เพลง

เทศกาลดนตรีกับห้องน้ำ ชะนีต้องเตรียมถ้าไม่อยากเสียอารมณ์

133
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เทศกาลดนตรีกับห้องน้ำ  ชะนีต้องเตรียมถ้าไม่อยากเสียอารมณ์

เชื่อว่าหลังจากที่โควิคเริ่มพัดผ่านไป พวกเราเหล่าสาวๆก็เสี้ยน ที่อยากจะเติมเต็มอารมณ์ เสพดนตรีกันไม่ใช่น้อย ปัญหาหลักๆ ของสาวๆ บอกเลยว่าเราก็ต้องเคยเจอกันมาทั้งนั้น นั่นก็คือเรื่องของ “ห้องน้ำ” บางคอนเสิร์ต ศิลปินดีมาก บรรยากาศได้ งานดี แต่ห้องน้ำต่อแถวยันปากทางเข้าก็ไม่ไหวเด้อ ก็ชะนีแบบเราจะมาอะไรปล่อยมั่วซั่วได้ที่ไหน แล้วยิ่งถ้างานไหนมีจัดหลายวันนะ บอกเลยว่า “แฉะ”  อะ! แต่อย่าบ่นไปเลย งานไหนๆ ก็เหมือนกันหมด คนจัดงานเขาอาจจะดูแลไม่ทั่วถึง แต่เราก็ดูแลตัวได้นี่นา ไม่อยากเสียอารมณ์ ก็ต้องหาวิธีรับมือและเตรียมตัวไปกับมันภาพถ่ายโดย Wendy Wei จาก Pexels

ภาพถ่ายโดย Wendy Wei จาก Pexels

เราเป็นหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องห้องน้ำ พอๆกับชะนีคนอื่น แน่นอนเมื่อดื่มมาก ก็ต้องอยากทำธุระเป็นธรรมดา ใจอยากจะโยกไปกับศิลปินที่ชื่นชอบ แต่ดันต้องมายืนต่อแถวที่ยาวเป็นหางแมว มันน่าหงุดหงิด มาค่ะ อย่าให้มันเป็นปัญหากับการเสพดนตรีของเรา ก่อนอื่นดูก่อนว่าปกติท้องไส้เราเป็นยังไง ภาพประกอบ ตัวอย่างสินค้า

Advertisement

Advertisement

  • แนะนำสำหรับคนฉี่บ่อย ทุกคนเป็นค่ะ ฉี่รอบแรกก็ต้องมีครั้งต่อๆ ไป เป็นธรรมดา สิ่งที่จะแนะนำ ที่ไวและได้ผลมากๆ คือ “ถุงฉี่พกพา”  ใช่ค่ะ มีแค่ 1 สิ่งนี้ ชีวิตก็โล่งขึ้นเยอะ

สำหรับคนที่นอนเต็นท์ในงานอาจจะสบายหน่อย เดินกลับเต็นท์โลด อุ่นกายสบายใจ สะอาดปลอดภัย อนามัยหายห่วง ส่วนชะนีที่พักอยู่ไกล เข้าป่าไปค่ะ หาเพื่อนสนิทหรือเพื่อนรู้ใจสักคน หาที่รับตา ปล่อยอารมณ์ไปกับถุงฉี่พกพาเลยค่ะ  ถุงฉี่จะใช้ได้ประมาณ 1-2 ครั้ง หาซื้อได้ตามร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

  • คนท้องไส้ไม่ดี หาเมนูอาหารที่คิดว่าจะไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อคนรอบข้างและตัวเอง รู้ชะตาใช่มั้ยถ้าอยากถ่ายหนักขึ้นมา จะมีอาการทรมานขนาดไหน เพราะฉะนั้น ไม่อยากระเบิดลงกลางงานเทศกาล งดอาหารที่รุนแรงต่อท้องไส้ตัวเองไว้เป็นดีที่สุด

รู้วิธีรับมือกับตัวเจ้าปัญหาไปแล้ว เตรียมจองบัตรและอย่าลืมเตรียมถุงฉี่พกพากับทิชชูเปียกกันน้า...

Advertisement

Advertisement

จะได้เที่ยวเทศกาลดนตรีสนุกขึ้น โยกให้สุด กินให้สุด แล้วปลดปล่อยที่ถุงฉี่พกพาภาพผู้เขียนบทความผู้มีประสบการณ์ตรง

รูปภาพจาก

Wendy Wei

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์