อื่นๆ

เทคนิคเล่นเกมส์ RoV ให้ได้ MVP ผู้ชนะ

729
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เทคนิคเล่นเกมส์ RoV ให้ได้ MVP ผู้ชนะ

หลายคนคงจะคุ้นเคยกับเกมส์ยอดฮิตอย่างเกมส์ RoV เป็นอย่างดี เนื่องจากนับตั้งแต่ที่เกมส์ RoV เปิดตัวเข้ามาในประเทศไทยก็ได้มียอดการดาวน์โหลดไปมากกว่า 10,000,000 ครั้งแล้ว ถือว่าเป็นเกมส์อันดับต้น ๆ ของประเทศไทยที่มีผู้เล่นและคนรู้จักอย่างมากมาย เพราะว่าเล่นง่ายและก็สนุกมากเวลาที่ได้เล่นกับเพื่อน หลาย ๆ คนก็จะมีเทคนิคการเล่นเกมส์ RoV  ที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน ซึ่งผมก็จะมีเทคนิคที่ง่ายมาให้คำแนะนำกับทุกคน โดยเฉพาะคนที่อยากได้ตำแหน่ง MVP ผู้ชนะของเกมส์แต่ละครั้ง RoV
เทคนิคแรกที่เราควรรู้ไว้เวลาที่เล่นเกมส์ RoV เราควรเลือกเล่นฮีโร่ตัวที่เราถนัดมากที่สุดและใช้เล่นบ่อยในโหมดจัดอันดับหรือทดลองฝึกใช่ฮีโร่ตัวนั้นมาอย่างหนักหน่วง การที่เราเล่นฮีโร่ตัวที่เราถนัดจะทำให้เราเล่นได้ดีกว่าฮีโร่ที่เราไม่ค่อยได้เล่น ซึ่งการเล่นฮีโร่ที่เราถนัดจะทำให้เราสามารถครอบครองตำแหน่ง MVP ผู้ชนะได้แบบง่าย ๆ เลย ถ้าเราชอบเล่นฮีโร่ระยะทางถึงระยะไกล เป็นแนวลอบโจมตี เราควรเลือกสายแครี่ ฮีโร่ที่ผมแนะนำก็คือ Yorn นักยิงธนูพลังแห่งแสงอาทิตย์ที่รวดเร็วและรุนแรง เป็นฮีโร่ที่ค่อนข้างจะเล่นง่าย ถ้าเล่นฮีโร่ตัวนี้ดี ๆ จะทำให้เราได้ตำแหน่ง MVP ผู้ชนะได้แบบไม่ยากเย็น การที่เราเล่น Yorn จะทำให้เราสังหารผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ง่าย เพราะท่าไม้ตายของ Yorn เป็นการโจมตีระยะไกล เวลาที่ยิงธนูพลังแห่งอาทิตย์ออกไป จะทำให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามรับความเสียหายไปมาก

Advertisement

Advertisement


การที่เราจะเล่นเกมส์ RoV ให้ได้ตำแหน่ง MVP ผู้ชนะ เราควรสังหารผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด ควรสังหารอย่างน้อยให้ได้สัก 10 ตัวขึ้นไป ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมในการสังหารผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุด อย่างน้อยก็ควรช่วยเพื่อนในการสังหารผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้ได้ 10 ครั้งขึ้นไป และพยายามยื้อชีวิตตัวเองไว้ให้ตายน้อยที่สุด อย่าให้ตายเกิน 3 ครั้ง ถ้าเราตายมาก ต่อให้เราจะสังหารผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้มาก มันก็อาจจะทำให้เราพลาดตำแหน่ง MVP ผู้ชนะไปได้ ถ้าเราทำตามวิธีนี้ได้ เราจะสามารถได้ตำแหน่ง MVP ชนะได้แบบสบาย พยายามแอบอยู่ตรงพุ่มไม้ในป่า จะทำให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามมองไม่เห็นเรา เวลาที่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเดินเข้ามาใกล้ที่เราแอบอยู่ เราก็โจมตีเลย จะทำให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่ทันตั้งตัว จะทำให้เรามีโอกาสสังหารผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ง่ายกว่าสู้กันแบบเห็นกัน ถือว่ากลยุทธ์อย่างหนึ่งที่สามารถนำมาใช้ได้

Advertisement

Advertisement


เราห้ามกดยอมแพ้เด็ดขาด ถ้าผู้เล่นทีมเราโดนสังหารบ่อย ๆ จะทำให้มีคนกดยอมแพ้เกมส์ แต่ก็ให้เรากดปฏิเสธไปเลย ถ้าเรากดยอมแพ้ก็จะทำให้เราหมดโอกาสที่จะได้ครอบครองตำแหน่ง MVP ผู้ชนะทันทีเลย พยายามอย่ากดยอมแพ้ง่าย ๆ ต้องตั้งใจเล่นและมีสมาธิกับการต่อสู้กับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้ดี อย่าไปรีบร้อน ถ้าผู้เล่นทีมเราเล่นพลาดหรือเล่นไม่ดี เราก็ไม่ควรไปหัวร้อนใส่เพื่อนร่วมทีม ผลของการกดยอมแพ้จะทำให้เราเสียคะแนนชื่อเสียงด้วย ถ้าคะแนนต่ำกว่า 95 เราก็จะไม่สามารถเล่นโหมดจัดอันดับได้และอดได้ดาวด้วย พยายามไปกันเป็นกลุ่มหรืออย่างน้อย 2 คน ถ้าเราเจอผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจะทำให้เราสังหารได้ง่ายกว่าเวลาที่เราออกไปสู้ตัวต่อตัว เพราะผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามอาจจะใช้วิธีนี้ในการต่อสู้กับทีมเราเหมือนกัน RoV พยายามรักษาป้อมฝ่ายเราไม่ให้ครีปฝ่ายตรงข้ามเข้ามาได้ เพราะคลีปจะตีป้อมได้แรงมาก ๆ อย่าให้ฝ่ายตรงข้ามทำลายป้อมฝ่ายเราได้ และเราควรทำลายป้อมฝ่ายตรงให้ได้มากที่สุด ซึ่งป้อมฝ่ายตรงข้ามก็จะมี 3 ทาง เราก็ควรทำลายให้หมด 3 ทางไปเลย และคราวนี้ก็จะเหลือแค่บ้านของฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น จะส่งผลให้ครับฝ่ายเราสามารถเข้าไปยิงบ้านฝ่ายตรงข้ามได้ 3 ทางเลย แล้วเราก็เข้าไปตีบ้านฝ่ายตรงข้ามเลย แค่นี้เกมส์ก็จบแล้ว ซึ่งชัยชนะก็จะเป็นของทีมเราอย่างแน่นอน
ทั้งหมดนี้ก็เป็นเทคนิคการเล่นเกมส์ RoV ที่เป็นพื้นฐานที่จะทำให้เราได้ครอบครองตำแหน่ง MVP ผู้ชนะได้ ซึ่งทุกคนสามารถนำไปใช้เล่นกับเพื่อนได้ ซึ่งจะทำให้เราสามารถขึ้นไปอยู่ในแรงค์ที่สูง ๆ ได้ หรือจะนำไปต่อยอดเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตในอนาคตก็ได้ RoVเครดิตรูปภาพจาก instagram garena_rov_official

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์