤษฎิ์

paknak

โทรมา...ว่ารัก - บี้ สุกฤษฎิ์

โทรมา...ว่ารักเธอคือพรหมลิขิต - บี้ สุกฤษฎิ์

เธอคือพรหมลิขิต

รักแท้แปลว่าเธอ - บี้ สุกฤษฎิ์

รักแท้แปลว่าเธอ

มาละวา - บี้ สุกฤษฎิ์

มาละวา

เป็นยังไงกันบ้างครับกับเรื่องราวความรักที่ถูกถ่ายทอดผ่านบทเพลงของพี่บี้ เดอะสตาร์ ซึ้งกันใจกันไปเลยใช่ไหมล่ะ ยังไงผมก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณผู้อ่านทุกท่านได้พบเจอกับรักแท้ และมีความสุขในทุกๆ วันนะครับ “Happy Valentine's Day

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพหน้าปก : บี้ the star

รูปภาพประกอบที่ : 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์